— GESTAPÓ —
Sumarhittingur hjá Rýtingu.
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 9/6/08 13:05

albin mælti:

Herbjörn Hafralóns mælti:

Ívar Sívertsen mælti:

Hvernig væri að taka þriðjudagskvöldin frá fyrir kaffisopa hjá Rýtingu?

Það hljómar vel, en þá vantar nánari staðsetningu en bara „Raunheimar“.

Það er ekkert galið. En er ekki svolítið mikið að taka alla þriðju daga í það. Geri mér grein fyrir að það mæta ekki allir og/ eða margir í hvert einasta skipti. En ef að sérstakir þriðjudagar væru merktir sem "kaffikvöld" t.d. 1. og 3. þriðjud. í mánuði eða eitthvað í þeim dúr, væri ekki meiri séns að það létu nokkur andlit sýna sig? og fá sér gulan braga og beinakex.

Bara svona vangaveltur.

Gulan Braga?
Er þetta grín?
Auðvitað drekkum við grænan Braga og borðum Sæmund með. Það er töff.

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 9/6/08 13:08

Golíat mælti:

albin mælti:

Herbjörn Hafralóns mælti:

Ívar Sívertsen mælti:

Hvernig væri að taka þriðjudagskvöldin frá fyrir kaffisopa hjá Rýtingu?

Það hljómar vel, en þá vantar nánari staðsetningu en bara „Raunheimar“.

Það er ekkert galið. En er ekki svolítið mikið að taka alla þriðju daga í það. Geri mér grein fyrir að það mæta ekki allir og/ eða margir í hvert einasta skipti. En ef að sérstakir þriðjudagar væru merktir sem "kaffikvöld" t.d. 1. og 3. þriðjud. í mánuði eða eitthvað í þeim dúr, væri ekki meiri séns að það létu nokkur andlit sýna sig? og fá sér gulan braga og beinakex.

Bara svona vangaveltur.

Gulan Braga?
Er þetta grín?
Auðvitað drekkum við grænan Braga og borðum Sæmund með. Það er töff.

Mamma þín er Sæmundur.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 9/6/08 13:38

albin mælti:

Golíat mælti:

albin mælti:

Herbjörn Hafralóns mælti:

Ívar Sívertsen mælti:

Hvernig væri að taka þriðjudagskvöldin frá fyrir kaffisopa hjá Rýtingu?

Það hljómar vel, en þá vantar nánari staðsetningu en bara „Raunheimar“.

Það er ekkert galið. En er ekki svolítið mikið að taka alla þriðju daga í það. Geri mér grein fyrir að það mæta ekki allir og/ eða margir í hvert einasta skipti. En ef að sérstakir þriðjudagar væru merktir sem "kaffikvöld" t.d. 1. og 3. þriðjud. í mánuði eða eitthvað í þeim dúr, væri ekki meiri séns að það létu nokkur andlit sýna sig? og fá sér gulan braga og beinakex.

Bara svona vangaveltur.

Gulan Braga?
Er þetta grín?
Auðvitað drekkum við grænan Braga og borðum Sæmund með. Það er töff.

Mamma þín er Sæmundur.

Ekki blanda mömmu í þetta.
Annars biður hún að heilsa þér og vonar að þú sért hættur að væta rúmið þitt og borða úr nefinu.

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 9/6/08 23:15

Ég hef tækifæri til að koma flestar helgar í sumar... helgin 19 júlí kemur þó ekki til greina og helgin eftir verlsunarmannahelgi ekki... ég reikna með að fólk flytji þessar pælingar yfir á Kaffi Blút eftir lokun... Skál

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 9/6/08 23:36

Golíat mælti:

albin mælti:

Herbjörn Hafralóns mælti:

Ívar Sívertsen mælti:

Hvernig væri að taka þriðjudagskvöldin frá fyrir kaffisopa hjá Rýtingu?

Það hljómar vel, en þá vantar nánari staðsetningu en bara „Raunheimar“.

Það er ekkert galið. En er ekki svolítið mikið að taka alla þriðju daga í það. Geri mér grein fyrir að það mæta ekki allir og/ eða margir í hvert einasta skipti. En ef að sérstakir þriðjudagar væru merktir sem "kaffikvöld" t.d. 1. og 3. þriðjud. í mánuði eða eitthvað í þeim dúr, væri ekki meiri séns að það létu nokkur andlit sýna sig? og fá sér gulan braga og beinakex.

Bara svona vangaveltur.

Gulan Braga?
Er þetta grín?
Auðvitað drekkum við grænan Braga og borðum Sæmund með. Það er töff.

Gult eða grænt ? ‹Hrökklast afturábak og hrasar við› Á ekki allt þarna að vera kóbaltblátt ?

Annars líst oss vel á umræðurnar hjer en mælum þó eigi með að hafa sumarárshátíð um verslunarmannahelgina þar eð hætt er við að nokkur fjöldi verði eigi í bænum þá helgi af einhverjum ástæðum (m.a. förum vjer hugsanlega í njósnaför til Vestfjarða þá - með fyrirvara um að þeir sjeu til).

Gallinn við að hafa svona hátíðahöld um hásumarið er svo auðvitað hætta á fjarveru margra vegna sumarfría. Vjer vitum nú þegar um 2-3 helgar þar sem vjer kæmumst eigi og 3-4 helgar í viðbót þar sem veruleg hætta er á að vjer kæmumust eigi.

Þess má geta fyrir þá er eigi teljast til háaldraðra Gestapóa að árshátíðirnar 2004 og 2005 voru haldnar að sumarlagi en reyndar snemma sumars (í júní) þannig að fjarvera vegna sumarfría var minna vandamál en væri t.d. í júlí.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 9/6/08 23:48

Það verður að teljast alveg happa glappa hvort ég kemst á árshátíð í sumar, því ég er mikið að vinna um helgar - í raun amk aðra hverja helgi, stundum oftar.
Ég er því alfarið á móti sumarárshátíð ef það þýðir að það verður engin haustárshátíð.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
gregory maggots 9/6/08 23:53

Það sem hinir sögðu.

pyntingameistari hennar hátignar - konunglegur skrásetjari þess sem eðlilegt skal teljast - mikill aðdáandi lágstafaritháttar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 10/6/08 00:09

Í 4 ár sótti raunheimasjálf mitt árshátíð á hálfs árs fresti innan veggja sömu stofnunnar. Það ætti ekki að vera mikið vandamál.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 10/6/08 12:06

Það er þriðjudagur, og allir að mæta kl hálf 9 í kvöld.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 10/6/08 12:08

Ég verð í Vestmannaeyjum. ‹Brestur í óstöðvandi grát›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 10/6/08 12:08

Goggurinn mælti:

Í 4 ár sótti raunheimasjálf mitt árshátíð á hálfs árs fresti innan veggja sömu stofnunnar. Það ætti ekki að vera mikið vandamál.

Þá veit ég alla vega eitt um téð raunheimasjálf. ‹Glottir eins og fífl›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 10/6/08 12:56

Hvert?‹Klórar sér í höfðinu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 10/6/08 12:59

Hvæsi mælti:

Hvert?‹Klórar sér í höfðinu›

Á búlluna hennar Rýtu.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 10/6/08 13:01

Hvæsi mælti:

Hvert?‹Klórar sér í höfðinu›

Kíktu á elítuna ‹Glottir eins og fífl›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 10/6/08 13:02

Dula mælti:

Það er þriðjudagur, og allir að mæta kl hálf 9 í kvöld.

Við Kjatti komum!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 10/6/08 13:09

Dula mælti:

Það er þriðjudagur, og allir að mæta kl hálf 9 í kvöld.

Ég kemst mjög líklega ekki ‹Brestur í óstöðvandi grát›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 10/6/08 13:20

Þar sem ég verð mínótár í kvöld þá kemst ég ekki.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 10/6/08 14:03

Þar sem tímavjel vor er biluð og því ekki tök á því að vjer verðum á tveimur stöðum samtímis, verðum vjer að tilkynna fjarveru...‹Brestur í óstöðvandi grát›

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: