— GESTAPÓ —
Sumarhittingur hjá Rýtingu.
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ívar Sívertsen mælti:

Hvernig væri að taka þriðjudagskvöldin frá fyrir kaffisopa hjá Rýtingu?

Það hljómar vel, en þá vantar nánari staðsetningu en bara „Raunheimar“.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 8/6/08 22:35

Hvernig væri að taka þriðjudagskvöldin frá fyrir kaffisopa hjá Rýtingu?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 8/6/08 22:36

xT

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég vísa í svar mitt hér að ofan. ‹Hugleiðir hvort verið geti að Ívar sé fullur›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 8/6/08 22:41

Ansans andspyrnuhreyfingin hefur náð völdum yfir símanum mínum... S'il vous plait.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Það hlaut eitthvað að vera. xT

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 8/6/08 23:09

Hvurnig væri að birta heimilsfangið hjá Leoncie ef það fæst ekki birt hér? (Eða í einkó.)

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 8/6/08 23:31

Já ég skal koma, ég veit líka hvar í raunheimum þessi staður er.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Má ekki opinbera staðsetninguna eða verður hún aðeins gefin upp í einkapósti?
Er það ekki Rýtingu í hag að fólk viti hvar staðurinn er?

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 8/6/08 23:34

Þetta er greinilega ekki fyrir bláa. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 8/6/08 23:35

Þetta er rautt hús við hliðina á landsbankanum á laugavegi.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 8/6/08 23:35

Já, sagði ég ekki. Litamafían hefur sko verið að verki þarna. ‹Glottir eins og fífl›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 9/6/08 00:23

Herbjörn Hafralóns mælti:

Ívar Sívertsen mælti:

Hvernig væri að taka þriðjudagskvöldin frá fyrir kaffisopa hjá Rýtingu?

Það hljómar vel, en þá vantar nánari staðsetningu en bara „Raunheimar“.

Það er ekkert galið. En er ekki svolítið mikið að taka alla þriðju daga í það. Geri mér grein fyrir að það mæta ekki allir og/ eða margir í hvert einasta skipti. En ef að sérstakir þriðjudagar væru merktir sem "kaffikvöld" t.d. 1. og 3. þriðjud. í mánuði eða eitthvað í þeim dúr, væri ekki meiri séns að það létu nokkur andlit sýna sig? og fá sér gulan braga og beinakex.

Bara svona vangaveltur.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 9/6/08 00:42

Mjög sniðug hugmynd hjá albin. xT

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 9/6/08 01:21

Fín hugmynd. Legg til að hún verði bara útfærð nákvæmlega eins og albin setur hana fram. Óþarfi að flækja þetta.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 9/6/08 01:32

Þarfagreinir mælti:

Fín hugmynd. Legg til að hún verði bara útfærð nákvæmlega eins og albin setur hana fram. Óþarfi að flækja þetta.

Er ekki vissara að þarfagreina þetta svolítið fyrst. ‹Glottir eins og fífl›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 9/6/08 08:48

albin mælti:

Herbjörn Hafralóns mælti:

Ívar Sívertsen mælti:

Hvernig væri að taka þriðjudagskvöldin frá fyrir kaffisopa hjá Rýtingu?

Það hljómar vel, en þá vantar nánari staðsetningu en bara „Raunheimar“.

Það er ekkert galið. En er ekki svolítið mikið að taka alla þriðju daga í það. Geri mér grein fyrir að það mæta ekki allir og/ eða margir í hvert einasta skipti. En ef að sérstakir þriðjudagar væru merktir sem "kaffikvöld" t.d. 1. og 3. þriðjud. í mánuði eða eitthvað í þeim dúr, væri ekki meiri séns að það létu nokkur andlit sýna sig? og fá sér gulan braga og beinakex.

Bara svona vangaveltur.

þetta er púra samsæri ættað frá óvinum ríkisins.
Gerir þú þér ekki grein fyrir því, að þetta kvöld er einmitt flogið til og frá Danmörk þannig að það gerir okkur sem búum í baunalandi gjörsamlega ómögulegt að eiga nokkurn einasta möguleika að mæta?
‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 9/6/08 08:57

Galdrameistarinn mælti:

albin mælti:

Herbjörn Hafralóns mælti:

Ívar Sívertsen mælti:

Hvernig væri að taka þriðjudagskvöldin frá fyrir kaffisopa hjá Rýtingu?

Það hljómar vel, en þá vantar nánari staðsetningu en bara „Raunheimar“.

Það er ekkert galið. En er ekki svolítið mikið að taka alla þriðju daga í það. Geri mér grein fyrir að það mæta ekki allir og/ eða margir í hvert einasta skipti. En ef að sérstakir þriðjudagar væru merktir sem "kaffikvöld" t.d. 1. og 3. þriðjud. í mánuði eða eitthvað í þeim dúr, væri ekki meiri séns að það létu nokkur andlit sýna sig? og fá sér gulan braga og beinakex.

Bara svona vangaveltur.

þetta er púra samsæri ættað frá óvinum ríkisins.
Gerir þú þér ekki grein fyrir því, að þetta kvöld er einmitt flogið til og frá Danmörk þannig að það gerir okkur sem búum í baunalandi gjörsamlega ómögulegt að eiga nokkurn einasta möguleika að mæta?
‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Það er ekkert að þessu. Flugvélin hlýtur að geta beðið á meðan þið drekkið kaffið.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: