— GESTAPÓ —
Sumarhittingur hjá Rýtingu.
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir
     1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 7/6/08 19:37

Ţar sem ég er nú frekar óţolinmóđ ţá langar mig til ađ fá núna örlitlar stađreyndir á hreint međ ţađ hvenćr hver kemst frá einhverjar helgar í júlí eđa ágúst ţví ţá er ég í fríi sjálf og get veriđ međ í sumargleđinni.
Og ţar sem ég ţarf alltaf ađ skipuleggja allt ţá tek ég ţađ hlutverk ađ mér ásamt einhverjum sem vill vera međ í ţvíxT

Og svo ţarf ég líka ađ vita hvađ hver vill borđa og drekka.

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Wayne Gretzky 7/6/08 19:39

Ég kem aldrei. Undir lögaldri.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 7/6/08 19:45

Gretzky mćlti:

Ég kem aldrei. Undir lögaldri.

‹Ljómar upp› ţá er einum besservissernum fćrra‹Glottir eins og fífl›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
hvurslags 7/6/08 19:46

Já ég vćri endilega til í einhvern sumarfagnađ, ćtti ađ komast ef ţađ er ekki helgina 21.-22. Hvađ međ bara nćstu helgi?

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 7/6/08 19:48

Ég er međ krakkana mína um nćstu helgi og ţađ verđur örugglega rigning.

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ţarfagreinir 7/6/08 20:10

Var ekki planiđ ađ hafa ţetta alvöru árshátíđ međ öllu tilheyrandi?

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Rattati 7/6/08 20:10

Ég kemst einhverja helgi í Júlí eđa Ágúst. Ég get bara ekki veriđ nákvćmari.

Formađur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Ţađ er best ađ slá engu fram um ţátttöku ađ sinni. Ágúst er ţó líklegri hjá mér en júlí.

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 7/6/08 20:54

Ţarfagreinir mćlti:

Var ekki planiđ ađ hafa ţetta alvöru árshátíđ međ öllu tilheyrandi?

‹Ljómar upp› Ókei.

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 7/6/08 21:31

Ég kemst örugglega ekki helgarnar 12. og 19. júlí, og svo eru eflaust fleiri helgar sem verđa erfiđar.

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Galdrameistarinn 7/6/08 22:01

Kemst ekki í ágúst ţar sem eina helgin sem ég varđ á landinu er plönuđ í annađ.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema ţegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryđuverkamađur í hjáverkum, ađalega á kveđskaparţráđum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 7/6/08 22:45

Verslunarmannahelgina? Ég vćri til í ađ henda aftur í hljómsveit!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 8/6/08 01:01

Ég ćtla ekki ađ skipta mér af tímasetningunni ţar sem ég get aldrei lofađ mér međ löngum fyrirvara en ég vil vita hvenćr ţetta verđur ef ske kynni ađ viđ kćmumst.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 8/6/08 01:02

Ívar Sívertsen mćlti:

Verslunarmannahelgina? Ég vćri til í ađ henda aftur í hljómsveit!

‹Telur í...›

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 8/6/08 01:10

Mér líst vel á versló, en ţađ má alveg vera fyrr.

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 8/6/08 08:28

Allar helgar í júlí nema nćstsíđasta, allar helgar í ágúst nema nćstsíđasta ... júní er hins vega erfiđur.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nermal 8/6/08 18:54

Nćstu helgi verđur mađur sennilegast fyrir norđan.... máski á einhverju flandri helgina eftir ţađ.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 8/6/08 22:31

Hvernig vćri ađ taka ţriđjudagskvöldin frá fyrir kaffisopa hjá Rýtingu?

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
     1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: