— GESTAPÓ —
Júróvísón
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 24/5/08 22:54

Nermal mælti:

Vælið í þessum rússajeppa var viðurstyggð. Þessi skautadansari kom svo eins og skrattinn úr heiðskýru lofti. Sjaldan hefur jafn samkynhneigt tríó sést á sviði.

Fiðlan var það eina flotta á sviðinu. Afar fallegt hljóðfæri.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 24/5/08 23:02

Þetta Rússalag var talsvert frá því að vera það versta í keppninni þannig að þetta voru að því leyti eigi afleit úrslit. Oss fannst Finnum ganga alltof illa og fyrir utan það lag voru lögin frá Króatíu og Serbíu síðan einna best.

Baggalútía þarf að grípa til hernaðaraðgerða og undirróðursstarfsemi í A-Evrópu á næstu mánuðum.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 24/5/08 23:04

Ég var hissa þegar sagt var að Vlad syngi fyrir Rúmeníu.....

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 24/5/08 23:07

Tilgangurinn var að blekkja óvini ríkisins svo og að valda skemmdum á heyrn óvina ríkisins. Dulargervið var afar fullkomið svo og sá hátæknibúnaður er notaður var við framleiðslu hljóðsins.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 24/5/08 23:12

Ég var sérstaklega ánægð að sænska plastið náði ekki athygli fólks. Síðan fannst mér Lettland með skemmtilegt lag, enda skörulegir sjóræningjar og konunar ekki illa haldnar af átröskun. En ég gæti ekki hummað laglínu nokkurs lags úr keppninni lengur, nema Finnlands og Serbíu. Segir það ekki alla söguna?

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 25/5/08 00:19

Finnum hefði mátt ganga betur. Tyrkir voru einnig í uppáhaldi hjá mér með eðal-öræfarokk með austrænum áhrifum. Lagið gott og flutningurinn enn betri. Svíar sökkuðu, Rússar voru slakir og Danir aðeins einu skrefi ofar en Geir Ólafs.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 25/5/08 00:26

Svíar komust upp úr undankeppninni á dómnefndarúrskurði!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 25/5/08 00:32

Ívar Sívertsen mælti:

Svíar komust upp úr undankeppninni á dómnefndarúrskurði!

Hlaut að vera!

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 25/5/08 00:41

Bosnía bar af. Flottir með straujárnin.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 25/5/08 08:11

Króatía sendi ekki rappara heldur nöldrara, mér fannst hann stórgóður!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lepja 25/5/08 10:14

Ég hlóð niður lagi Frakka og er að hlusta á það núna í kröftugum græjum. Frábært lag.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Metalmamma 25/5/08 19:42

Ég var fyrir miklum vonbrigðum, að Malta skyldi ekki komast í úrslit, það var býsna gott lag og alveg frábær flutningur, söngkonan var hvorku ljóshærð, né væmin !

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 25/5/08 20:06

Metalmamma mælti:

Ég var fyrir miklum vonbrigðum, að Malta skyldi ekki komast í úrslit, það var býsna gott lag og alveg frábær flutningur, söngkonan var hvorku ljóshærð, né væmin !

Maður verður fyrir vonbrigðum.

Skamm skamm.

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 25/5/08 20:14

Metalmamma mælti:

Ég var fyrir miklum vonbrigðum, að Malta skyldi ekki komast í úrslit, það var býsna gott lag og alveg frábær flutningur, söngkonan var hvorku ljóshærð, né væmin !

Fullorðin kona með sitjandi uppí sófa í bleiku tjullupilsi með bangsa í fanginu var ekki alveg að gera sig. Ég hefði aldrei kosið hana bara útaf því.

En Bosnía Hersegóvína var klárlega með lang flottasta lagið og lang flottustu sviðsframkomuna.

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
U K Kekkonen 26/5/08 07:00

Svona eftir keppnina, og umhugsun þá verð ég að segja að Bosnia Herzegovina var mað skemtilegasta lagið. Ég vað fyrir vonbrigðum með að rússar tóku þetta því að súklaðistrákur sem veltur um á gólfinu og vælir telst hvorki karlmannlegt né til sóma.

- Yfirmaður Skógarhöggsstofnunar Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 26/5/08 07:57

U K Kekkonen mælti:

Svona eftir keppnina, og umhugsun þá verð ég að segja að Bosnia Herzegovina var mað skemtilegasta lagið. Ég vað fyrir vonbrigðum með að rússar tóku þetta því að súklaðistrákur sem veltur um á gólfinu og vælir telst hvorki karlmannlegt né til sóma.

Iss, það var stradivariusinn sem gerði þetta.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stephen Timoshenko 26/5/08 08:40

Hinn Spænski Skari Skrípó hefði átt að vinna, þetta er hneyksli.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lepja 26/5/08 09:02

Áfram Frakkland!

        1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: