— GESTAPÓ —
Júróvísón
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Geimveran 24/5/08 20:41

Ţú verđur ađ hafa meiri húmor fyrir ţessum djóklögum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 24/5/08 20:43

Geimveran mćlti:

Ţú verđur ađ hafa meiri húmor fyrir ţessum djóklögum.

bara til ađ hafa gaman af ţeim.‹Grípur um kviđ sér, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Lepja 24/5/08 20:43

Upprifinn mćlti:

Serbarnri eru góđir en ţó of rólegir fyrir minn smekk.

Alls ekki gott lag. Ţjóđlagarballađa, endurunniđ drasl sem ég gef ekki fimmaur fyrir.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Lepja 24/5/08 20:44

Upprifinn mćlti:

Lepja mćlti:

Vá hvađ ég hló mikiđ ađ Spánverjunum. Svona djók er bara frábćrt.

ţađ er greinilega ekkert ađ marka ţig ţér fannst franska lagiđ flott.‹Grípur um kviđ sér, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri›

Fannst ţér Spánverjar ekki fyndnir?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 24/5/08 20:45

Rússarnir eru ekki skemmtilegir og ekki reyna ađ halda ţví fram ađ ţetta eigi ađ vera grín.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 24/5/08 20:46

Lepja mćlti:

Upprifinn mćlti:

Lepja mćlti:

Vá hvađ ég hló mikiđ ađ Spánverjunum. Svona djók er bara frábćrt.

ţađ er greinilega ekkert ađ marka ţig ţér fannst franska lagiđ flott.‹Grípur um kviđ sér, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri›

Fannst ţér Spánverjar ekki fyndnir?

asnalegri en skemmtilegir.

sá ellefu ára hérna hafđi gaman af spánverjum.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Lepja 24/5/08 20:47

Upprifinn mćlti:

Lepja mćlti:

Upprifinn mćlti:

Lepja mćlti:

Vá hvađ ég hló mikiđ ađ Spánverjunum. Svona djók er bara frábćrt.

ţađ er greinilega ekkert ađ marka ţig ţér fannst franska lagiđ flott.‹Grípur um kviđ sér, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri›

Fannst ţér Spánverjar ekki fyndnir?

asnalegri en skemmtilegir.

sá ellefu ára hérna hafđi gaman af spánverjum.

Og hver er ţá punkturinn. Ég sé ekki hvernig húmor minn annars vegar og smekkur á tónlist hins vegar blandast eitthvađ saman.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 24/5/08 20:49

Lepja mćlti:

Upprifinn mćlti:

Lepja mćlti:

Upprifinn mćlti:

Lepja mćlti:

Vá hvađ ég hló mikiđ ađ Spánverjunum. Svona djók er bara frábćrt.

ţađ er greinilega ekkert ađ marka ţig ţér fannst franska lagiđ flott.‹Grípur um kviđ sér, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri›

Fannst ţér Spánverjar ekki fyndnir?

asnalegri en skemmtilegir.

sá ellefu ára hérna hafđi gaman af spánverjum.

Og hver er ţá punkturinn. Ég sé ekki hvernig húmor minn annars vegar og smekkur á tónlist hins vegar blandast eitthvađ saman.

ég skil nú bara ekkert um vađ ţú ert ađ tala.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Geimveran 24/5/08 20:49

Jćja öll lögin búin.
Hverjir haldiđ ţiđ ađ vinni?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 24/5/08 20:50

Norđmennirnir vinna nú varla en eru ágćtir.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Lepja 24/5/08 20:56

Geimveran mćlti:

Jćja öll lögin búin.
Hverjir haldiđ ţiđ ađ vinni?

Ég held ađ Ísland verđi í 11. sćti. Frakkar verđa í 8. Neđstir verđa Rúmenar. Efstir verđa svo handahófskennt valiđ austur-evrópuland.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Lepja 24/5/08 21:48

Förum í borgarastríđ, stofnum 6 ţjóđir og vinnum ţetta ađ ári. Ég meina, ţađ er ţađ sem hinir gera og virkar bara svona líka vel.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
krossgata 24/5/08 22:17

Finnland rokkađi. Finnskan smellpassar viđ ţungt rokk.
‹Ljómar upp›

Alţjóđlegu niđursuđupoppi er greinilega auđvelt ađ kaupa sigur, lykilatriđi ađ hafa einhvern ungling tanađan í drasl fremst á sviđi.
‹Hnussar í átt ađ rússum og strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér›

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Lopi 24/5/08 22:20

Ć. Ég missti af júróvsíon í ár.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Lepja 24/5/08 22:30

krossgata mćlti:

Finnland rokkađi. Finnskan smellpassar viđ ţungt rokk.
‹Ljómar upp›

Alţjóđlegu niđursuđupoppi er greinilega auđvelt ađ kaupa sigur, lykilatriđi ađ hafa einhvern ungling tanađan í drasl fremst á sviđi.
‹Hnussar í átt ađ rússum og strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér›

Kannski vissir ţú ţađ ekki, en "tanađur" ţýđir "sólbrúnn". Rússinn var álíka fölur og ég.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
krossgata 24/5/08 22:40

Ţú hefur nú ekki einu sinni lit. Rússinn var í hvítri skyrtu (gćti hafa blekkt ţig) og fletti sig klćđum og svipti hulunni af kynnum sínum viđ ljósabekki.

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Skabbi skrumari 24/5/08 22:44

Ég hef lítiđ fylgst međ ţessu í ár... en ég hef ţó tröllatrúi á ađ rússar taki ţetta í ár... mjög grípandi lag og flott sjów...

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nermal 24/5/08 22:49

Vćliđ í ţessum rússajeppa var viđurstyggđ. Ţessi skautadansari kom svo eins og skrattinn úr heiđskýru lofti. Sjaldan hefur jafn samkynhneigt tríó sést á sviđi.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: