— GESTAPÓ —
JallaJalla! Eitthvað sem við þekkjum á ókunnu máli
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 6/5/08 13:17

Hver hefur ekki séð Tomma og Jenna einsog þeir voru alltaf í gamla daga, hefur einhver séð þá talsetta á indversku.

http://youtube.com/watch?v=QLzWVHobzGE

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 6/5/08 13:52

Ég hef ekki séð Tomma og Jenna á indversku en Jalla !Jalla ! er skemmtileg mynd! enda sænsk

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 6/5/08 14:04

Prúðuleikararnir á hebresku voru svolítið spes.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 6/5/08 18:14

Mér finnst Tommi og Jenni þættirnir óskaplega illgirnislegt og ljótt barnaefni, jafnvel þegar ég var lítil þótti mér Jenni vera alltof vondur við Tomma og að þeir ættu bara að vera vinir, ég er líka með mjög lítið hjarta.
En þegar „Tommi og Jenni mála bæinn rauðan“ kom út þá fór ég á hana í bíó, var ein af fyrstu myndunum ef ekki sú fyrsta sem ég fór á í bíó, þá loksins tók ég þá í sátt. Enda voru þeir vinir í þeirri mynd.

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 6/5/08 19:56

Ég er að flýta mér!

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 2/9/08 20:29

Ohh ég hélt thetta thrád til thess ad ræda hina brádskemmtilegu sænsku mynd JallaJalla...

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skreppur seiðkarl 25/10/08 18:52

Aulinn mælti:

Ohh ég hélt thetta thrád til thess ad ræda hina brádskemmtilegu sænsku mynd JallaJalla...

‹Bítur í knúsulegu kinnarnar neðan á Aulanum›

Það er fyndinn andskoti! Mig langar að sjá hana aftur.

Það eru til 10 tegundir af fólki í heiminum, fólk sem skilur binary og fólk sem ekki gerir það. • Sumt fólk kallar það Malt í gleri en ég kalla það Bóndakók í rúðu. • Það er ekkert mál að hætta að reykja! Ég hef margoft gert það...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Jalla jalla þíðir flýttu þér á Arabísku
leikstjóri kvikmyndarinnar Josef Fares er frá Líbanon og aðalhlutverkið leikur bróðir hans Fares Fares sem líka er frá Líbanon

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 26/10/08 19:55

Jarmi mælti:

Ég er að flýta mér!

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: