— GESTAPÓ —
Á hverju varst ţú loksins ađ átta ţig?
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3 ... 24, 25, 26 ... 44, 45, 46  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Wayne Gretzky 12/10/08 21:20

Lepja mćlti:

Kargur mćlti:

Ég áttađi mig á ţví seinni partinn í dag ađ ţetta hvíta duft sem rauk upp ţegar ég mokađi reiđingnum ofan af loftinu í gamla bćnum er fökking ddt. Fjandinn hafi ţetta, ég var búinn ađ standa í mekkinum í allan dag. Eins víst ađ ég drepist af ţessu.

Er ţađ skordýraeitur?

Já.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Kargur 12/10/08 21:32

Wayne Gretzky mćlti:

Lepja mćlti:

Kargur mćlti:

Ég áttađi mig á ţví seinni partinn í dag ađ ţetta hvíta duft sem rauk upp ţegar ég mokađi reiđingnum ofan af loftinu í gamla bćnum er fökking ddt. Fjandinn hafi ţetta, ég var búinn ađ standa í mekkinum í allan dag. Eins víst ađ ég drepist af ţessu.

Er ţađ skordýraeitur?

Já.

Og ekkert nútíma „skađlaust-fyrir-fólk-skordýraeitur“, heldur viđbjóđur sem var bannađur fyrir áratugum sökum ţess hvursu baneitrađur hann var. Og er. Fökk. ‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér›

Ţađ held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 12/10/08 21:36

‹Byrjar á minningargreininni um Karg›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Lepja 12/10/08 21:40

Ćtlaru ađ fara til lćknis?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Kargur 12/10/08 21:42

Lćknis? ‹hnussar af krafti› Ţađ er bara fyrir homma og kéllingar.

Ţađ held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 12/10/08 21:43

Og ţessa langlífu. Ekki gleyma ţví... ‹Sýpur á kakóinu og heldur áfram međ minningargreinina›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nornin 12/10/08 21:48

Ég var ađ átta mig á ađ ég hef ekki komiđ hingađ í marga mánuđi!

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Kargur 12/10/08 21:48

Hvađ ćtli lćknir geti svo sem gert viđ DDT? Gefiđ mér róandi kannski. ‹hnussar svo undir tekur í fjöllunum›

Ţađ held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Wayne Gretzky 12/10/08 21:48

Nornin mćlti:

Ég var ađ átta mig á ađ ég hef ekki komiđ hingađ í marga mánuđi!

Ţađ er rangt,..skođađu ţráđinn "Hverjir voru á ferli í dag".Eđa svoleiđis.

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hvćsi 12/10/08 21:49

Ég var ađ átta mig á ţví ađ Nornin er hérna eftir langa fjarveru.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Wayne Gretzky 12/10/08 21:50

Kargur mćlti:

Hvađ ćtli lćknir geti svo sem gert viđ DDT? Gefiđ mér róandi kannski. ‹hnussar svo undir tekur í fjöllunum›

‹Skessuhorn brotnar›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 12/10/08 21:51

‹Sér fyrir sér minningagrein›
Kargur var mikill símamađur. Hann sinnti bústörfunum sínum mjög vel. Hann bjó á Golfvelli.
Kargur var maur sem sinnti félagsmálum mjög mikiđ. Hann var til dćmis virkur í Bocciafélagi Bandaríkjahrepps, einn af frambjóđendum til formanns Félags athyglissjúkra og međhjálpari í kirkjunni. Sú stađreynd virđist vaka fyrir okkur ađ einhver mótframbjóđenda hans til formennsembćttisins hafi komiđ eitri fyrir á óheppilegum stađ...

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Wayne Gretzky 12/10/08 21:52

Ívar Sívertsen mćlti:

‹Sér fyrir sér minningagrein›
Kargur var mikill símamađur. Hann sinnti bústörfunum sínum mjög vel. Hann bjó á Golfvelli.
Kargur var maur sem sinnti félagsmálum mjög mikiđ. Hann var til dćmis virkur í Bocciafélagi Bandaríkjahrepps, einn af frambjóđendum til formanns Félags athyglissjúkra og međhjálpari í kirkjunni. Sú stađreynd virđist vaka fyrir okkur ađ einhver mótframbjóđenda hans til formennsembćttisins hafi komiđ eitri fyrir á óheppilegum stađ...

Lá hann á hlerinu tímunum saman hérna áđur fyrr?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 12/10/08 22:00

Ég áttađi mig á ţví.. einmitt viđ ţađ ađ lesa ţennan ţráđ.. ađ ţađ er of langt síđan ég hef fariđ til tannlćknis.

Ég hef unun af ţví ađ fara til tannlćknis. Tannlćknirinn minn er kynţokkafyllsti, fallegasti og girnilegasti mađur sem ég veit um.. ‹hverfur inní draumaheim›

Honum er velkomiđ ađ bora í mig... hvenćr sem er.. ‹Glottir eins og fífl›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Huxi 12/10/08 22:05

Ég var ađ átta mig á ţví ađ Villimey Kalebsdóttir hefur ritađ ađ međaltali u.ţ.b. 57 innlegg á dag, frá ţví ađ hún fćddist hér í endađan ágúst. Húrra fyrir ţví.

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 12/10/08 22:07

Huxi mćlti:

Ég var ađ átta mig á ţví ađ Villimey Kalebsdóttir hefur ritađ ađ međaltali u.ţ.b. 57 innlegg á dag, frá ţví ađ hún fćddist hér í endađan ágúst. Húrra fyrir ţví.

Vá, hún ćtti kannski ađeins ađ slaka og prófa ađ ţegja..

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 12/10/08 22:17

Wayne Gretzky mćlti:

Ívar Sívertsen mćlti:

‹Sér fyrir sér minningagrein›
Kargur var mikill símamađur. Hann sinnti bústörfunum sínum mjög vel. Hann bjó á Golfvelli.
Kargur var maur sem sinnti félagsmálum mjög mikiđ. Hann var til dćmis virkur í Bocciafélagi Bandaríkjahrepps, einn af frambjóđendum til formanns Félags athyglissjúkra og međhjálpari í kirkjunni. Sú stađreynd virđist vaka fyrir okkur ađ einhver mótframbjóđenda hans til formennsembćttisins hafi komiđ eitri fyrir á óheppilegum stađ...

Lá hann á hlerinu tímunum saman hérna áđur fyrr?

Nei, ég var bara ađ vitna í frćgar innsláttarvillur moggans hér í denn ţegar illa var prófarkarlesiđ... Ţar urđu sómamenn ađ símamönnum, sómamenn ađ sómamaurum og allt ţar fram eftir götunum. Íţróttasíđurnar voru líka mjög spaugulegar á ţessum tíma ţví ţar kom ţađ fyrir ađ Vlasmenn léku viđ RKinga og eftir nokkurra mínútna leik söng kötturinn í netinu. Best ţótti mér ţó ţegar KA-menn gerđu út af viđ möguleika á sćti í úrvalsdeild ađ ári ţegar ţeir töpuđu fyrir Ţór á heimabelli.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Wayne Gretzky 12/10/08 22:19

Ívar Sívertsen mćlti:

Wayne Gretzky mćlti:

Ívar Sívertsen mćlti:

‹Sér fyrir sér minningagrein›
Kargur var mikill símamađur. Hann sinnti bústörfunum sínum mjög vel. Hann bjó á Golfvelli.
Kargur var maur sem sinnti félagsmálum mjög mikiđ. Hann var til dćmis virkur í Bocciafélagi Bandaríkjahrepps, einn af frambjóđendum til formanns Félags athyglissjúkra og međhjálpari í kirkjunni. Sú stađreynd virđist vaka fyrir okkur ađ einhver mótframbjóđenda hans til formennsembćttisins hafi komiđ eitri fyrir á óheppilegum stađ...

Lá hann á hlerinu tímunum saman hérna áđur fyrr?

Nei, ég var bara ađ vitna í frćgar innsláttarvillur moggans hér í denn ţegar illa var prófarkarlesiđ... Ţar urđu sómamenn ađ símamönnum, sómamenn ađ sómamaurum og allt ţar fram eftir götunum. Íţróttasíđurnar voru líka mjög spaugulegar á ţessum tíma ţví ţar kom ţađ fyrir ađ Vlasmenn léku viđ RKinga og eftir nokkurra mínútna leik söng kötturinn í netinu. Best ţótti mér ţó ţegar KA-menn gerđu út af viđ möguleika á sćti í úrvalsdeild ađ ári ţegar ţeir töpuđu fyrir Ţór á heimabelli.

Ţarna hló ég upphátt.

        1, 2, 3 ... 24, 25, 26 ... 44, 45, 46  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: