— GESTAPÓ —
Sá sem er síðastur að svara - vinnur!
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3 ... 269, 270, 271 ... 592, 593, 594  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Madam Escoffier 10/11/09 22:09

Ég gleymdi þeytta rjómanum. ‹ fær sér meira bananasplitt, svona til að fagna sigrinum.[s]›

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 25/11/09 20:47

Það tilkynnist hérmeð opinberlega að ég er mættur aftur til leiks og mun sigra hér.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 25/11/09 20:48

Hvæsi! ‹Ljómar upp›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 25/11/09 20:49

‹rekur upp stór augu›

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 26/11/09 07:20

‹Hnyklar bumbuna›

ÉG, ER SIGURVEGARI HÉR !!!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Húmbaba 26/11/09 09:30

‹heldur nú síður›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 26/11/09 11:29

Hvæsi mælti:

Það tilkynnist hérmeð opinberlega að ég er mættur aftur til leiks og mun sigra hér.

‹Ljómar upp› Samhliða því að lýsa yfir ánægju vorri vegna endurkomu yðar verðum vjer að hryggja yður með því að það erum vjer sem erum sigurvegari hjer ‹Ljómar enn meira upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 26/11/09 13:03

‹Vinnur›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Madam Escoffier 26/11/09 17:30

‹Kemur trallandi inn með rjómaís í hendinni og klístrar honum yfir allan þráðin› Sko ef það ætlar einhver að vera á eftir mér þarf viðkomandi að þrífa þráðinn.‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 26/11/09 17:39

Ha ? ‹Sigrar óvart með innleggi þessu›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 27/11/09 07:50

‹Hleypir nokkrum hundum inn á þráðinn sem þrífa allt á svipstundu›

ÉG, , ‹Tosar upp buxurnar sínar› ER ‹ræskir sig› SIGUR-VEG-AR-I !!!!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Madam Escoffier 27/11/09 21:20

‹Kaupir vega kort til að finna leiðina til sigur veg ar a› Rosalega er þetta skrítið nafn, gæti verið í undirheimum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 27/11/09 21:25

‹Veltir fyrir sjer hvort um sje að ræða eitthvað sem heitir sigurveg-arion og sigrar um leið óvart hjer›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 27/11/09 22:38

‹Veltir fyrir sér hvað eigi til bragðs að taka til að losna við aðskotadýr héðan›
‹Dettur í hug Hvæsibomba›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 27/11/09 23:45

‹Dreifir gasgrímum›

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 30/11/09 19:55

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 30/11/09 22:02

‹Kveikir á eldspýtu (til að sjá hvað gerist)›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 1/12/09 00:37

‹Þeytist langan veg vegna þeirrar sprengingar sem verður›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
        1, 2, 3 ... 269, 270, 271 ... 592, 593, 594  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: