— GESTAPÓ —
Sameiningarleikurinn
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3, ... 15, 16, 17  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 12/1/08 20:09

Skúlpstrakt

Flugfjelög

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 12/1/08 23:11

British Virgin

Ólympíugreinar

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ríkisarfinn 12/1/08 23:27

Körfustökk.

Öltegundir.

Bezti vinur aðal.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Thuking

Bílar

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 13/1/08 16:53

Toywagen

Drykkir

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 13/1/08 17:49

Black on the beach.

Kaupstaðir

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 13/1/08 17:52

Fáskrúðsvíkureyri

Flík

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 13/1/08 17:54

Hlýrasokkar

Raftæki

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 13/1/08 17:56

Vöffluspilari.

Mánuðir.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 13/1/08 17:59

Jamalíber

Safi

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 13/1/08 19:34

Trazzi.

Gosdrykkur.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 13/1/08 19:39

Spuralco.

Kökur.

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 13/1/08 19:40

Kólasínextrakt

Marengssúkkulaðirjómatertusmákaka

Stofnun

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 13/1/08 19:44

Veðurútvarpið sjónskólasjúkrahús

Verslunarmiðstöðvar

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 13/1/08 19:44

Sjúkraskattsafnið.

Kringlufjarðarlind

Drykkjarílát.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 13/1/08 19:48

Flöskudós.

Fjöll.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ríkisarfinn 13/1/08 19:50

Kötlubreið.

Götuheiti.

Bezti vinur aðal.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 13/1/08 19:50

Esjubreiðarjökull

Laugahverfisstígur
Kvenmannsnafn fyrra og seinna.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
        1, 2, 3, ... 15, 16, 17  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: