— GESTAPÓ —
Töff- leikurinn
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3 ... , 44, 45, 46  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 5/9/13 22:15

Lítið kolagrill sem staðið hafa úti og látin rigna niður og ryðga eru ekki töff. Nýtt, vel með farið stórt kolagrill sem er geymt inni milli notkuna og þrifin reglulega og eru alltaf notuð til að grilla safaríkar steikur eru töff.

Skegg

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 5/9/13 23:57

Gróskulegt og vel hirt skegg er töff, skegg sem lítur út einsog andlitshár á áttræðri ömmu minni er ekki jafn töff.

Bónorð

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 6/9/13 00:00

Töluð auglýsing um gólfbón er ekki töff.

Að biðja sér maka er töff.

Söngleikir.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 6/9/13 00:04

„Hey, nennirðu að koma með mér til sýslumanns og láta hann gifta okkur“ er töff. Flest bónorð sem fara fram fyrir framan áhorfendur, sérstaklega á íþróttakappleikjum, eru frekar ótöff.

Hárið er töff. Grease 2 er ekki töff.

Snyrtivörur

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 6/9/13 00:16

Hóflega notaður andlitsfarði og ein gusa af ilmvatni á vel vainn stað er frekar töff, að vera meira máluð en blokkaríbúð í hafnarfirði og úða á sig hálfu galloni af svitafýlueyði er eiginlega bara ótöff fyrir allan peninginn.

Símtæki

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 6/9/13 00:21

Símtæki það er vjer notum til að hlera óvini ríkisins er töff. Símtæki er óvinir ríkisins kunna að nota til að hlera ráðamenn í Baggalútíu eru eigi töff ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sjer›.

Bíómyndir

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 13/9/13 13:47

Bíómyndir sem koma manni á óvart með efnistökum eða sjónarhorni eru töff. Rómantískar gamanmyndir eru aldrei töff.

Tónlist

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 14/9/13 00:22

Tom Waits er töff. The Byrds ru það ekki.

Hryðjuverkasamtök.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 15/9/13 22:01

Green peace eru algjörlega óþolandi helvítis andskotans aumingjar ásamt hinum hevítis andskotans aumingjunum í öllum hinum hryðjuverkasamtökunum.. hvað er að... er eitthvað töff við svoleiðis ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Jæja Grágrímur finnum eitthvað annað sem er algjörlega ótöff

Fjöldamorðingjar

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 16/9/13 08:23

Dexter er töff. Jeffrey Dahmer er það ekki.

Dúkkulísur.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Madam Escoffier 22/9/13 16:11

Dúkkulísurnar frá Egilsstöðum eru töff, en tvívíðar pappalísur eru það ekki.

Steikur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 22/9/13 21:03

Grænmetisbaunabuff eru ekki töff. Dönsk svínasteik er óskaplega töff. (því miður aukast töffheitin á mat í samræmi við óhollustuna hjá mér...)‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

X-Menni,

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 22/9/13 22:28

Mystique er töff. Cyclops er það ekki.

Stubbarnir.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 23/9/13 20:49

Lifandi Stubbar eru ekki töff. Stubbar sem búið er að skjóta eru töff

Skotvopn.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 23/9/13 22:03

Fimm skota .32 skammbyssur með tveggja tommu hlaupi eru töff. Rússneskar einhleyptar haglabyssur eru ótöff.

Fjárvagnar.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 9/10/13 00:01

Brynvarinn nútíma fjárvagn as in peningaflutningabíll er örugglega ekki eins töff og heimasmíðaði fjárvagninn hans Afa í sveitinni

Máltíð

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 9/10/13 00:06

Flest það matarkyns sem inniheldur últrakóbalt er töff; máltíðir óvina ríkisins eru eigi töff.

Ofurhetjur

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 9/10/13 08:40

Tigra er töff... Deadpool er það ekki... bara þreytandi.

Bankar.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
        1, 2, 3 ... , 44, 45, 46  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: