— GESTAPÓ —
Hvað er Gestapóinn á undan kannski að gera?
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
     1, 2, 3 ... 191, 192, 193  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 6/1/08 20:42

Svakalega skemmtilegur leikur. Hvað er maðurinn á undan huxanlega að gera núna?
Ég byrja og ímynda mér bara að einhver hafi verið á undan mér. Segjum bara að Dula.

Núna er Dula sennilega enn að þrífa upp eftir föstudagskvöldið!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 6/1/08 20:48

Ég get ímyndað mér að Andþór sé að fara í heitt bað og ætli þar að drekka rauðvín við kertaljós..

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 6/1/08 20:50

Skabbi er mjög líklega að hátta hvítvooðung oní rúm.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 6/1/08 20:52

Upprifinn er sennilegast að bölva því að hafa klárað allan bjórinn í gær!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 6/1/08 20:54

Andþór er mjög líklega að logga sig út og innskrá sig aftur sem Reynir.‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 6/1/08 20:56

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Upprifinn er núna að skrifa félagsrit um nauðsyn frjálsa ásta.

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 6/1/08 21:00

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Skabbi er að búa til rörasprengju sem hann ætlar að nota til að sprengja upp póstkassa.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 6/1/08 21:01

Skabbi er að hjálpa aukasjálfunum sínum að yrkja lofkvæði um Mig og Skrabba.
Á meðan andþór er að lesa sér til um stuðlasetningu með aðstoð Billa Bilaða bróður síns.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 6/1/08 21:02

Andþór er að reyna að muna hjá hverri hann svaf á föstudagsnóttina.

Upprifinn er að klæða sig úr nærfötumm konunnar sinnar áður en hún kemur heim .

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 6/1/08 21:03

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Dula er að finna bjórinn og jagermasterflöskuna sem ég skildi eftir hjá henni!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 6/1/08 21:04

Satt er það Andþór minn. Andþór er skyggn og er í fjarhrifum núna.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 6/1/08 21:25

Nú held ég að Dula sé búin að fá sér hóstasaft (lesist jagermeister) til að losa sig við lumbruna sem er að hrjá hana...

To live outside the law, you must be honest.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 6/1/08 21:27

Ég held að Skabbi sé að klóra sér á bakinu, og svei mér þá að hann sé að súpa á Ákavíti.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 6/1/08 21:38

Hvæsi er á kafi í nokkurra vikna fýlukasti yfir að hafa misst af gleðskap um helgina.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 6/1/08 21:42

Vlad er í sæluvímu eftir vel heppnað djamm um helgina.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 6/1/08 21:51

Dula er að þefa upp úr krukku af grænu karrýmauki frá Blue Dragon. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 6/1/08 21:59

blóðugt er eflaust að taka slátur.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 6/1/08 22:53

Billhjálmur er að fela slátur. (e. Hide the sausage).

     1, 2, 3 ... 191, 192, 193  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: