— GESTAPÓ —
það besta sem kom fyrir mig í dag.
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3, ... 41, 42, 43  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 10/12/07 06:35

Var gefið að borða.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 10/12/07 22:36

Ég kom mér á lymskulegan hátt hjá því að fara í borgarnes.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tígri 10/12/07 22:49

Gott hjá þér enda ömurlegt s****pleis.

Villtist og fann flottan stað til að drepa tíman á eftir áramót þegar róast hjá mér.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 10/12/07 23:00

Fór út í frábæran líkamsræktartíma.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 11/12/07 17:43

Ég fékk góða afgreiðslu í bílaumboði sem áður fyrr var alræmt fyrir að vera ömurlegt. Ég er enn að jafna mig á menningarsjokkinu. Aldrei hef ég séð fyrirtæki taka eins miklum pólskiptum í þjónustustigi.

Ég ætlaði að ganga inn á varahlutadeildina og kom inn í eitthvað sem gæti verið bankaútibú, með þægilegum biðstólum, Little Britain í sjónvarpinu, kökur og kaffi og nettengdar tölvur. Fékk samt ekki tækifæri til að nota aðstöðuna þar sem ég fékk skjóta afgreiðslu á varahlutalager af manni sem sat við gjaldkeraborð. Síðan ákvað ég að prófa að taka miða og setjast í svona þjónustuklefa (eins og í bönkum) þar sem ég gat talað við verkstæðisþjónustufulltrúa og fékk tíma strax á morgun þar sem viðgerðin er minniháttar.

Ég gekk dasaður út og var ekki viss um hvort ég hafi verið að borga reikninga í banka eða kaupa skitinn varahlut í bíldrusluna mína.

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 11/12/07 20:31

Ég kláraði fyrsta próf af fjórum.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 11/12/07 20:33

Ég kom bara assgoti vel út úr stærðfræðiprófi sem allir hafa sagt mér að sé helvíti erfitt.
Svo keypti ég mér 100 g af fyrstu uppskeru Assam tei, og það var yndislega gott!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 11/12/07 23:17

Las mikið af skrifum Gestapóa. Gaman, gaman.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 11/12/07 23:33

Ég lagði mig seinnipartinn og náði að sofa í tvo tíma.‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 11/12/07 23:38

Mér áskotnaðist bíómyndin Hot Rod eftir gaurana sem mynda grínhópinn The Lonely Island, ég ætla að fara að horfa á hana núna. Hafið mig afsakaðan.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fræ 12/12/07 01:02

Ég vaknaði í morgun, það var nóg.

Til eru fræ................ • Passið ykkur, ef þið eruð ekki góð við mig siga ég Tigru á ykkur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 12/12/07 01:10

Það er nú engin spurning um að besta stund dagsins var þegar ég fattaði hvernig ég get útskýrt að Gestalt-hyggja er andstæðan við smættahyggju þegar kemur að því að útskýra kenninguna um félagslega samsemd út frá gagnrýni Mary Jahoda á inntak félagssálfræði!

Nú ætla ég að vona að það besta sem komi fyrir mig á morgun sé að ég verði spurð um það hvernig kenningin um félagslega samsemd svarar þessari gagnrýni hennar Maríu... ‹Skoppar um eins og geðsjúklingur í koffín-rússi (sem súg eiginlega er, á þessu stigi málsins)›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Að ég mætti Jesúsi . Hann var á hraðferð eins og venjulega . Ég bað hann að hjálpa mér með smá hlut og hann sagði að hann gæti kanski reddað því eftir jól .

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 12/12/07 20:46

Ég virti fyrir mér dögun í Elliðaárdalnum. Það var fallegt. Hin saklausa og vinalega Elliðaá belgdi sig upp og reyndi að vera stórfljót. Það tókst næstum því.

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 12/12/07 20:47

Elliðaárnar eru vissulega stórfljót, svona miðað við höfðatölu.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 12/12/07 21:09

Ég kom heim og aftur á Gestapó eftir nokkurra daga fjarveru.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 12/12/07 21:15

Ég fékk egg, beikon, ristað brauð og amerískar pönnukökur með hlynsýrópi í morgunmat.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 12/12/07 23:04

Mér gekk bara vel á prófi ...dauðans...

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
        1, 2, 3, ... 41, 42, 43  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: