— GESTAPÓ —
Það tilkynnist hjer með opinberlega.
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3, 4 ... 98, 99, 100  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 25/10/07 20:44

Það tilkynnist hér með (og einnig hjer með) opinberlega að Vladimir Fuckov er óttalegt krútt.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 25/10/07 20:44

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 25/10/07 20:47

Það tilkynnist hér með opinberlega að ég er miklu meira krútt en Forsetinn.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 25/10/07 20:56

Tilkynnist, opinbert, bla bla bla... AÐ! þetta er daufasti fimtudagur í sögu Gestapó.

Ég er farinn.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 25/10/07 20:57

Æ þegiðu þarna Jarmi.‹Glottir eins og fífl›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 25/10/07 20:59

ÞAÐ TILKYNNIST HJER MEÐ ENN EINU SINNI OPINBERLEGA FYRIR ÞÁ ER SKORTIR Á ÞVÍ SKILNING AÐ VJER ERUM EIGI KRÚTT !

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 25/10/07 21:01

Það tilkynnist hér með opinberlega að oss þykir alltaf vænna og vænna um forseta vor og fósturjörð en hann er eitthvað tilfinningaheftur og á bágt með að sleppa sínu innra krútti út.‹orgar af gleði›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 25/10/07 21:03

Dularfulli maðurinn mælti:

Það tilkynnist hér með opinberlega að oss þykir alltaf vænna og vænna um forseta vor og fósturjörð en hann er eitthvað tilfinningaheftur og á bágt með að sleppa sínu innra krútti út.‹orgar af gleði›

‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sjer›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 25/10/07 21:08

Það tilkynnist hér og hjer með opinberlega að ég er ekki sannfærður enn um að Vladimir Fuckov sé ekki krútt, þrátt fyrir stórt letur.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 26/10/07 00:23

‹Gillar Vladimir undir hökuna›

Gútsí gú...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 26/10/07 14:02

Það tilkynnist hér með opinberlega að alltaf þegar ég (og mjög trúlega aðrir gulir) ferðast um Gestapó er guli stormsveipurinn með í för og hafa því tilraunir annarra lita til litunar engin áhrif á minn lit.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 26/10/07 14:03

krossgata mælti:

Það tilkynnist hér með opinberlega að alltaf þegar ég (og mjög trúlega aðrir gulir) ferðast um Gestapó er guli stormsveipurinn með í för og hafa því tilraunir annarra lita til litunar engin áhrif á minn lit.

Halelúja !

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 26/10/07 14:05

Það tilkynnist hér með opinberlega að alltaf þegar gulur og blár blandast saman verður liturinn GRÆNN:

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 26/10/07 14:09

Það tilkynnist hjer með opinberlega að nýlega stálu óvinir ríkisins gula stormsveipnum og veit núna enginn hvar hann er niður kominn. Jafnframt tilkynnist hjer með opinberlega að allar sögusagnir um að forsetaembætti Baggalútíu eigi þar hlut að máli eru frá óvinum ríkisins komnar í þeim tilgangi að grafa undan trúverðugleika embættisins.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 26/10/07 14:16

Vladimir Fuckov mælti:

Það tilkynnist hjer með opinberlega að nýlega stálu óvinir ríkisins gula stormsveipnum og veit núna enginn hvar hann er niður kominn. Jafnframt tilkynnist hjer með opinberlega að allar sögusagnir um að forsetaembætti Baggalútíu eigi þar hlut að máli eru frá óvinum ríkisins komnar í þeim tilgangi að grafa undan trúverðugleika embættisins.

Hafið þér fundið kóbalt græna þráðarins eða er hann enn gulur?

Það tilkynnist hér með opinberlega að guli stormsveipurinn fylgir eingöngur gulum og því ekki hægt að stela honum, hvorki óvinir ríkisins né vinir ríkisins sem auðvitað myndu aldrei gera slíkt.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 26/10/07 14:25

Hér með tilkynnist að ég er um það bil að fara útúr dyrunum til að fara í atvinnuviðtal hjá vinna.is

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 26/10/07 14:35

Gangi þér vel Nermal.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 26/10/07 14:42

Það tilkynnist hjer með opinberlega að hin nýja undirskrift Offara gleður oss mjög.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
        1, 2, 3, 4 ... 98, 99, 100  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: