— GESTAPÓ —
Umrćđa um hugsanlega árshátíđ 2007
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3 ... 22, 23, 24, 25  
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 2/11/07 10:28

‹Hvíslar ađ Regínu› Ţú getur til dćmis kannski séđ á nokkrum ţráđum hvađ ég á ţađ til ađ gera viđ kakósleifina ţegar mér rennur í skap

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Regína 2/11/07 10:48

Hexia de Trix mćlti:

‹Hvíslar ađ Regínu› Ţú getur til dćmis kannski séđ á nokkrum ţráđum hvađ ég á ţađ til ađ ger viđ kakósleifina ţegar mér rennur í skap

‹Leitar ađ „sleif“, „kakósleif“, „sleifinni“, „kakósleifarinnar“ og öđrum svipuđun orđum og áttar sig á alvöru málsins. Veltir ţví fyrir sig hver hafi veriđ svona vondur viđ Hexiu ađ hún hafi ţurft ađ verja sig međ sleifinni.›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Tigra 2/11/07 12:44

Hexia de Trix mćlti:

Regína mín, ţví miđur get ég ekki sýnt ţér hina mörgu möguleika kakósleifarinnar. Ástćđan er sú ađ ţađ er eilífđar árshátíđarbann á sleifum (nema til kakógerđar) eftir árshátíđina 2005.

‹Brosir út ađ eyrum og lyftir báđum höndum upp fyrir höfuđ til merkis um ađ sér hafi ţótt ţetta afskaplega fyndiđ›

Ooo ţađ var nú ekki bara Hexia sem beitti sleifinni.
Sleifin atarna barst á milli manna eins og eldur í sinu.

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Ţarfagreinir 2/11/07 12:46

Grafíska lýsingu á ţessu má sjá hér.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
Regína 2/11/07 12:47

‹Veit ekki hvort hún á ađ gleđjast eđa syrgja yfir ţví ađ hafa misst af hinni stórkostlegu árshátiđ 2005.›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Aulinn 2/11/07 13:20

Ég vil ekkert mafíuţema, ég á ekkert svart, hvađ ţá vindil! Ég vil krúttlega ţemađ aftur!

Dóttir Keisarans. Sérlegurađstođarmađur Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
Hexia de Trix 2/11/07 14:15

Ég mćli međ ţví ađ Aulinn verđi fórnarlamb mafíunnar. Hún getur ţá mćtt krúttleg, en dauđ. ‹Brosir út ađ eyrum og lyftir báđum höndum upp fyrir höfuđ til merkis um ađ sér hafi ţótt ţetta afskaplega fyndiđ›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Herbjörn Hafralóns 2/11/07 15:45

Á ekki ađ fara ađ opinbera hvar ţessi árshátíđ verđur haldin, eđa er ţađ kannski búiđ ađ koma fram einhvers stađar? ‹Klórar sér í höfđinu›

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
Hexia de Trix 2/11/07 16:08

Nú, í Raunheimum. Hefurđu ekkert veriđ ađ fylgjast međ? ‹Glottir viđ tönn›

Skabbi skrumari 2/11/07 16:28

Sýndarveruleikinn í sinni tćrustu mynd... ég vil ţó ítreka ađ ţiđ verđiđ ađ fara varlega í ţessum raunheimi... ég ţekki nokkra sem hafa alldrei komiđ til baka...

To live outside the law, you must be honest.
Ţarfagreinir 2/11/07 16:31

Ég man eftir Smábagga til dćmis. ‹Signir sig›

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
Hexia de Trix 2/11/07 16:33

Enda förum viđ ekki sjálf... ég er búin ađ semja viđ leikarann minn.

Skabbi skrumari 2/11/07 16:34

Ţetta er rétti andinn... ţađ er alldrei of varlega fariđ... ‹hugsar til skrumgleypisins međ hrolli›

To live outside the law, you must be honest.

Hexia de Trix mćlti:

Nú, í Raunheimum. Hefurđu ekkert veriđ ađ fylgjast međ? ‹Glottir viđ tönn›

Raunheimum númer hvađ ?

Vladimir Fuckov 2/11/07 19:18

42 (ţ.e. ef ţađ er eitthvert númer)

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Hexia de Trix 2/11/07 20:10

Einmitt.. já... ég er bara ekki alveg viss um í hvađa póstnúmeri ţeir eru.

Ívar Sívertsen 2/11/07 23:17

Mafíuţemađ er raunhćfara en krúttţemađ. Ţađ eru meiri líkur á ţví ađ fólk geti vatnsgreitt sér en ađ fást til ţess ađ klćđast bleiku.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Vladimir Fuckov 2/11/07 23:45

Ţađ fer eftir ţví hvađ felst í mafíuţemanu. Vindla (og annađ) neitum vjer alfariđ ađ reykja og enn frekar neitum vjer ađ ganga frá einhverjum gestum í skjóli nćtur. Hvađ á annars ađ taka hugsanlegt ţema bókstaflega ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
LOKAĐ
        1, 2, 3 ... 22, 23, 24, 25  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: