— GESTAPÓ —
Umræða um hugsanlega árshátíð 2007
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3 ... 21, 22, 23, 24, 25  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 2/11/07 09:11

Ég hélt nú að þeir grunsamlegustu væru fyrstir til að breytast í drauga. ‹Ljómar upp› Verður ekki laumupúkaskúmaskot við hliðina á draugaborginni?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 2/11/07 09:11

Hexia de Trix mælti:

Ég styð mafíuþema! Svarti kjóllinn minn er nefnilega afskaplega lítið vemmilegur en þeim mun meira grunsamlegur.

Ívar á reyndar engin teinótt jakkaföt og þaðan af síður boðlegan hatt, en það gerir hann auðvitað bara grunsamlegri fyrir vikið. ‹Glottir eins og fífl›

Og hvað, eiga þá allir að vera svartklæddir og vatnsgreiddir með vindil?‹Starir þegjandi út í loftið›
Það er nú alltí lagi þó fólk mæti í svörtu sko. ‹Ljómar upp›
Það verður að sjálfsögðu mafíuborð í salnum.‹Stekkur hæð sína›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 2/11/07 09:13

Það gætu náttúrulega verið kosningar og grunsamlegasti póinn verður hengdur og svo fæ ég að éta hann!
‹Ljómar upp›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 2/11/07 09:16

Ég hélt að það ætti ekki að vera matur.

Já og svo mæti ég alveg pottþétt ekki með vindil. Góðan vasahníf í sokkabandinu kannski, en ekki vindil.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 2/11/07 09:18

Mjög gott plan‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Hvernig er það , eigum við ekki að fylla salinn . Verður ekki fín mæting ?

Segjum að verði 10 borð, hvaða þræði eigum við að hafa á þeim.
1. Mafía.
2. teningahöllin, borð með teningum á.
3.Kaffi blútur.
4. Turtildúfuhöllin
5. Eldhúsborðið
og hvað meira.xT

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 2/11/07 09:19

Nú, Kveðist á. Hvernig læturðu? ‹Starir hneyksluð á Dulu›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 2/11/07 09:24

Lomberhöllina, annars mæti ég ekki!

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 2/11/07 10:04

Hexia de Trix mælti:

Nú, Kveðist á. Hvernig læturðu? ‹Starir hneyksluð á Dulu›

‹starir forviða á sjálfa sig í speglinum líka› Já auðvitað, hvað er að mér‹slær með flötum lófa á enni sér›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 2/11/07 10:05

Útvarpsstjóri mælti:

Lomberhöllina, annars mæti ég ekki!

Að sjálfsögðu herr Útvarppsstjóri‹Ljómar upp›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 2/11/07 10:07

Tilvitnun:

Segjum að verði 10 borð, hvaða þræði eigum við að hafa á þeim.
1. Mafía.
2. teningahöllin, borð með teningum á.
3.Kaffi blútur.
4. Turtildúfuhöllin
5. Eldhúsborðið
6. Kveðist á.
7. Lomberhöllin.

Og eitthvað meira, skítadænerinn kannski.‹Glottir eins og fífl›, kannski ef verða einhver rafmælisbörn.‹Starir þegjandi út í loftið›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 2/11/07 10:09

Tímavélin...
Laumupúkarnir...
Undirheimar...
Lyfjaborðið...

To live outside the law, you must be honest.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Regína 2/11/07 10:09

Til hvers þarf borð ef ekki á að borða?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 2/11/07 10:10

Regína mælti:

Til hvers þarf borð ef ekki á að borða?

Geyma flöskurnar á?

To live outside the law, you must be honest.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Regína 2/11/07 10:10

Skabbi skrumari mælti:

Tímavélin...
Laumupúkarnir...
Undirheimar...
Lyfjaborðið...

Lyklaborðið?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 2/11/07 10:14

Skabbi skrumari mælti:

Regína mælti:

Til hvers þarf borð ef ekki á að borða?

Geyma flöskurnar á?

Og kvenmannsveskin. Þú veist, þessi pínulitlu sem rúma samt allt. Skammbyssur, varaliti, kakósleifar... alveg hreint merkilegt sem hægt er að gera með kakósleif... ‹Glottir eins og fífl›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Regína 2/11/07 10:15

Hexia de Trix mælti:

Skabbi skrumari mælti:

Regína mælti:

Til hvers þarf borð ef ekki á að borða?

Geyma flöskurnar á?

Og kvenmannsveskin. Þú veist, þessi pínulitlu sem rúma samt allt. Skammbyssur, varaliti, kakósleifar... alveg hreint merkilegt sem hægt er að gera með kakósleif... ‹Glottir eins og fífl›

‹Langar mikið til að vita hvað hægt er að gera fleira með kakósleif en það augljósa.›
Annars hengi ég veskið mitt oft á stólbakið, eða flæki því um lappirnar á mér.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 2/11/07 10:23

Regína mín, því miður get ég ekki sýnt þér hina mörgu möguleika kakósleifarinnar. Ástæðan er sú að það er eilífðar árshátíðarbann á sleifum (nema til kakógerðar) eftir árshátíðina 2005.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Regína 2/11/07 10:24

Mig grunaði það, og enginn vill segja mér neitt. ‹Horfir döpur út um gluggann›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
LOKAÐ
        1, 2, 3 ... 21, 22, 23, 24, 25  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: