— GESTAPÓ —
Opnun eftir sumarlokun 2007
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 2/9/07 11:44

Þó svo að opnun hafi ekki átt sér stað enn er ég aðeins að laumast inn hér til að skoða og pára hér og þar.

Hingað til hafa gjarnan ýmsir vankantar verið á eftir opnun. Það er full snemmt að velta útlitinu fyrir sér, enda er klárlega verið að vinna í því sem best sést á að við hverja hreifingu hér inni hefur eitthvað breyst. Líkt og um sýrutripp sé að ræða.

Öll virkni sem vér höfum prufað hefur verið í ljómandi lagi enn og er það gott. Þannig stefnir í ljómandi opnun hjá Enter í ár.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 2/9/07 11:46

Já, ryksugunin gengur vel hjá honum og allt að verða hreint og fínt. ‹Ljómar upp›

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 2/9/07 12:04

Allar anganvísanir virðast hins vegar vera skringilegar. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 2/9/07 12:13

Ég var nú búinn að taka eftir því. Vona að það sé versti gallinn, þá ætti þetta að verða smurt.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 2/9/07 12:21

Jamm, allt annað er eðal. ‹Ljómar upp›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aðalfranz 2/9/07 12:23

Þetta er nú skemmtilegt

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 2/9/07 12:43

Vjer sjáum ástæðu til að kvarta bæði hátt og formlega yfir því að ártal vantar í alltof margar dagsetningar hjer, t.d. dagsetningar innleggja. Því er ómögulegt fyrir oss að vita hvenær viðkomandi atburður varð nema með því að nota tímavjelina. Henni var hinsvegar stolið í sumar ‹Brestur í óstöðvandi grát›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 2/9/07 12:48

Vladimir Fuckov mælti:

Vjer sjáum ástæðu til að kvarta bæði hátt og formlega yfir því að ártal vantar í alltof margar dagsetningar hjer, t.d. dagsetningar innleggja. Því er ómögulegt fyrir oss að vita hvenær viðkomandi atburður varð nema með því að nota tímavjelina. Henni var hinsvegar stolið í sumar ‹Brestur í óstöðvandi grát›.

Er það samt ekki gamalt vandamál... sem var aldrei lagað....

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 2/9/07 13:03

Ég verð að taka undir með forsetanum og lýsa því yfir að það væri óneitanlega þægilegt að hafa ártöl við dagsetningarnar. Það myndi gera póum auðveldara að staðsetja sig alla vega í tíma.... veit ekki hvort það hefur svo mikil áhrif á staðsetningar í rúmi.

... gæti verið áhugavert að rannsaka það.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 2/9/07 13:17

Þessu til viðbótar finnst oss sem umræðurnar hjer skiptist upp í óþarflega mörg svæði og að sum þeirra mætti sameina. Jafnframt er óþægilegt að sjá eigi öll svæðin nema með því að 'scrolla' upp og niður (nema notuð sje þeim mun hærri skjáupplausn).

Svo virðist sem unnt sje að setja innlegg í sorpminjasafnið.

Eigi verðum vjer síðan varir við að hjer sjeu neinir friðargæsluliðar.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 2/9/07 16:05

Ææ, ég sá ekki þennan þráð nógu fljótt og var búin að kvarta aðeins yfir ártalaleysinu á Lambaþræðinum.

En jú, ég man ekki betur en að þetta sé gamalt vandamál sem aldrei var leyst. Hugsanlega viljandi? ‹Starir þegjandi út í loftið›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 2/9/07 16:25

Vladimir Fuckov mælti:

Þessu til viðbótar finnst oss sem umræðurnar hjer skiptist upp í óþarflega mörg svæði og að sum þeirra mætti sameina. Jafnframt er óþægilegt að sjá eigi öll svæðin nema með því að 'scrolla' upp og niður (nema notuð sje þeim mun hærri skjáupplausn).

Svo virðist sem unnt sje að setja innlegg í sorpminjasafnið.

Eigi verðum vjer síðan varir við að hjer sjeu neinir friðargæsluliðar.

Enginn ástæða til að senda friðargæsluliðana inn fyrr en allt er orðið vitlaust Vladimir!

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 2/9/07 16:53

Ég smellti á "Athvarf yðar"-hlekkinn sem er undir Anganvísanalistanum og lenti á öræfum internetsins í ekkertinu sem ekki finnst.

‹Skömmu síðar›

Virðist hafa verið tímabundin villa. Komið í lag.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 2/9/07 17:15

Varðandi ártalið, ef það er ekki unnt að laga það, væri ekki nóg að fjölga mánuðunum verulega.

Eða taka upp unix timestamp... svona:
1188767700

en þetta eru sekuntur frá 1. JANÚAR 1970, þetta mun duga til 19 janúar 2038 í þessari mynd.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 2/9/07 17:19

Einfaldast og minnst ruglandi er að nota sk. Julian date. Þá er núna 2454346,22197.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 2/9/07 21:28

Vjer 'svörum' hjer oss sjálfum til að spyrja hæstvirta ritstjórn eftirfarandi spurningar: Er hugsanlegt að í náinni framtíð verði mögulegt fyrir firðargæsluna að sameina þræði ? Það eru t.d. til tveir þræðir er nefnast Kaffi Blútur í Baggalútíu og verði þetta eigi hægt verður öðrum þeirra eflaust brátt lokað.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 2/9/07 21:49

Hvernig er það, er ritstjórn að mála með afgöngum? ÞAð er allt á ská og skjön...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 2/9/07 23:49

Vladimir Fuckov mælti:

Vjer sjáum ástæðu til að kvarta bæði hátt og formlega yfir því að ártal vantar í alltof margar dagsetningar hjer, t.d. dagsetningar innleggja. Því er ómögulegt fyrir oss að vita hvenær viðkomandi atburður varð nema með því að nota tímavjelina. Henni var hinsvegar stolið í sumar ‹Brestur í óstöðvandi grát›.

Spurning hvort að tímiavéltin hafi verið tekin almennt í not seinna þannig að vit vitum ekki af því enn.

Mér fannst í morgun sem ég hefði skrifað félagsrit en rak svo augun í það að það var skrifað '69 hvort það var 1969, árið 69 eða 3069 hef ég ekki hugmynd um

Hér er sönnunargangn:

Reyndar virðast (í augnablikinu) sem að flest fjelags rit séu rituð '69 hvernig sem á því virðist standa.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
     1, 2  
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: