— GESTAPÓ —
Í hverju ertu? - Steikur í bođi andfúla Aulans
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3, 4 ... 62, 63, 64  
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hvćsi 24/4/07 16:05

Ég er uppí rúmi í svörtum boxer nćrum, og međ svaka umbúđir á andlitinu.‹Brestur í óstöđvandi grát›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Goggurinn 24/4/07 16:34

Í hverju er ég?

Ég er í glasi! Skál!

(Ţađ kom mér á óvart ađ ţetta hafi ekki veriđ sagt áđur...)

Goggurinn. Vandamálaráđherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Stađfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Carrie 24/4/07 16:49

Bláu April 77 buxunum mínum og svörtum bol, bláum lágbotna stígvélum viđ. Međ silfrađ men um hálsinn.

Öryggiskona Hlerunarstofnunar og vitavörđur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Jarmi 24/4/07 17:01

Rauđum boxer/stuttbuxum. Ţá er ég međ sólgleraugu og sé ekki rassgat.

„STÖNGIN ÚT, EKKERT MARK!“

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Rattati 24/4/07 17:36

Bol merktum vinnunni međ fáránlegu slagorđi framaná, gallabuxum og sandölum. Svo sokkum og náttúrulega nćrbuxum, gulum ađ framan, brúnum ađ aftan en hvítum á hliđunum.

Formađur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
krossgata 24/4/07 17:45

Svörtum buxum, svörtum bol međ plötuumslagi Korn - Follow the leader, svörtum sokkum, svörtum nćrfatnađi.

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
B. Ewing 24/4/07 17:56

Ég er í stuđi. ‹Byrjar ađ bulla›

Siglingafrćđingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíđameistari Baggalúts. •  • Stýrimađur Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráđherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Don De Vito 24/4/07 17:58

Ég er í svörtum bol međ reiđum Kínverja framan á sem segir „WA-TATATATA“ ţrisvar sinnum. Síđan er í bláum gallabuxum og hvítum sokkum, ţá er ţađ upptaliđ.

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 24/4/07 17:59

Rattati mćlti:

Bol merktum vinnunni međ fáránlegu slagorđi framaná, gallabuxum og sandölum. Svo sokkum og náttúrulega nćrbuxum, gulum ađ framan, brúnum ađ aftan en hvítum á hliđunum.

‹ćlir›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Grágrímur 24/4/07 18:02

‹rífur Rata úr nćrunum og ţurrkar upp ćluna hennar dulu...›
Sko, nú eru ţćr grćnar í hliđunum...

‹Afhendir Ratata aftur nćrurnar...›

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hakuchi 24/4/07 18:03

Ađ ţessu sinni er ég í dökkbláum joggíngbuxum úr ekta gerviefni frá tískuhúsinu Adidas, svörtum Rugby sokkum úr Hagkaup og hreinum og hvítum nćrbol úr 100% bađmull.

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 24/4/07 18:06

Ég er í brúnni prjónapeysu, svörtum undirfötum og buxum. Rattati ef ţig vantar ađgang ađ ţvottavél, ţá gangi ţér vel.‹Glottir eins og fífl›

Hakuchi, góđi farđu nú ađ ganga í einhverju öđru en hvítum bolum og af hverju ertu ekki í nćrbuxum.

Ég ćtti kannski ađ gerast fata og tízkugagnrýnandi.‹Ljómar upp›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Offari 24/4/07 18:10

Ég er í svartri ullarsíđbrók, svartri ullartreyju og bláum buxum. Ţessi föt er hlý og góđ en henta kannski ekki í sumarblíđunni hér.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hakuchi 24/4/07 18:26

Nú er ég reyndar klćddur í bláar Wrangler gallabuxur og svarta peysu sem er orđin heldur slitin. Ég óttast ađ ég ţurfi ađ kaupa mér nýja peysu á nćstunni. ‹Örvćntir viđ tilhugsunina›

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
krossgata 24/4/07 18:37

Hakuchi mćlti:

Nú er ég reyndar klćddur í bláar Wrangler gallabuxur og svarta peysu sem er orđin heldur slitin. Ég óttast ađ ég ţurfi ađ kaupa mér nýja peysu á nćstunni. ‹Örvćntir viđ tilhugsunina›

Sendirđu ekki bara stílista hirđarinnar í máliđ?

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Rattati 24/4/07 18:38

Grágrímur Ţorskasleikir mćlti:

‹rífur Rata úr nćrunum og ţurrkar upp ćluna hennar dulu...›
Sko, nú eru ţćr grćnar í hliđunum...

‹Afhendir Ratata aftur nćrurnar...›

‹Fer aftur í naríurnar› Takk takk, ţćr voru farnar ađ harđna.

Formađur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 24/4/07 18:40

Rattati mćlti:

Grágrímur Ţorskasleikir mćlti:

‹rífur Rata úr nćrunum og ţurrkar upp ćluna hennar dulu...›
Sko, nú eru ţćr grćnar í hliđunum...

‹Afhendir Ratata aftur nćrurnar...›

‹Fer aftur í naríurnar› Takk takk, ţćr voru farnar ađ harđna.

‹ćlir lungum og lifur› Ég er farin ađ sćkja um stöđu‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nermal 24/4/07 21:30

Ég er í svörtum gallabuxum, svörtum bol, svörtum sokkum og í svörtum boxer. Og međ svart belti

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
        1, 2, 3, 4 ... 62, 63, 64  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: