— GESTAPÓ —
lýstu næsta gestapóa.
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3 ... 136, 137, 138, 139, 140, 141  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Barbie 7/2/12 14:46

Naked Gun serían er náttúrulega snilld. ‹Brestur í óstöðvandi grát›

Næsti pói er alvarlega ástsjúkur. . Alvarlega. Og heldur upp á Valentínusardaginn.

Dr. Barbie von Mattel - YFIRLÆKNIR. . • Sendiherra Baggalúts í N-Ameríku, drottnari innfæddra þar, Forseti USA og sérleg hirðmey Júlíu miklu. Dýrkuð og dáð um aldur og eilífð.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 7/2/12 23:40

NEI!!! Fyrr saga ég af mér löppina heldur en púkka uppá það helvíti. Enda er ég lítt rómantískur.

Næsti Gestapói er að bræða það með sér að fara á fyllirí um helgina, í hópi annara Gestapóa.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 8/2/12 00:18

‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›xT‹Ljómar upp›

Næsti líka‹Stekkur hæð sína›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 8/2/12 10:14

Það færi þó aldrei svo.

Um næsta gestapóa er aftur á móti alveg öfugt farið, hann hefir öngvan áhuga á, að sjá aðra Gestapóa, og drekka með þeim blút.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Barbie 8/2/12 13:24

Óþarfi að koma svona upp um mann. Enda er ég á fullu að undirbúa mig fyrir stóra Valentínusardeitið við Huxa, get ekki beðið sæti!!

Næsti pói er raunamæddur og skuldum vafinn. Greyið.

Dr. Barbie von Mattel - YFIRLÆKNIR. . • Sendiherra Baggalúts í N-Ameríku, drottnari innfæddra þar, Forseti USA og sérleg hirðmey Júlíu miklu. Dýrkuð og dáð um aldur og eilífð.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 8/2/12 13:49

Nei, ég hef það nokkuð gott.

Næsti pói á rauðan tunnuyddara.

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 8/2/12 15:46

Eigi mun svo vera ef vjer munum rjett.

Það er tóm vitleysa að það sje eigi nema síður sje ósatt að næsti Gestapói eigi alls ekki við að etja neinn skort á engu vandræðaleysi við að takast ekki að skilja ei hvað hjer er verið að fara eða ekki.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 8/2/12 16:26

Ábyggilega!

Næsti pói er áreiðanlegur.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Barbie 8/2/12 22:02

Áreiðanlega!

Næsti pói er ský í buxum, gæddur gáfum skáldsins og tjáir sig í prósum. Mmmm. ‹Ljómar upp›

Dr. Barbie von Mattel - YFIRLÆKNIR. . • Sendiherra Baggalúts í N-Ameríku, drottnari innfæddra þar, Forseti USA og sérleg hirðmey Júlíu miklu. Dýrkuð og dáð um aldur og eilífð.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 8/2/12 22:34

Svo mikið er víst, að vér tökum prósa fram yfir póesí.

Sá, er á eftir oss ritar, hefir hitt fleiri en tvo ritstjórnarmeðlimi í eigin persónu, og getur því frægur talizt.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Barbie 9/2/12 11:30

Hef hitt þá alla. Fengið nælu í barm frá einum þeirra. Einn hefur tekið mynd af mér, það var sjálfur Ztarblasterinn eða Númi Fannsker. Indælis piltar alveg hreint og ákaflega myndarlegir.

Næsti pói er blár. Ekki bara hér heldur einnig í raunheimum. Á allan hátt.

Dr. Barbie von Mattel - YFIRLÆKNIR. . • Sendiherra Baggalúts í N-Ameríku, drottnari innfæddra þar, Forseti USA og sérleg hirðmey Júlíu miklu. Dýrkuð og dáð um aldur og eilífð.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 9/2/12 11:38

Bláir erum vjer eigi en þó vorum vjer eitt sinn fyrir afar löngu bláir hjer á Gestapó.

Næsti Gestapói er leyniaðdáandi óvina ríkisins ‹Fylgist vandlega með þræðinum›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 9/2/12 16:38

‹Ljómar upp›

Næsta póa er skemmt. ‹Ljómar upp›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 9/2/12 17:11

Auðveldlega.

Það er skammt í að næsta póa verði skemmt.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 22/2/12 20:24

Það vonum vér.

Næsti Pói er nýkominn af skíðum í snjóleysinu.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 23/2/12 11:36

Þar skrökvar þú út um allan þráð.

Næsti Pói er hvers manns hugljúfi og vænn við menn, dýr og lögfræðinga.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 24/2/12 14:09

Ég hef löngum verið allt of eymingjagóður

Næsti pói hefur gaman af ferðalögum og hrossum, hefur lært á píanó og óskar sér að geta stuðlað að heimsfriði

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 24/2/12 15:26

Nei.

Næsti Pói veit hvar sendiráð Efergisistan er að finna.
‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við.›

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
        1, 2, 3 ... 136, 137, 138, 139, 140, 141  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: