— GESTAPÓ —
Hvað eruð þér að hugsa?
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3, ... 92, 93, 94  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 1/12/06 23:38

Mér er hugsað til þess að hér er til þráður fyrir slíkt.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 1/12/06 23:41

Ég er að hugsa að ef ég smelli á hlekkinn hans Þarfa, þá skemmist Gestapó-tengingin mín, ég þurfi að skrá mig inn aftur, og týni "Hvað er nýtt" sögunni.
‹Brestur í óstöðvandi grát›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Knúsar Billa og Þarfa›

Tjah, ritgerðina, félagslífið, vinnuna? Og mig langar líka bara að láta knúsa mig. ‹Ljómar upp›

Yfirkvenári Baggalútíu, frystikistusafnari, fólakirsuber, ritari Hlerunarstofnunarinnar og gengilbeina í hlutastarfi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 1/12/06 23:43

Opnast ekki hlekkurinn hans Þarfa í nýjum glugga Billi minn?
‹Klappar örinni fjaðramegin›
Það gerði það hjá mér.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 1/12/06 23:45

GRUPPEKNUS!

Að opna hlekkinn skemmir ekki fyrir mér ... það virðist afskaplega misjafnt hvort hlekkir innan gestapó skemma innskráningu eður ei.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 1/12/06 23:46

Eftir að hafa smellt á hlekk Þarfa erum vjer að hugsa um hvort Tigru hafi e.t.v. verið rænt af óvinum ríkisins ‹Hrökklast afturábak og hrasar við›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 1/12/06 23:46

‹Ljómar upp›
‹Knúsar Rýtingu og Þarfa›

Jú, krossgata, það opnast í nýjum glugga, en alltaf þegar ég geri það við tengingar á aðrar Gestapó krækjur þá gerist þetta sem ég áður nefndi. (En ekki fyrir ytri krækjur.)
Ég tengi það við "innskráningarvandamálið" sem kemur stundum upp.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 1/12/06 23:49

Ef ekki væri búið að loka dýragarðinum í Habbnarfirði, þá myndi maður halda að Tigra hefði verið veidd og búruð.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Tigra er í próflestrarpásu, engar áhyggjur Herra forseti.

Yfirkvenári Baggalútíu, frystikistusafnari, fólakirsuber, ritari Hlerunarstofnunarinnar og gengilbeina í hlutastarfi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 1/12/06 23:50

Hana svimaði þann 20. nóvember...
‹Starir þegjandi út í loftið›
Hún er kannski með pest.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 2/12/06 00:10

Billi bilaði mælti:

‹Ljómar upp›
‹Knúsar Rýtingu og Þarfa›

Jú, krossgata, það opnast í nýjum glugga, en alltaf þegar ég geri það við tengingar á aðrar Gestapó krækjur þá gerist þetta sem ég áður nefndi. (En ekki fyrir ytri krækjur.)
Ég tengi það við "innskráningarvandamálið" sem kemur stundum upp.

Hvað með að opna krækjur bara í flipum í Eldref? Það er svo ansi þægilegt... ég hreinlega get ekki skoðað Gestapó án þess að nota flipa.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 2/12/06 00:11

Æ, ég er svo óskaplega ónýjungagjarn, þannig að ég nota bara IE.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 2/12/06 00:12

IE 7 er með flipa.
Örmjúkir eru alltaf að stela einhverju sniðugu frá hinum.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 2/12/06 00:14

Billi bilaði mælti:

Æ, ég er svo óskaplega ónýjungagjarn, þannig að ég nota bara IE.

Ég er það líka og þrjóskaðist mikið við þegar ég var kynnt fyrir Eldrefnum... en fannst það þó þess virði að lokum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 2/12/06 00:15

krossgata mælti:

IE 7 er með flipa.
Örmjúkir eru alltaf að stela einhverju sniðugu frá hinum.

Eða þá að hinir ráða yfir tímavjel og nota hana til að stela hugmyndum frá Örmjúkum í framtíðinni og eru þannig á undan Örmjúkum ‹Hrökklast afturábak og hrasar við›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 2/12/06 00:15

Kannski maður prófi einhvern daginn, þegar búið er að venja sig við tilhugsunina um að breyta.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 2/12/06 00:19

Eru símar þeirra hleraðir, ellegar hægt að komast að tímaflakki þeirra á annan hátt?
‹Þenkir djúpt um listann ógurlega yfir óvini ríkisins.›

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég er að hugsa um hvað hafi eiginlega orðið um allar baunirnar..

Yfirkvenári Baggalútíu, frystikistusafnari, fólakirsuber, ritari Hlerunarstofnunarinnar og gengilbeina í hlutastarfi
        1, 2, 3, ... 92, 93, 94  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: