— GESTAPÓ —
Hvað eruð þér að hugsa?
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3 ... 89, 90, 91, 92, 93, 94  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 11/1/10 21:14

Vjer erum að velta fyrir oss fjölda gestapóískra laumupúka ‹Sjer enga laumupúka›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 11/1/10 22:07

Ég hugsa yfirleitt ekki mikið.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 19/1/10 05:27

Tilvitnun:

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 19/1/10 14:29

Ég er að hugsa um hversu freistandi það er að fara 'veikur' heim og leggjast undir feld.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huldra 19/1/10 17:59

Ég er að hugsa um hvernig ég á að svara þessu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég var að hugsa hvernig alheimurinn liti út ef allir væru vinir og hjálpuðust að . Ef nágranni minn og frágranni minn kollhnýsuðust og bara voru kaffidrykkjufélagar. Ef hún þykjustunni amman mín húnI Ikiram í Sómalíu sendi jólakort til frænku minnar á Barðaströnd .
með mynd af uppáhalds Moskunni sinni.Ef strákurinn í Brasilíu hann sem á ekki neitt spilaði fótbolta í úrvalsdeildarliði Vals
Hann sem á allt gæti sprautað Armani kölnarvattni yfir helvítis líklyktina á Haiti og allar ömmur og afar í alheiminum gætu myndað bræðralag gegn óréttlæti.

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 26/1/10 15:55

Ég er að hugsa um að maður notar orðið hvor þegar átt er við tvennt og hver þegar átt er við fleira en tvennt. Svo er talaðum hvorki í neitun, "það er hvorki þetta né hitt". Af hverju ætli það sé þá ekki hverki þegar átt er við fleiri möguleika en tvo?
‹Starir þegjandi út í loftið›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 26/1/10 16:20

‹hugsar›

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 26/1/10 23:39

ég er að hugsa um að fara inní rúm að lesa smávegis, en ég bara get ekki lyft bossanum á mér uppúr þeim bleika.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 27/1/10 13:04

Ég er að hugsa um silfur og magn af því. Lengdir fyrir innri og ytri bauga. Verð á grammi og sanngjarna álagningu. Já og lógó og hvað það kosti mikið að láta búa til stimpla fyrir sig. Svona til að leyfa ykkur að skyggnast inn í kollinn minn þennan miðvikudagsmorgun.

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 27/1/10 15:30

Er að hugsa hvort það þurfi að kalla út ísbjarnargreiðasveitina fyrst fréttist af ísbirni norður í landi. Var ekki annars búið að ákveða að hætta svona ísbjarnagreiðum?

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég er að hugsa of mikið.

Til að gefa ykkur dæmi :

Ófrjósemisaðgerð karlmanna.
Taugafrumur.
Boðspennu.
Kaffivélar.
Na/K dælur.
Sáðpíplur.
Og margt margt fleira.

‹Starir þegjandi út í loftið›
‹Klórar sér í höfðinu›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 27/1/10 18:09

Í kjölfar síðasta innleggs hér er ég núna að hugsa um innsæispumpur.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 27/1/10 18:19

ég er að hugsa um hvort einhver sé hugsanlega að lesa yfir sig.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég er fersk. Ég er að læra hvernig börnin verða til. ‹Glottir eins og fífl›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huldra 27/1/10 18:49

Er að hugsa um að ég vildi að ég hefði sleppt þessu bara.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 27/1/10 19:01

Villimey Kalebsdóttir mælti:

Ég er að hugsa of mikið.

Til að gefa ykkur dæmi :

Ófrjósemisaðgerð karlmanna.
Taugafrumur.
Boðspennu.
Kaffivélar.
Na/K dælur.
Sáðpíplur.
Og margt margt fleira.

‹Starir þegjandi út í loftið›
‹Klórar sér í höfðinu›

Þetta er eins og "Finndu eitt sem ekki passar..." sem var alltaf í Æskunni í gamla daga ‹er gamall›. Í þessu tilviki myndi það vera Kaffivélar...

Annars er ég að huxa hvað ég vildi að eggjakakan sem ég var að klára að borða hefði verið stærri... hún var of góð.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

NÚNA er ég hætt að hugsa. Loksins. ‹flissar›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
        1, 2, 3 ... 89, 90, 91, 92, 93, 94  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: