— GESTAPÓ —
Guli ţráđurinn, hér eiga gulir ađ vera.
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
     1, 2, 3 ... 74, 75, 76  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 19/11/06 12:17

Gul er ég og alveg gullfalleg líka samkvćmt myndinni.‹Ljómar upp›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 19/11/06 12:20

Ég er svona rjómahvítgul ‹Ljómar upp og mallar kakó fyrir gula›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 19/11/06 12:24

‹Gefur frá sér vellíđunarstunu› Yndislegt‹Fćr sér einn kakóbolla›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 19/11/06 14:19

Telst gult er blandađ hefur veriđ viđ kóbaltblátt međ ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hvćsi 19/11/06 14:22

Ég á gular nćrbuxur.. Dugar ţađ ?

‹Blandar í gult glas›

xT

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 19/11/06 14:24

Já já strákar viđ erum öll vinir ef viđ eigum eitthvađ gult‹Gefur frá sér vellíđunarstunu›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Lopi 19/11/06 21:30

Sleppur appelsínugulur?

Lopinn hefur andlit |||||||| The kind monkey |||||||| Ég fíla rokk og rok
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 19/11/06 21:33

Já appelsínugulur er flottur

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Lopi 19/11/06 21:34

ok...hér er ég.

Lopinn hefur andlit |||||||| The kind monkey |||||||| Ég fíla rokk og rok
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
albin 19/11/06 21:40

Ég held bara ađ ég sleppi ţá líka...

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Don De Vito 19/11/06 21:40

Ég hlýt ađ sleppa. Ég er svona grámyglubrúngulur!

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 19/11/06 21:41

hahahahahaha já grámyglubrúngulir líka‹Brosir út ađ eyrum og lyftir báđum höndum upp fyrir höfuđ til merkis um ađ sér hafi ţótt ţetta afskaplega fyndiđ›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 19/11/06 21:42

Íhhhaaaaa

Ef ég er ekki gulur, ţá er enginn gulur. Hér sest ég ađ.

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 19/11/06 21:50

Ég er gulari en gult.‹Gefur frá sér vellíđunarstunu›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 19/11/06 22:02

Frábćrt, allir flottir í gula liđinu .‹Gefur frá sér vellíđunarstunu›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Lopi 19/11/06 22:03

Hér er gott ađ vera og enginn leggur mig í einelti ţó ég sé sá eini sem er appelsínugulur.

Lopinn hefur andlit |||||||| The kind monkey |||||||| Ég fíla rokk og rok
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 19/11/06 22:06

Viđ gula fólkiđ tökum ekki ţátt í einelti.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Sundlaugur Vatne 20/11/06 00:01

Ég er líka gulur.‹Ljómar upp›

Varaformađur Sundráđs Baggalútíu, stjórnarmađur Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamađur á lista Bćndaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarđar
     1, 2, 3 ... 74, 75, 76  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: