— GESTAPÓ —
Segðu eitthvað ljótt um Gestapóann á undan
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 510, 511, 512 ... 761, 762, 763  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 27/11/08 00:31

Sundlaugur ætti fyrir langa löngu að vera farinn að sofa, og þegar maður veltir því fyrir sér þá er óþarfi að hann vakni nokkuð aftur.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 27/11/08 00:33

Upprifinn er Dónakall!

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 27/11/08 00:34

Villimey sér alltof vel í rökkri.‹Starir þegjandi út í loftið›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 27/11/08 00:39

Upprifinn er handbendi myrku aflanna.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 27/11/08 00:40

Billi er morðingi og lygari sem villir á sér heimildir.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 27/11/08 00:41

Þarfagreinir fór í Ellingsen sem smástrákur og keypti sér ævibirgðir af trúgirni.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 27/11/08 00:44

Var ég búinn að minnast á að Billi er lygari? Ég trúði honum ekki baun! Ég var bara að þykjast taka hann trúanlegan. ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 27/11/08 00:47

Þarfagreinir á það til að blóta þegar hann skellir hurðum á puttana á sér. ‹Flissar pínkupons›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 27/11/08 00:48

Billi á það til að festast endalaust í flissi þegar hann ætlar sér bara að flissa pínkupons.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 27/11/08 00:50

Billi er löngu hættur að skella á puttana á sér enda löngu löngu búinn að klippa alla puttana af sér með bitlausum skærum þessi ekkisens klaufi .

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 27/11/08 08:57

Upprifinn hleypir lofti úr bíldekkjum fólks.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 27/11/08 17:43

Kargur gerir yfirleitt ekki nokkuð, ástæðan er að hann er aumingi.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 27/11/08 18:04

Upprifinn gengur með hatt til að fela hornin.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 1/12/08 00:09

Sundlaugur er með hala.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 1/12/08 00:12

Kargur er bölvaður sóði, sem dreifir neftóbaki um öll gólf.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Íhaldið 1/12/08 00:24

Herbjörn skreytir alltof lítið fyrir jólin.

Þó að framtíð sé falin, og kreppa við sjónarrönd, mun íhaldsnationalinn gefa meira í aðra hönd!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 1/12/08 00:28

Íhaldið veigrar ekki fyrir sér að tala illa um séntilmennið Herbjörn Hafralóns. ‹hnussar›

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 2/12/08 11:29

Kargur er borgfirðingur, sem etur korg í hvert mál.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
        1, 2, 3 ... 510, 511, 512 ... 761, 762, 763  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: