— GESTAPÓ —
Hvað voruð þér að gera?
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 507, 508, 509 ... 511, 512, 513  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 5/9/13 01:12

‹Fyllist nostalgíu en eigi áfengi›

Vjer vorum að gera þá óþægilegu uppgötvun að vjer gætum brátt þurft að fara að huga að næturóþolsrannsóknum.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 5/9/13 01:22

Jú ég er sammála Vlad, það er farið að líða að næturóþoli hjá mér þar sem morgunógleðin mun ráða ríkjum ef ég fer ekki að sofa núna‹Brestur í óstöðvandi grát›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bangsímon 5/9/13 01:25

ég var að koma heim og var hengja upp þvott. núna stefni ég á draumaheima, því það er vinna á morgun eins og aðra daga. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Þeir sem eru klárir og hugsa, skilja aldrei neitt.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 5/9/13 01:27

Vjer hyggjumst sömuleiðis núna hefja draumaheimaheimsóknir, sjer í lagi til að komast að því hvort Öskjuhlíðin er ennþá gjósandi 2000 metra hátt eldfjall eins og hún var síðast er vjer heimsóttum draumaheima.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 5/9/13 11:42

Ég var að laga mér kaffi og búa mig undir fornleifafræðirannsóknir í Baggalútíu.

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 5/9/13 19:09

Var að klára að snæða kvöldverð.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 5/9/13 23:02

Vjer vorum að velta fyrir oss hvort mikill gestafjöldi hjer undanfarinn sólarhring hafi hreinlega sett Gestapóið á hliðina þar eð það er venju fremur hægvirkt í kvöld.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 5/9/13 23:03

Ég var og er einmitt að velta nákvæmlega því sama fyrir mér og Vlad.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 5/9/13 23:06

Ég var að horfa á einn af þeim leikjum á þúrörinu sem ég er að missa af hjá sonunum á klakanum.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 5/9/13 23:10

Vladimir Fuckov mælti:

Vjer vorum að velta fyrir oss hvort mikill gestafjöldi hjer undanfarinn sólarhring hafi hreinlega sett Gestapóið á hliðina þar eð það er venju fremur hægvirkt í kvöld.

Gúðskelóv, ég hélt að þjónustan við okkur útlendingana hefði versnað svona eftir að flestir hinir baunapóarnir fluttu aftur til Baggalútíu.

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég var að skoða Marsvínin í höfninni. Ég held að veslings kvikindin séu villt og rati ekki út aftur, ekki voru þau að éta makríl núna.

Guð refsi danmörku.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 8/9/13 16:04

Ég var að misskilja eitthvað Spotifytengt dóti sem ég sá á Fésbókinni þannig að Leonard Cohen og Tom Waits hefðu haldið einhverja tónleika saman. Hugsaði af hverju í fjáranum ég hefði aldrei heyrt af því áður - en þegar í ljós kom að þetta var bara einhver spilunarlisti eða plata með lögum af tónleikum þeirra beggja, sitt í hvoru lagi, kom það mér bæði lítið á óvart og olli mér vonbrigðum. Skrýtin tilfinning það.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 8/9/13 17:36

Það hefðu verið magnaðir tónleikar...

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 8/9/13 23:32

Algjörlega. Það má enn láta sig dreyma um að af þeim verði einhvern tímann.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 9/9/13 00:27

Var að spila sælgætissamstæðuleik satans‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›og nú var ég að uppgötva að ég þarf að fara að sinna næturóþolsrannsóknum‹Starir þegjandi út í loftið›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 11/9/13 21:29

Ég var að dreypa örlítið á brennivíni. Svona rétt til að koma mér í gírinn fyrir morgundaginn. xT

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 12/9/13 01:58

Ég var að viðurkenna eyrnabólgu, mögulega lungnaþembu, líklega bronkítis og allskyns ófögnuð sem hrjá mig þannig að ég verð bara að liggja útaf í dyngju minni og vonast til að þjónarnir láti sjá sig‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 14/9/13 00:26

Ég var að lesa sextíuogþriggja síðna árshátíðarþráð frá árinu 2008 og rifja upp hvað þetta var ótrúlega skemmtileg skemmtun og svo miklu meira en það. ‹Þáþráir þegjandi út í loftið›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
        1, 2, 3 ... 507, 508, 509 ... 511, 512, 513  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: