— GESTAPÓ —
Hvað voruð þér að gera?
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 503, 504, 505 ... 511, 512, 513  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 28/7/12 03:34

Ég var að binda hey í rúllubagga og drekka bjór. ‹Dæsir mæðulega› Það mættu fleiri bændur veita eins vel og sá sem ég rúllaði fyrir fram á nótt.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 19/9/12 23:13

Vjer vorum að stofna nýjan laumupúkaþráð, þann fyrsta í háa herrans tíð ‹Ljómar upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 19/9/12 23:52

Reyna að svæfa dóttur mína

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 22/9/12 13:50

Það vorum vér aftur á móti eigi að gera.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 28/11/12 23:49

Vér fórum á leiksýningu sveitunga vorra. ‹Fær sér rækilega í nefið› Engin grímuverðlaun á leiðinni þangað, en skíðegóð skemmtun.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 1/12/12 00:32

Fá mér öl.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 1/12/12 00:40

Ég var að dást að dugnaðinum í eiginmanninum.

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 4/12/12 02:23

Ég var að íhuga að fara að sofa. Ég geri ráð fyrir að endurtaka það innan skamms.

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 23/12/12 00:29

Vér vórum að skúra Kargssetrið. Til að koma oss í jólaskapið var Live after death drengjanna í Iron Maiden sett á fóninn, eins og gjört hefir verið við slík tilefni síðan téð snilld kom út. Til að fullkomna snilldina var Borgfirzkur bjór drukkinn við hvurt tækifæri

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 24/12/12 00:38

Ég var að hengja ýmislegt glingur á blágreni.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 20/2/13 23:51

Ég var að sækja sauðdrukkinn bróður minn eitthvað suður á bæi. Hann habbbði verið að telja fósturvísa í rollum, fyrst sínum eigin síðan annarra. Einhvur bóndakurfurinn ákvað að gá hvursu mikið af jagermeister og bola bróðir minn gæti innbyrt. Þegar tilraunin fór út um þúfur var ég ræstur út.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 21/2/13 01:54

Alltaf fjör í sveitinni á miðvikudögum...

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 26/2/13 11:12

Endaði Jägermeistertilraun húskarlsins eins og sú síðasta, þ.e. með pípulagningahreinsun morguninn eftir?

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 26/2/13 13:54

Ég var útí búð að kaupa klósettpappír... get núna skitið áhyggjulaus allavega næsta mánuðinn...

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 27/2/13 11:47

Vér vorum að teygja úr oss og geispa.

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mjási 27/2/13 12:14

Slæpast sem aldrei fir.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 27/2/13 22:03

Útvarpsstjóri mælti:

Endaði Jägermeistertilraun húskarlsins eins og sú síðasta, þ.e. með pípulagningahreinsun morguninn eftir?

Ekki nefndi hann það sérstaklega, en hann þegir nú yfirleitt um svona hluti.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 1/3/13 22:40

Ég var að halda upp á daginn með fölöli.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
        1, 2, 3 ... 503, 504, 505 ... 511, 512, 513  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: