— GESTAPÓ —
Hvað voruð þér að gera?
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 469, 470, 471 ... 511, 512, 513  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 30/3/10 20:08

Og nú vorum vjer að laumupúkast til að óska hinum/hinni/hinu horfna/horfnu/horfna plebbin til hamingju með rafmælið ‹Ljómar upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 30/3/10 20:24

Ríða út. xT

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 30/3/10 20:33

Vladimir Fuckov mælti:

Vjer vorum að vinna úr myndrænum upplýsingum er safnað var um sl. helgi um mögulegar aðgerðir óvina ríkisins á Fimmvörðuhálsi.

‹Lítur snögglega yfir kort af Baggalútíu.›
Hér er enginn Fimmvörðuháls.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 30/3/10 20:41

Fimmvörðuháls er dulnefni til að minnka líkur á óæskilegri umferð vegna hugsanlegra aðgerða óvina ríkisins.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 31/3/10 06:55

Ég var að ákveða að fara á fætur eftir að hafa legið/setið andvaka í 3 klst.‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 31/3/10 20:17

Stinga út.xT

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bakaradrengur 31/3/10 23:46

Skæpast.

Hver hefur svo sem ekki ruglast á teskeið og kílói?
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 1/4/10 19:21

Ríða út / smakka´ða. xT

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 7/4/10 23:08

Ég var að koma heim frá að hlusta á hljómsveitina Baggalút leika og syngja.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 7/4/10 23:10

Brosa út í bæði.

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 11/4/10 23:17

Ég var að kíkja ofan í tvo kassa sem fundust á háalofti foreldra minna. Þar fannst ýmislegt sem ég hafði fyrir löngu gleymt. Konan fékk nett sjokk þegar hún sá gamlar myndir af mér. ‹Glottir eins og fífl›

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 15/4/10 09:59

Klára úr kaffibollanum.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 24/4/10 20:07

Borða kvöldmatinn

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 24/4/10 20:55

Grilla súpukjöt. Bakaði útsæði með og notaði gamla Vogaídýfu sem grillsósu... Kreppan maður, kreppan.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blöndungur 24/4/10 21:04

Huxi mælti:

Grilla súpukjöt. Bakaði útsæði með og notaði gamla Vogtaídýfu sem grillsósu... Kreppan maður, kreppan.

Ts, ts, ts. Ég hef gert þetta síðan sumarið 2006, og toppnum náði ég þegar í stað ídýfunnar hafði saltaða matarolíu. Ekki að ég sé kreppuséní, ég er bara svo mikill sælkeri.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 24/4/10 21:28

Ég var að grilla úrbeinaðann nautaframpart, bakaði kartlöflur og trufflusveppi með gráðosti og hafði rjómalagaða rjúpusósu kryddaða með saffrani og steinseljupiparrót - með þessu drakk ég svo Chatoux da Pention deluxe Ákavíti... svo fór ég á Gestapó til að ýkja lítillega...

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 24/4/10 23:30

Ég var að gera meri sem ég er að temja pelafæra. xT

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 25/4/10 00:16

Ég var að velta því fyrir mér hvað það þýði að ,,gera meri pelafæra". Hef aldrei átt hross sjáðu til.
‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

sígræn
        1, 2, 3 ... 469, 470, 471 ... 511, 512, 513  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: