— GESTAPÓ —
Innflytjendahliðið
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4 ... 172, 173, 174  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ríkisarfinn 10/10/06 13:07

Ekkert Simpson opal, og ertu samt með stimpil, Dúddi hvað á þetta að fyrirstilla.

Bezti vinur aðal.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 10/10/06 13:08

Þú ert einstaklega krúttlegur nýliði.
Ég fíla þig... sem er annað en mér finnst um flesta nýliða.
Ef einhver er vondur við þig (eins og oft vill gerast fyrir nýliða) þá skaltu bara klaga í mig og ég kem og ét þá.
Þú ert hér með undir mínum verndarvæng.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 10/10/06 13:10

Ríkisarfinn mælti:

Ekkert Simpson opal, og ertu samt með stimpil, Dúddi hvað á þetta að fyrirstilla.

Hvað get ég sagt? Hún kann á þetta. Mútaði réttum aðilum...

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Myrkur 10/10/06 13:12

Tigra mælti:

Þú ert einstaklega krúttlegur nýliði.
Ég fíla þig... sem er annað en mér finnst um flesta nýliða.
Ef einhver er vondur við þig (eins og oft vill gerast fyrir nýliða) þá skaltu bara klaga í mig og ég kem og ét þá.
Þú ert hér með undir mínum verndarvæng.

Vá Fræ. Þetta rosa heiður.

Ef númer dýrsins hefði verið 14. Þá hefði það aldrei orðið vinsælt.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fræ 10/10/06 13:16

Takk, Tigra mikið er gaman að fá svona heiður, vonandi stend ég undir væntingum í framtíðinni.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rauðbjörn 10/10/06 13:49

Tigra mælti:

Ef einhver er vondur við þig (eins og oft vill gerast fyrir nýliða) þá skaltu bara klaga í mig og ég kem og ét þá.

Lofarðu?

Með fyrirvara um innsláttar-, málfars-, stafsetningar- og kynvillur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 10/10/06 13:51

Er mér hleypt inn?

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 10/10/06 14:56

Þú ert nú eiginlega full dularfullur. ‹Fyllist grunsemdum og lætur kanna bakgrunninn hjá Dularfulla Manninum› Hey, settu fingurinn á fingrafaraskannann og líttu í augnagreiningatækið! ‹Sprautar þennan dularfulla til þess að taka úr honum blóðsýni›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 10/10/06 15:17

Háæruverðugi hliðvörður,
hleyptu mér nú inn.
Því hárlaus er nú minn hársvörður
Og heldur blá mín kinn.

Í kakópottinn ég komast vil
og kitla bragðlaukinn minn.
Því Hexíukakóið hefur yl
Sem hitar upp frosið skinn.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 10/10/06 15:23

‹Sleikir út um›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 10/10/06 17:21

‹Gefur Billa olnbogaskot og muldrar út um annað munnvikið:› Múturnar!

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 10/10/06 17:38

Fræ mælti:

Takk, Tigra mikið er gaman að fá svona heiður, vonandi stend ég undir væntingum í framtíðinni.

Ég er nú ekkert hræddur við Tigru og tek þér með mínum fyrirvörum. ‹Tekur Fræ upp milli löngutangar og þumalfingurs› Þú ert óttalega væskilslegt og óyndislegt fyrirbæri.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 10/10/06 17:48

Vertu stilltur Sundlaugur.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Jú elsku Dúddi beijbí ég læddist hingað að næturlagi fyrir löngu , hliðið var galopið og enginn tollari . Ég er soldið ólöglegur Kem núna eins og ég er klæddur um hábjartan daginn og sæki um asyl i Baggalútiu
Ef ég verð nú að ganga gegnum líkamsleit af tveimur ógnarstórum tollurum með gúmmíhandska þá er þessi kúla þarna inni bara blöðruhálskyrtill sem er örlítið þrútinn í augnablikinu. Elsku Dúddi biddu þá að fara varlega Plíiis.

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 10/10/06 19:04

Dúddi mælti:

‹Gefur Billa olnbogaskot og muldrar út um annað munnvikið:› Múturnar!

‹Blikkar Dúdda›
Eitthvað get ég grafið út
úr góðum vösum mínum.
Koníak og kaldan blút,
með kavíarnum fínum.

‹Laumar stórum pakka að Dúdda›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 10/10/06 19:06

Ég mæli með að Billa bilaða verði hleypt í gegn þótt hann sé bilaður.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 10/10/06 20:31

Sko, Gísli og Eiríkur eru í lagi en ég veit ekki með Helga. Hann er svolítið á mörkunum. Helgi verður því að vera eftir og svara nokkrum spurningum.

‹Stimplar Billa›

Heyrðu Dularfulli. Þú ert ekki í alheimsgagnabankanum. Ég hræddur um að þú þurfir að fara í gæsluvarðhald! ‹Tveir stórvaxnir menn taka Dularfulla manninn og fara með hann á bakvið þar sem þeir troð... sjá til þess að sá Dularfulli lendi í ógleymanlegri lífsreynslu›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 10/10/06 20:42

Tigra mælti:

Þú ert einstaklega krúttlegur nýliði.
Ég fíla þig... sem er annað en mér finnst um flesta nýliða.
Ef einhver er vondur við þig (eins og oft vill gerast fyrir nýliða) þá skaltu bara klaga í mig og ég kem og ét þá.
Þú ert hér með undir mínum verndarvæng.

‹Grunar Tigru um aðild að þessum nýliða›

Hvar er busunin ?
Dúddi ertu að linast í þessu ? þarf ég alltaf að vera vondi kallinn ?

‹Labbar að fræinu og brókar það›

Jæja, togaðu svo hérna í puttann á mér.

‹Beinir vísifingri að fræinu›

        1, 2, 3, 4 ... 172, 173, 174  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: