— GESTAPÓ —
Segðu eitthvað fallegt...
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 22, 23, 24 ... 797, 798, 799  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ríkisarfinn 19/10/06 13:06

Gaz er töff.

Bezti vinur aðal.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 19/10/06 15:36

Ríkisarfinn er óaðfinnanlega klæddur, kurteis og hógvær. Hann er slyngur leikjamaður, vel máli farinn, skjótur til svars og kann vel að koma fyrir sig orði. Hann er sómi ættar sinnar.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 19/10/06 15:45

Sundlaugur er alltaf skilmerkilegur og hressandi.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 19/10/06 15:49

Billi er hress og kátur einstaklingur, sem alldrei lætur neikvæðni draga sig niður... ég vildi að ég væri hann...

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 19/10/06 15:54

Skabbi hefur samið það besta smalakvæði sem ég hef lesið.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 19/10/06 16:36

Billi er með mjög skemmtilega og óvenjulega mynd. Svo er hann líka skemmtilegur karakter. Meira hef ég ekki að segja í bil(l)i.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 19/10/06 19:14

Þarfagreinir er mikill sómamaður. Hann hefur einstakt jafnaðargeð og umgengst alla sem jafningja. Hann er sérlega gestrisinn og höfðingi heim að sækja.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 19/10/06 19:55

Hann Sundlaugur er algert æði. Hann er áhugaverður og fyndinn og ótrúlega fróður um ótrúlegustu hluti. Frábær penni. Mér finnst að hann mætti skrifa oftar félagsrit og kveða fleiri vísur.
Sundlaugur er uppáhalds.‹Ljómar upp›

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
abraham 19/10/06 21:00

er fallegt lítið laufbað

jeg var hinn almáttugi Abraham..... ef eithver seigir eikkað annað þá getur hann hoppað upp í ****gatið á sér sama gildir um þá sem hallmæla minni stafsetningu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 19/10/06 21:13

Abraham er fínn gaur. Fagurgrænn

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Húmbaba 19/10/06 21:14

Nermal er afar krúttlegur

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
abraham 19/10/06 21:15

er brúnn og fallegur gæji

jeg var hinn almáttugi Abraham..... ef eithver seigir eikkað annað þá getur hann hoppað upp í ****gatið á sér sama gildir um þá sem hallmæla minni stafsetningu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Glundroði 19/10/06 23:24

Allt er vænt sem vel er grænt

Eggjar eg deyfi minna andskota, • bíta-t þeim vopn né velir.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 21/10/06 23:00

Glundroði er fínn gaur.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 21/10/06 23:11

Upprifinn er slingur í vísnagerðinni. Svo er hann með assgoti flottann hatt.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 22/10/06 00:05

Nermal er svipaður kóbalti á litinn.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 22/10/06 00:16

Vlad er æðislegur. Hann kokkar upp hinar skemmtilegustu samsæriskenningar.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rauðbjörn 22/10/06 07:03

Galdri er alltaf með gott grín.

Með fyrirvara um innsláttar-, málfars-, stafsetningar- og kynvillur.
        1, 2, 3 ... 22, 23, 24 ... 797, 798, 799  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: