— GESTAPÓ —
Segðu eitthvað fallegt...
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3, 4 ... 797, 798, 799  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 9/10/06 16:32

Hlebbi.
Flókinn og margbrotinn á sinn skemmtilega hátt.
Meinhæðinn og kvikindislegur á köflum, nánast eins og geðklofi, en það er ekki hægt annað en láta sér þykja vænt um fíf.... greyið enda svona skemmtilega skemmdur.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rósin 9/10/06 16:41

Galdri hefur verið afbragðs vert á Kaffí Blút, ætið hjálpsamur og indæll í alla staði. ‹Ljómar upp›

Rósin er rós er rós er rós. -- Ilmur fagurrar rósar lifir lengi í vitum manns.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Myrkur 9/10/06 16:45

Rósin er svo indislega skemtileg með kaldhæðnislegan húmor og fallegt bros að það lýsir upp af henni.

Ef númer dýrsins hefði verið 14. Þá hefði það aldrei orðið vinsælt.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 9/10/06 16:57

Hlégestur er einstaklega hagyrtur og skemmtilega kaldhæðinn. Svo er hann alltaf svo huggulegur í tauinu.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 9/10/06 16:59

Sundlaugur er langbesti sundkennarinn á Gestapó, hagmæltur og tekur stundum á móti nýliðum á viðeigandi hátt.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 9/10/06 17:01

Vladimir er einfaldlega fæddur í forsetaembættið. Hann er einstaklega virðulegur og vel máli farinn. Svo er hann svo skemmtilega íhaldsamur í stafsetningu. Ég vona bara að hann fáist til að rita zetu líka.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Myrkur 9/10/06 17:06

Ummm...‹Klórar sér í kollinum ›hlewagastiR er með flottan hatt.

Ef númer dýrsins hefði verið 14. Þá hefði það aldrei orðið vinsælt.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 9/10/06 20:02

Myrkur er mun krúttlegri en hann lítur út fyrir að vera. ‹Ljómar upp›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 9/10/06 20:04

Tígra já?
Á maður að láta það flakka?
Tígra er í miklu uppáhaldi hjá mér enda uppátektarsöm og gjörsamlega óútreiknanleg eins og katta er von og vísa.
Stundum fer hún fram úr sjálfri sér í vitleysunni, en aldrei svo að ekki sé hægt að fyrirgefa henni eða vera fúll út í hana lengi í einu. Eðaltígur af bestu sort.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 9/10/06 21:22

Galdri er skemmtilegur, góðhjartaður og spilar á gítar, víí!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 9/10/06 21:26

Furðuvera er ósköp skemmtilegur kettlingur, svei mér ef hún toppar ekki bauvið sjálft í krúttlegheitum!

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 9/10/06 21:38

Hexia er alveg örugglega pottþétt skemmtilegasta, falegasta og besta önd í heimi.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rósin 10/10/06 16:39

Upprifinn er afburða skáld og maður góður. Alltaf svo næs við alla, og þá sér í lagi frænda sinn hann Offara.
Svo á hann líka þennan últra mega flotta hatt!

Rósin er rós er rós er rós. -- Ilmur fagurrar rósar lifir lengi í vitum manns.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 10/10/06 16:40

Rósin er með lang fallegasta brosið hér.‹Ljómar upp›

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Grænu eyrun hans Offara eru snotur

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 10/10/06 16:46

Gísli, Eiríkur og Helgi er algjört æði.
Hann er sannkallað gull af manni og mér finnst hann alveg hreint yndislegur!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 10/10/06 17:09

Tígra virkar á mig sem segull. Mig dauðlangar að knúsa hana og kjassa en ég þarf ekki að horfa lengi á hana til verða máttlaus af hræðslu. Já ég hefði ekki mikið í þennan grip að gera.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 10/10/06 17:27

Vímus já?
Hvað má maður ganga langt?
Æ. Hann er ágætur ræfillinn meðan ekki rennur af honum.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
        1, 2, 3, 4 ... 797, 798, 799  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: