— GESTAPÓ —
Ég er...
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3 ... 161, 162, 163 ... 298, 299, 300  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 30/3/08 09:54

..er að fara að baka heilhveitihorn með osta og skinnkufyllingu, hella mér upp á rótsterkt kaffi og dusta rykið af myndavélinni.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 30/3/08 12:37

Ég er orðinn alltof latur við að lesa og skrifa á Gestapó...

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 30/3/08 16:10

... að hneykslast á sápuóperunni sem ég er búin að koma mér inn í.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 30/3/08 19:13

... orðin hommahækja....

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 30/3/08 19:55

.... að fara að glápa á sjónvarpið og láta mér leiðast smá.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 30/3/08 20:08

.. pakksaddur.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 30/3/08 21:29

... orðin ansi þreytt á þessum ferhyrning sem ég er búin að koma mér í. Ekki vissi ég að hann ætti kærustu!

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 30/3/08 21:31

Hver? Homminn?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 30/3/08 21:40

Nei homminn (eða bæjarinn) svaf hjá kærustu stráksins sem ég svaf hjá. En þá voru þau víst í pásu og ekki tekið með. Svaf ég svo hjá kærasta stelpunnar sem homminn svaf hjá og núna er allt í volli.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 30/3/08 21:52

Aulinn mælti:

Nei homminn (eða bæjarinn) svaf hjá kærustu stráksins sem ég svaf hjá. En þá voru þau víst í pásu og ekki tekið með. Svaf ég svo hjá kærasta stelpunnar sem homminn svaf hjá og núna er allt í volli.

Mæli með því að þú farir bara og fáir þér fabjúlöss kokteil með hommanum og þið gleymið þessu ólukkans pari, sem greinilega þarf að fá sín mál aðeins betur á hreint...

Til að halda þræði: ég er sátt en löt.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 30/3/08 21:55

Ég hélt að Aulinn hefði flutt til Danmerkur ekki Melrose Place 928364 in the City... ‹Klórar sér í höfðinu og ákveður í framhaldinu að skella sér í sturtu...›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 30/3/08 22:14

´..farinn að kúrast með ástini minni

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 30/3/08 22:17

...sótillur út í sjálfann mig fyrir að hafa verið með myndavélina á rangri stillingu í dag og skemmt allar myndirnar sem ég tok.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 30/3/08 22:20

...saddur. ‹stynur›

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 30/3/08 22:36

... HAMINGJUSÖM!‹Ljómar upp›‹Stekkur hæð sína›‹Ljómar upp›‹Stekkur hæð sína›‹Ljómar upp›‹Stekkur hæð sína›‹Ljómar upp›

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 30/3/08 22:39

Núnú? Byrjaðirðu þá bara með hommanum? ‹Klórar sér í höfðinu›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 30/3/08 23:08

.... mikið að spá í að endurvekja gamla og gleymda þræði.

- Aðstoðarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfræðikennari við sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 30/3/08 23:24

...hálf einmanna.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
        1, 2, 3 ... 161, 162, 163 ... 298, 299, 300  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: