— GESTAPÓ —
Eldrefsviðbót
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 6/12/06 01:43

Meðan ég beið eftir svari frá Rasspabba rakst Ívar Sívertsen á villu við vistun félagsrita, og ég ákvað því að berja saman nýja útgáfu.

Hana má ná í hér, eða þá bara í gegnum viðbótaumsýslukefi Eldrefsins.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 30/12/06 14:19

NÖRDAR!

‹Hleypur bak við horn og felur sig...›

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 30/12/06 15:35

albin mælti:

Inn, út, inn, út þar til það er orðið gott. Minnir mig á... æji nei gleymum því. ‹Gleymir því›

Pólskar kynlífsleiðbeiningar: Inn-út, endurtakist ef þarf.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 9/3/07 19:34

Hvernig er það, er engin uppfærsla væntanleg í náinni framtíð?

Ég er að reyna að fá þetta til að virka á Firefox/2.0.0.2 (Ubuntu-edgy), gengur ekki of vel í augnablikinu.

Hvað er til ráða?

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 9/3/07 19:46

Það virðist vera nóg að kvarta smá á þessum þræði, þá hrekkur þetta í gang ‹Verður alveg ljómandi forviða›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 9/3/07 21:28

Það var nú lítið.

Það ætlar að loða við þessa viðbót að stundum er erfitt eða ómögulegt að koma henni inn. Veit ekki alveg hvað ég get gert við því, því miður.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 9/3/07 22:08

Hvað gerir þessi viðbót, hver er tilgangur hennar? Annars prófaði ég eldrefinn, aftur, í fyrradag. Var dugleg og notaði hann í marga klukkutíma. En mér fellur hann bara alls ekki, hann er lengi að birta allt, fliparnir virka ekki. Þetta hlýtur að vera meingallað eintak sem ég er með. Hef aldrei heyrt um að fliparnir virki ekki.
‹Klórar sér í höfðinu›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 9/3/07 22:10

Ekki ég heldur. Það er stórskrítið. Notarðu CTRL+T til að búa til nýja flipa?

Annars þá býður þessi viðbót mín upp á að vista allt efni af Baggalúti; þræði, félagsrit og einkapósta, sem og að búa til eigin sviðslýsingar sem birtast í listanum.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 9/3/07 22:12

Athyglisvert. Vista allt efni á Baggalút.... þá til afnetjaðar notkunar? Sniðugt með sviðslýsingarnar. Prófa þetta næst þegar ég prófa eldrefinn.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 9/3/07 22:20

krossgata mælti:

[...] hann er lengi að birta allt [...] [/s]

Þolinmæði er dyggð.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tæknileg mistök 9/3/07 22:49

Óþolinmæði er dyggð líka

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
The Shrike 9/3/07 23:41

Mistök valda styggð.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 29/11/07 09:40

Ég var að hugsa sem svo að það væri frekar sniðugt að dusta rykið af Eldrefsviðbótinni og gera henni kleift að vista innlegg úr mafíuþráðum á þann hátt sem hentar mafíuspilurum.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 29/11/07 09:44

Það er ekki slæm hugmynd. Efast ekki um að hvernig svo sem þú útfærir það þá mun það nýtast kvæðamönnunum líka.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 29/11/07 10:01

Brilljant hugmynd... virkar þessi eldrefsviðbót með Internet Explorer?

Flissar laumulega

To live outside the law, you must be honest.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarmasleikir 6/12/07 15:46

Mjer er spurn; notar einhver Internet Explorer (Veraldarvefskönnuðinn)

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 6/12/07 15:55

Æji er þetta stemmningin núna... er eftirhermuvikan byrjuð... ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 6/12/07 16:00

Skabbi skrumari mælti:

Æji er þetta stemmningin núna... er eftirhermuvikan byrjuð... ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Ég fékk um daginn nokkra einkapósta frá Skrabba skrumara. Tóm helvítis leiðindi.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: