— GESTAPÓ —
Skólastofan
» Gestapó   » Kveðist á
        1, 2, 3 ... , 39, 40, 41  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 28/11/09 14:54

Æ mig minnti að ég hefði verið að setja út á stuðlana í þessu félagsriti, fattaði síðan að þetta sem þú spurðir um var ekki úr því. Þetta var samt vonandi að gagni.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kífinn 28/11/09 15:15

Ekki spurning, þakkir miklar. En eru aukastuðlarnir ekki fínir og löglegir fyrir ljúfa hrynjandi kvæðisins?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 28/11/09 15:22

Nei

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 28/11/09 15:24

Nei.

Ég hef allavega forðast aukastuðla, og kennt öðrum að gera það líka.
Síðan hefur mér virst sumir móðgast við kurteislegar ábendingar og bent á einhver rök því til stuðnings (að einhver stórskáldin hafi notað þá), en mikil notkun aukastuðla finnst mér alltaf benda til að viðkomandi sé byrjandi í listinni. Byrjendur sem taka ábendingum verða oft mjög flinkir.

Þú notar allt of mikið af aukastuðlum Kífinn, ég held reyndar að þú sért ekki beint að nota þá, þú bara vissir ekki að þetta telst ekki góð bragfræði, og þá detta þeir einhvern vegin með.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kífinn 28/11/09 15:46

Það er ansi nærri lagi Regína. Ég hélt að að aukastuðlapör þyrftu meira að segja að stuðla við hina stuðlana í línunni...Ég fer að taka til í mínum ranni.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Húmbaba 28/11/09 17:57

Þegar Shakespeare (erlent leikskáld) orti sín fyrstu leikrit var hann gríðarlega orthodox í stakhendum sínum, en þegar hann náði útyfir fullkomnun óx hann upp úr forminu svo að segja. Reglurnar voru til fyrir hann, ekki öfugt.
Af því dreg ég þá ályktun að aukastuðlar séu algengastir hjá byrjendum og snillingum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
28/11/09 21:37

Einu sinni sá ég ljóð, þar sem ljóðmælandinn lýsir draumi í fyrstu erindunum, en er síðan vakinn og næstu erindin mælir hann í vöku. Þau erindi sem hann mælir úr draumnum geyma öll aukastuðlapar í síðustu línu. Tilviljun?

Aðgát skal höfð í nærveru sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 18/2/10 00:20

Miðnætti er nokkuð gott,
núna fyllir kofa.
Hefði ég af viti vott,
væri ég að sofa.

Er þetta rétt vísa eða ekki?

Stundum finnst mér hún í lagi, stundum ómöguleg og stundum fín.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 18/2/10 00:25

Ekki stuðlar þetta.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 18/2/10 00:39

Isak Dinesen mælti:

Ekki stuðlar þetta.

nei það gerir það nefnilega ekki en samt finnst mér stundum að það hljómi rétt.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hugðir 18/2/10 00:48

Mætti þetta vera svona:

Næturhúm er nokkuð gott,
núna fyllir kofa.
Ef vitsmunum ég hefð´af vott,
væri ég að sofa.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Al Terego 18/2/10 08:52

Getur verið að Hugðir hafi læknað fyrripartinn en eyðlagðt botninn? ‹Glottir eins og fífl›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 18/2/10 09:30

Kvæði:

Miðnætti mér gerir gott,
geispar fylla kofa.
Hefði ég af viti vott,
væri ég að sofa.

Ætli hún verði ekki að vera svona.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hugðir 18/2/10 10:44

Sannlega má fallast á að minn seinni partur hafi verið skoffín, enda ofstuðlaður. Málsbætur á ég ekki, nema ef vera kynni tímasetningin og andlag skeytlunnar, þ.e. hefði betur verið farinn að sofa. En ég vildi losna við að stuðlarnir í 3. línu væru í tveimur öftustu orðunum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 18/2/10 10:57

Í raun er þriðja lína vanstuðluð hjá þér.
Einnig er engin ástæða til að forðast stuðlapar í þriðju og fjórðu kveðu. Það er t.d. eina leiðin til að semja sléttubönd.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 18/2/10 12:03

Nóttin mið er nokkuð góð
núna fyllir kofa.
En nú er Garbo orðin óð
og æpir; komd' að sofa.

Ætli þetta lýsi ekki stemmingunni best.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kífinn 27/2/11 18:29

Jæja lærimeistarar og kennisetningamenn.
Ég hefi leitað villt þó galið að nafni hins skemmtilega háttar er leyfir manni að ýmist fara fullkomlega aftur á bak með vísu (nema hvað orðin eru ekki lesin spegluð, ellegar að hverja línu megi lesa bæði 1-4 og 4-1. Dreymdi mig þetta kannski? Hringhendan er í öllu falli ekki það sem ég leita að (miðað við hvernig ég hef séð hana orta hér og á rimur.is)
Með kærri þökk fyrir vel ígrunduð svör fyrirfram.

Takk fyrir áheyrnina.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 27/2/11 18:36

Sléttubönd.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
        1, 2, 3 ... , 39, 40, 41  
» Gestapó   » Kveðist á   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: