— GESTAPÓ —
Arfavitlaus hegðun Dr. Gvendar Skrítna
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 9/3/07 15:03

‹Flippar líka og spilar blátt gras á munnhörpuna›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gvendur Skrítni 9/3/07 15:47

Texi Everto mælti:

Gvendur Skrítni mælti:

Æhh, ég veit að ég er óformbreytanlegur en mér finnst þetta fikt bara alveg voðalega sniðugt eitthvað:http://www.baggalutur.is/gestapo/profile.php?mode=viewprofile&u=1374&n=4746-- ‹Ljómar upp eins tveggja metra hár götuviti›

Haha, þetta er hlægilegt! ‹Glottir eins og fífl› Hlægilegt segi ég! ‹Hlær til að undirstrika mál sitt›

‹Horfir hálf óttasleginn á Texa og klórar sér í höfðinu ›Jáh, heh... ‹Horfir vandræðalega í kringum sig og fer svo líka að hlæja til að líta ekki út eins og fífl›

~~ ÞETTA SVÆÐI TIL LEIGU ~~ •  • X - Gvendur 2015!
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
0ffari 9/3/07 16:00

Hver er svo þessi Gvendur Skrítni? Hann mynnir mest á dósagos.

Gestapófíkil.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
The Shrike 9/3/07 16:01

Hann er með stórt ess í „Skrítni“, þannig að það hlýtur að vera ættarnafn! ‹Starir þegjandi út í loftið›

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
0ffari 9/3/07 16:02

Hann er samt mjög skrítinn.

Gestapófíkil.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
The Shrike 9/3/07 16:08

Já, og eitursnjall laumupúki. (Hvernig ætli eigi að nota 230?)

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 9/3/07 17:19

Gvendur Skrítni mælti:

Texi Everto mælti:

Gvendur Skrítni mælti:

Æhh, ég veit að ég er óformbreytanlegur en mér finnst þetta fikt bara alveg voðalega sniðugt eitthvað:http://www.baggalutur.is/gestapo/profile.php?mode=viewprofile&u=1374&n=4746-- ‹Ljómar upp eins tveggja metra hár götuviti›

Haha, þetta er hlægilegt! ‹Glottir eins og fífl› Hlægilegt segi ég! ‹Hlær til að undirstrika mál sitt›

‹Horfir hálf óttasleginn á Texa og klórar sér í höfðinu ›Jáh, heh... ‹Horfir vandræðalega í kringum sig og fer svo líka að hlæja til að líta ekki út eins og fífl›

‹Hlær enn hærra en Gvendur Skrítni.›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Núllfari 9/3/07 20:40

Gvendur er skrítinn alveg eins og Gummi Jóns.
Af virðingu við samfélag Gestapóa ætla ég ekki að eyða innleggi mínu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
The Shrike 9/3/07 23:30

Æ, vertu góður.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 19/3/07 15:59

Ætli hann hafi hætt af því að þú sagðir þetta? ‹Klórar sér í höfðinu›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
The Shrike 19/3/07 22:21

Sennilega. Þessir farar eru svo fljótir að fara í fýlu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gvendur Skrítni 20/3/07 15:35

Fýlufari?

~~ ÞETTA SVÆÐI TIL LEIGU ~~ •  • X - Gvendur 2015!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
The Shrike 20/3/07 17:35

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 26/3/07 18:41

Ég er sko enginn fýlufari. JÍÍÍÍÍHAAA!

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 18/4/07 11:41

Tengist 230 plebbin? ‹leggur hönd undir höku, strýkur skeggið og horfir grunsemdaraugum á nærstadda›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Carrie 18/4/07 12:02

hvurslags mælti:

Tengist 230 plebbin? ‹leggur hönd undir höku, strýkur skeggið og horfir grunsemdaraugum á nærstadda›

Hvaða skegg? Ég sé ekkert skegg á myndinni.

Öryggiskona Hlerunarstofnunar og vitavörður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 18/4/07 12:57

‹Horfir grunsemdaraugum á hvurslags›
Ert þú að gera þér upp skegg?

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 18/4/07 14:30

Ég strýk oft á mér skeggið...myndin af mér er bara gömul. Ég veir ekki um hann hvurslags þarna en í gær var ég með fimm daga sem ég rakaði af við varðeldinn!

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: