— GESTAPÓ —
tvær sexur
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 3475, 3476, 3477 ... 4025, 4026, 4027  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 22/5/08 16:46

8

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 22/5/08 16:47

9.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 22/5/08 16:49

10

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stephen Timoshenko 22/5/08 17:15

11

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 22/5/08 17:22

12

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stephen Timoshenko 22/5/08 17:23

13

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 22/5/08 17:25

14

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lepja 22/5/08 17:26

Ég held að ég vinni næst.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lepja 22/5/08 17:26

Ég vona það alla vegana.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 22/5/08 17:29

17 Sússi Kr Jósepsson ! Í guðana bænum viljið þið aukaegó FARA á mafíuþráðinn þar sem þið eigið að vera.‹Brestur í óstöðvandi grát›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stephen Timoshenko 22/5/08 17:30

18

Ertu að tala við mig?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 22/5/08 17:32

19 Já og alla þessa gráu apa í kring.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 22/5/08 17:33

20
Það er enginn aukaególeikur í gangi núna Dula.
Ég held þú ættir að slaka aðeins á og bjóða frekar nýliða velkomna. Lepja hefur aldrei að mér vitandi tekið þátt í mafíuleik.

- Aðstoðarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfræðikennari við sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lepja 22/5/08 17:35

Ég hef ekkert með mafíu að gera. Ég fékk þessa apamynd sjálfvirkt þegar ég skráði mig inn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 22/5/08 17:37

22 Það er ekki við apanna að sakast að ekki skuli vera til myndir í myndasafninu.

- Aðstoðarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfræðikennari við sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 22/5/08 17:38

23 Nú jæja, afsakið mig.‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lepja 22/5/08 17:38

En ég sendi tölvupóst á forstöðumanninn og hengdi mynd við póstinn. Það er langt síðan finnst mér.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 22/5/08 17:41

25. Það er e.t.v. vænlegast til árangurs að setja fyrirspurn á fyrirspurnasvæðið hjer varðandi þetta vandamál.

PS Nú sjáum vjer að Dula er einmitt búin að gera það ‹Ljómar upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
        1, 2, 3 ... 3475, 3476, 3477 ... 4025, 4026, 4027  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: