— GESTAPÓ —
Ráðherra- og embættismannalisti Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 36, 37, 38, 39  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 6/5/09 22:13

Það tilkynnist hjer með opinberlega að listinn er gerður úr sjerstyrktu, eldföstu últrakóbalti og er því með öllu óbrennanlegur ‹Ljómar upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 7/5/09 15:40

‹Hellir rjóma og vlad›

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 7/5/09 16:26

‹Hrökklast afturábak og hrasar við›
Hvurslags tilraunastarfsemi er þetta eiginlega, vjer hjeldum að allir hjer vissu að vjer erum ekki nægilega þunnfljótandi til að hægt sje að hella oss ‹Klórar sjer í höfðinu›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 7/5/09 22:08

‹Hrærir Vlad saman við Kóbalt og lætur það síðan hefast í 2 daga›

‹Kemur aftur og sér sköpunarverkið sitt›

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 23/8/09 06:13

Já góðan daginn og halló halló! Ég er eiginlega kominn með leið á þeim hlutverkum sem ég er með. Er ekki eitthvað nýtt og spennandi embætti í boði?!

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 23/8/09 12:29

Er ekki Don kjörinn yfirmaður Geislavarna ríkisins með þessi glæsilegu sólgleraugu sín?

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 23/8/09 17:56

Ég er til í það svo fremi sem ég fái nokkra platta af kjarnorkusprengjum til að prófa hér og þar. Að sjálfsögðu yrði þetta eingöngu í vísindalegum tilgangi svo að ég geti séð hvernig er best að verjast þeim.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 23/8/09 20:16

Ég segi nú fyrir mitt leyti að þetta er bara eðlileg og sjálfsögð krafa. Þú mátt jafnvel gera tilraunir með gereyðingar-efnavopn líka. ‹Fer í fysta sinn á ævinni úr bómullarnærbuxunum sem hann keypti í Karnabæ 1978 og afhendir Donna.›

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 23/8/09 22:17

Hmm já, settu þetta bara á borðið. Ég held að ég þurfi einhverja starfskrafta sem eru vanir meðhöndlun gereyðileggjandi efnavopna til þess að sjá um allt dagsdaglega vesenið...

‹Hringir í Hvæsa›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 24/8/09 01:10

Nær væri að ræsa yfirlækninn (VÍmus). Hann færi létt með efnablöndu sem lyfti ykkur eins og kjarnorkusprengja og þið kæmuð brosnadi niður eftir frábæra flugferð.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 24/8/09 06:34

‹Svarar símanum›
Ég hef svosem lítið að gera eftir að kaupfélagsdraumarnir runnu í blútinn, en nei Dúddi, ég legg ekki aftur í samstarf við þig.
Ég er enn að borga skuldir Baggaís eftir að þú stakst af !

‹Skellir á›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 24/8/09 15:03

‹Hringir aftur í Hvæsa›

Kommon, við hljótum að geta fundið út úr þessu, þú getur fengið fullt af fínum fríðindum á borð við latexhanska og þvottaklemmu. OG máltíð fyrir tvo á McDonald's!

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 24/8/09 15:16

‹Hugsar málið›

Bættu inn hálfri tómatssósuflösku og hafðu það KFC í stað dónald og ég skal hugsa málið aðeins betur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 24/8/09 15:20

Kokteilsósu í stað tómatsósu og málið er dautt!

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 24/8/09 15:21

Don De Vito mælti:

Já góðan daginn og halló halló! Ég er eiginlega kominn með leið á þeim hlutverkum sem ég er með. Er ekki eitthvað nýtt og spennandi embætti í boði?!

Eigi væri vitlaust að endurskoða verulega ráðherra- og embættismannalistann með hliðsjón af nýjum tímum. Það vantar t.d. bæði forstjóra fyrir Bankasýslu baggalútíska heimsveldisins og forstjóra fyrir Gullbringusýslu baggalútíska heimsveldisins.

Jafnvel gæti verið áhugaverð tilbreyting að einhver annar en vjer myndi sjá um slíka endurskoðun í sjerstökum þræði en vjer myndum svo færa niðurstöðuna inn í listann fremst í þessum þræði. Don De Vito gæti t.d. orðið yfirembættaendurskoðunarstjóri (eða einhver annar hafi hann eigi áhuga). Þessa hugmynd má að sjálfsögðu ræða frekar hjer.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 24/8/09 22:00

Þarf ekki að setja Skólastjóraembætti Goggsins á listann?

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 24/8/09 22:21

Billi bilaði mælti:

Þarf ekki að setja Skólastjóraembætti Goggsins á listann?

... og aðstoðarskólastjóraembætti mitt?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 24/8/09 23:25

Að ekki sé talað um kaupfélagsstjóraembætti Offara!

Þá bendi ég á að náhirðin mín (utan drottiningar) er enn óuppfærð með öllu, þetta er hirðin hans Haka. Ég rak reyndar engan en réði nokkra nýja. Hæst ber þar stöðu Villimeyjar sem er frilla konungs.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
        1, 2, 3 ... 36, 37, 38, 39  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: