— GESTAPÓ —
Um meinsemdir og vandamál á nútíma Gestapói
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli
        1, 2, 3 ... , 12, 13, 14  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 31/5/07 10:07

Eru nokkrar meinsemdir eða vandamál í dag? ‹Starir þegjandi út í loftið›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 31/5/07 22:08

‹Hrökklast afturábak og hrasar við›
Ber að skilja þetta sem svo að yfirvofandi sumarlokun teljist hvorki til vandamála nje meinsemda ? ‹Klórar sjer í höfðinu›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 31/5/07 22:12

Ég myndi flokka hana sem hvort tveggja.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 31/5/07 23:15

‹Byrjar að vola og væla›

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 31/5/07 23:19

Ég sé engin vandamál þar sem við höfum bæði Skabbalút og Kaffi Blút í sumar. xT

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 31/5/07 23:39

Það er samt ekki það sama.

‹Andvarpar›

Ég þakka þó þeim hetjum sem hafa lagt á sig að búa til þessi varasvæði.

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
The Shrike 1/6/07 00:01

Það er á morgun, ekki í dag.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 1/6/07 00:02

Er það meinsemd og/eða vandamál að Baggalútssíðan sé enn uppi?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 7/9/07 10:39

Af hverju eru baedi ''lygilega vinsaelir leikir'' og ''leikir og daegradvol'', thegar thad tharf bara einn sandkassa? Mer synist engin serstok adgreining vera milli thessara svaeda, er ekki bara best ad sameina thetta?

Svo maetti alveg gera kvedskapnum haerra undir hofdi og gera ser kvedskaparmal.

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 18/9/07 11:31

Ég ætlaði að skrá þráð í anganvísun og svo virtist sem það hefði gerst... en svo sé ég ekki þráðinn neins staðar í flýtivali...

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 14/10/07 08:38

Hvernig afskráir maður anganvísanir?

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 14/10/07 19:21

Vér erum sammála seinasta ræðumanni.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 14/10/07 23:14

Ég mótmæli síðustu tveimur ræðumönnum. Ég heimta að fá að vita ekki nokkurn skapaðan hlut um hvernig eigi að afskrá anganvísanir og óska ég engum þvílíkri bölvun að fá vitneskju um það.

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Carrie 18/10/07 23:54

Ég er ósammála seinasta ræðumanni sem er ósammála ræðumönnunum tveim á undan honum - þeim er ég sammála. Ég þrái að fá vitneskju um hvernig konur (og líka menn ef aðferðin er hin sama og hjá konum) afskrá anganvísanir.

Öryggiskona Hlerunarstofnunar og vitavörður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 18/10/07 23:56

Nákvæmlega. Ég er alltaf með einhver ömurlegheit í „uppáhaldi“. Ég veit ekkert hver þessi Beta hikkoríhneta er og hef aldrei haft áhuga á að vita það.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 19/10/07 19:56

Svo virðist sem eigi sje unnt að breyta undirskrift sinni. Vjer reyndum það en eigi virðist sem það hafi haft nein áhrif.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 19/10/07 20:05

Nú tókst oss að laga þetta, svo virðist sem mesti leyfilegi fjöldi lína í undirskrift hafi verið minnkaður í 5.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 19/10/07 20:26

Mér sýnist gæta verulegrar ónákvæmni í viðbót þeirri er þú hefur gert á undirskrift þinni.‹Hrökklast hlægjandi aftur á bak og hrasar ekki við›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
        1, 2, 3 ... , 12, 13, 14  
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: