— GESTAPÓ —
Um meinsemdir og vandamál á nútíma Gestapói
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli
        1, 2, 3 ... 11, 12, 13, 14  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 5/12/06 21:45

Vladimira Fuckova ? ‹Hrökklast hundruð metra afturábak og hrasar við›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 5/12/06 21:46

Upprifinn mælti:

Ég hef nýlega tekið eftir því að menn eru að hætta hér í einhverri helvítis fýlu.

krossgata mælti:

Það eru konur aftur ekki að því er virðist. Gerumst bara öll konur!!

Maður eða kona? Kona eða maður?
Persónulega ætla ég að halda áfram að vera maður, ég skal þó lofa að reyna fara ekki í fýlu þó einhver sé að stríða mér.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 5/12/06 21:46

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Hvæsa.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 5/12/06 21:50

krossgata mælti:

Það eru konur aftur ekki að því er virðist. Gerumst bara öll konur!!

Upprifin?

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 5/12/06 21:53

‹Starir þegjandi út í loftið›
Það er alla vega betra en niðurrifin.

‹Ljómar upp›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 5/12/06 21:53

Herbjörg eða Herbjört ?

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 5/12/06 21:55

Æ nei, veriði bara karlar áfram, væri voða leiðinlegt að hafa bara kvennafés hérna. En endilega æfið ykkur með nöfnin áfram, það er bara skemmtilegt.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 5/12/06 22:26

Ég yrði væntanlega Fröken Bleikblússa.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 5/12/06 22:34

Blástakkur mælti:

Ég yrði væntanlega Fröken Bleikblússa.

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 5/12/06 22:36

Ég myndi þurfa að skipta út myndinni líka og fá svona fagurbleika mynd af þessum glæsilega kvenmanni.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Blástakkur mælti:

Ég myndi þurfa að skipta út myndinni líka og fá svona fagurbleika mynd af þessum glæsilega kvenmanni.

Hólí Krap! Ég er nú ekki mikið að skoða stelpurnar, en þessi ófrýnilega kona? á Hún við einhverja fæðingargalla að stríða?..... ég þarf bara áfallahjálp eftir þessi ósköp!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 5/12/06 23:13

Sjö af níu er ekkert ófrýnileg.
‹Ljómar upp›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Billi bilaði mælti:

Sjö af níu er ekkert ófrýnileg.
‹Ljómar upp›

Ó er þetta hún? Rosalega hefur hún elst illa greyjið! ‹Klórar sér í höfðinu› Verð að gefa henni prufu af hrukkukreminu mínu!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 25/12/06 00:00

Einu hef ég tekið eftir, veit ekki hvort það hefur verið minnst á það áður. (einfaldlega nenni ekki að gá)

Athugasemd varðandi einkapóst.
Þegar nýr póstur er borinn út gerist tvennt. Sprettigluggi sprettur skyndilega upp og orange ljós logar á póststöðinni. Sé sprettigluggavörn virk (eða sprettiglugga er lokað án þess að opna bréfið), og póstþegi frískar vafrann (F5) eða fer á nýjan tengil innan baggalúts, þá slokknar á ljósinu við póststöðina og engin merki eru lengur um að póstur hafi verið borinn út.
Þeir notendur sem hafa valið sér netfangið kveif@baggalutur.is fá enga tilkynningu um ábyrgðabréfið og geta þannig misst af mjög svo mikilvægum fregnum.

Annað var það nú ekki í bili.

Ástar jóla kveðjur rúsínupungar.
_____________________________________________________________________________
Uppfærsla:
Annaðhvort er búið að laga þetta, eða ég hef bara verið svona fullur alltaf.
Afsakið mig.....

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 26/12/06 02:40

Ætli það yrði mikið mál að láta breyta formati á dagsetningum í innleggum á þann veg að ártal fylgi?

Ok.... ég hef aðeins verið að drekka, en ég er nærri því alveg viss um að það sé ekki ártal við innleggin.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 26/12/06 11:30

Fyrst að Gestapó er uppfært á hverju ári(eða var gert núna, ég er hálfnýliði) þarf þess kannski ekki, þó það væri jú gott fyrir Vlad þegar hann er nýbúinn að prufukeyra tímavjelina sína að vita hvaða Herrans Ár það er.‹Skálar við Albin›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
lappi 18/2/07 14:22

lappi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 9/5/07 23:32

Enter mælti:

Ég er þó allavega með bláan kant á einkennismyndinni minni.

Heyrðu hverslags greiðsla er þetta hjá þér?

hefurðu bara efni á þriðjung af Brasilísku vaxi?

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
        1, 2, 3 ... 11, 12, 13, 14  
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: