— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kroppinbakur 23/12/05 05:24

Heiðraða ritstjórn. (B.T. Enter)
Þar sem ég hef orðið fyrir áreiti og einelti vegna nafns míns hér þá vil ég athuga hvort eftirfarandi sé mögulegt.
Er hægt að breyta nafni mínu hér t.d. í Bonehead án þess að breyta nokkru öðru á mínu svæði?
Sé það hægt þá vil ég auðmjúklegast fara fram á að það verði gert og mér sendur póstur um það á mailinn sem ég gef upp í athvarfi mínu.

P.S. Vil halda sama passwordi ef hægt er.

P.S.S.S. Er með sömu beiðni í Fyrirspurnum.

Kroppinbakur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 23/12/05 05:34

Svona fyrirspurnir og annað sem ykkur vantar að vita um má líka senda beint til ritstjórnar.
Á: enter@baggalutur.is eða ritstjorn@baggalutur.is.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kroppinbakur 23/12/05 05:44

Þú færð mörg prik á himnum (eða einhversstaðar) fyrir hjálplega lund minn kæri dordingull.
Hafðu þakkir fyrir að ómaka þig við að hjálpa okkur nýliðum.

Kroppinbakur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 23/12/05 05:50

Það var lítið. Er bara í óvenju góðu skapi. ‹Stekkur hæð sína› xT

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kroppinbakur 23/12/05 06:48

Það er þá eins og vant er, bara að "brownnosa" nógu mikið og þá gerast undur og stórmerki. ‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Kroppinbakur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 23/12/05 10:45

Saurpokinn mælti:

Það er þá eins og vant er, bara að "brownnosa" nógu mikið og þá gerast undur og stórmerki. ‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Góð hugmynd ‹Ljómar upp› ‹Sendir einkapóst á ritstjórn með beiðni um að bætt sé úr mynd Saurpokans svo hann sýni öllum brúnt nef.›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 23/12/05 15:52

Ertu nýliði Saurpokinn?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 23/12/05 16:41

Mér finnst Saurpokinn nú flottara en Bonehead ef þú spyrð mig, og svo er það líka á íslensku en ekki hitt (þ.e. Saurpokinn).

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: