— GESTAPÓ —
Má ekki laga þennan fjanda?
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 16/12/05 23:04

http://www.baggalutur.is/viewtopic.php?p=382208#382208

Þessi hvimleiði fjandi er mjög til ama þá er ný síða tekur við.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Enter 16/12/05 23:19

ÉG VEIT ÞAÐ ÞARNA ... ÞARNA ... ÞÚ ÞARNA!

‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 16/12/05 23:22

Ósköp er hann hvumpinn og hvæsinn. Hlýtur að vera sá tími mánaðarins.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Enter 16/12/05 23:24

Sjálfur geturðu verið sá tími mánaðarins, glufeygði grænþörungurinn þinn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 16/12/05 23:27

Spegill! Krulluklepraði klýgjukreistingur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Enter 16/12/05 23:35

Nohh, ekki vissi ég að þú kynnir á svoleiðis undratæki, skjálgtennta sítrónusugan þín.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 16/12/05 23:41

Hvað í djúpfrystum dínamíthleðslum er eiginlega hlaupið í langleita krulludýrið ?! Hefur hann smitast af gelgjusýki ? ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 16/12/05 23:42

Enter mælti:

Nohh, ekki vissi ég að þú kynnir á svoleiðis undratæki, skjálgtennta sítrónusugan þín.

Það er eitt af öllu sem þú veist ekki, emaleraði eyrnamergurinn þinn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Enter 16/12/05 23:48

Það er kölskakornið ekkert hlaupið í mig fjóreygða möppudýrið þitt - ég er bara að daðra aðeins við skúringakerlinguna.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 16/12/05 23:51

Kurteislegar svívirðingar hafa stundum vafist fyrir mér - en ekki lengur.
Bessefarnir ykkar.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Mér sýnist þettað vera kaffiboð ráðstjórnarinnar

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 16/12/05 23:56

Sjálfur getur þú verið skúringakelling, gæruhærða gúrkan þín.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 16/12/05 23:57

Enter mælti:

Það er kölskakornið ekkert hlaupið í mig fjóreygða möppudýrið þitt - ég er bara að daðra aðeins við skúringakerlinguna.

Fjóreygðir ?! Vjer höfum miklu fleiri en augu en það. Forsetaembættið hefur þúsund augu ! ‹Kveikir á útsendingu njósmamyndavjela frá aðsetri Enters til að selja upptökur af ástarævintýrinu með skúringakonunni til Sjeð og heyrt e.þ.h. sorpfalsmiðla. Húsið á sljettunni birtist á skjánum›

Hvaða hakksmjattandi hakkari kom væminni sykurleðju fyrir í tölvukerfi forsetaembættisins ? Skrapatól ! ‹Rústar skjánum›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 17/12/05 01:59

Vladimir Fuckov mælti:

Enter mælti:

Það er kölskakornið ekkert hlaupið í mig fjóreygða möppudýrið þitt - ég er bara að daðra aðeins við skúringakerlinguna.

Fjóreygðir ?! Vjer höfum miklu fleiri en augu en það. Forsetaembættið hefur þúsund augu ! ‹Kveikir á útsendingu njósmamyndavjela frá aðsetri Enters til að selja upptökur af ástarævintýrinu með skúringakonunni til Sjeð og heyrt e.þ.h. sorpfalsmiðla. Húsið á sljettunni birtist á skjánum›

Hvaða hakksmjattandi hakkari kom væminni sykurleðju fyrir í tölvukerfi forsetaembættisins ? Skrapatól !

‹Ýtir á Enter› Æææ.....

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 17/12/05 11:18

Hver var að tala um sítrónu?

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 17/12/05 11:43

Nokkuð ljóst á geðvonsku Krulla að efringinn er kominn í hús og svefnfriður og annar friður þar með farin út um holt og móa.
Mikið hvað ég skil han í raun vel.
‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 17/12/05 15:35

Ég get mér þess til að þessu sé öfugt farið þegar afróbleiknefinn er annars vegar; að erfinginn eigi erfitt með að svæfa Enter sem svíkist um að fara í háttinn þrátt fyrir hávær mótmæli erfingja og barnsmóður. Þær eru svo erfiðar í umgengni, þessar prímadonnur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 17/12/05 23:06

Puff... að tala illa um skapara Gestapó fer nú ekki vel í mig... ég heimta afsökunarbeiðni frá öllum þeim tala illa um Kru... afsakið... Enter... (ég er nú þekktur fyrir að sleikja yfirboðara, ekki taka þetta illa upp þið hinir...)
xT

     1, 2  
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: