— GESTAPÓ —
Halló?
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 12/12/05 10:21

Amelia mælti:

Jæja....

Þarna er ég, ásamt mömmu sem hjálpaði mér að dressa mig upp. Ánægðir?

‹Lyftir upp annari augabrúninni og horftir rannsakandi á Ameliu›

Svo að þetta verður svona. Ég skal bara segja þér það núna að það er nóg af hórum og druslum á Gestapó!

‹Stekkur aftur á Ameliu og klæðir hana í nunnubúning›

Og vertu svo til friðs stelpurófa!

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wiglihi 12/12/05 10:35

Ef hér eiga að vera miklar deilur um í hvaða fötum Amelia má vera í og hvurjum ekki, þá verð ég að mælast til þess að hún sé hreinlega bara ekki í neinum til að valda sem minnstu fjaðrafoki.
‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 12/12/05 11:37

Velkomin Amelía!

Skall þar hurð nærri hælum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Helena 12/12/05 14:53

aulinn mælti:

Svo að þetta verður svona. Ég skal bara segja þér það núna að það er nóg af hórum og druslum á Gestapó!

‹Stekkur aftur á Ameliu og klæðir hana í nunnubúning›

Og vertu svo til friðs stelpurófa!

Ég verð að segja að mér finnst nú furðu lítið af druslum og hórum hér. Hef eiginlega enga séð. Nema aulinn vilji taka hlutverkið að sér og sitja að því ein? ‹Klórar sér í höfðinu›

Vertu annars velkomin, Amelia.

...hin fagra.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 12/12/05 16:25

Ef ég færi að leika druslu eða hóru þá myndi Gestapó tæmast.

‹Starir þegjandi út í loftið›

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 12/12/05 16:29

Gestapó myndi ekki tæmast þótt þú myndir klæmast.
en vertu um það viss

og ekkert fliss

Leibbi Djass fílar ekki diss.

Ljóðagerð gerist vart glataðri en þetta.. En þegar í útistöðum við Róm.

Glatað.

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarðar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 12/12/05 16:36

Verið ekki með þetta rugl, það er pláss fyrir alla hérna. Líka druslur og ræfla.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 12/12/05 16:44

Vjer bjóðum Ameliu hjer með formlega velkomna með eftirfarandi fyrirvörum:

(1) Að hún eigi eftir að birtast hjer aftur.
(2) Að eigi teljist hún til óvina ríkisins ‹Bætir nafni á langan lista yfir þá er eigi er enn vitað hvort teljist til óvina eður ei›.

Don De Vito mælti:

Mér sýnist þú bara hafa sloppið bísna vel hingað til, en það er sennilega samt bara af því að þú ert kvenkyns...

Eigi er það rjett, nýliðaskelfirinn ógurlegi hann Frelli (Frelsishetjan - mætti sjást hjer miklu oftar) gerir engan greinarmun á gestum eftir kyni enda kyn hans (hennar) stundum nokkuð óljóst.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 12/12/05 17:11

Á ég að taka við af Frella? Ég get verið ógurlega ógnvekjandi stundum.

‹Urrar og froðufellir›

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 12/12/05 17:40

Ekki slefa aulinn minn, það fer þér ekki vel.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 12/12/05 17:51

Dauður eftir skóla.

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarðar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 12/12/05 17:51

Sammála Don, Hann er miklu betri í að slefa. ‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 12/12/05 18:02

‹Horfir í kringum sig ringluð›

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Amelia 12/12/05 18:52

Vladimir Fuckov mælti:

Vjer bjóðum Ameliu hjer með formlega velkomna með eftirfarandi fyrirvörum:

(1) Að hún eigi eftir að birtast hjer aftur.
(2) Að eigi teljist hún til óvina ríkisins ‹Bætir nafni á langan lista yfir þá er eigi er enn vitað hvort teljist til óvina eður ei›.

Þakka þér fyrir. Ég tel mig nú hafa uppfyllt kröfu númer eitt, en hvernig fer ég að því að sanna að ég sé ekki óvinur ríkisins? Er nóg að gefa þér últrakóbalt?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 12/12/05 18:53

GAMALL MEÐLIMUR!

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 12/12/05 19:05

Hún tók það nú reyndar fram áðan að hún hefði fylgst með þessu í svoldinn tíma.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 12/12/05 19:11

Einmitt og það vita nú allir sem lesa meira en tvo þræði á Gestapó að últrakóbalt er rétta leiðin að hjarta Vladimirs!

(Velkomin annars Amelia...)

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 12/12/05 20:38

Leiðirnar að hjarta voru kunna að vera fleiri en eigi er þetta a.m.k. slæm leið til að losna af listanum ógurlega, sjer í lagi ef mútufje fylgir með ‹Setur sviga utan nafn í listanum›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: