— GESTAPÓ —
Fáni Baggalútíu; umræða 2
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 13/12/05 14:06

Á gamla þræðinum kom fram ósk um að fá mottóið á latínu, hér er mín tillaga að þýðingu, með þeim fyrirvara þó, að ég hef ekki hugmynd um hvernig kóbalt er á latínu. Ákavíti færi ég líka í hið upprunalega horf, vera má að betur fari að þýða frekar íslenskuna: Auki inferus eða eitthvað í þá áttina.

En, án frekari formála:
Cobalt Animi Aqua vitalis est.

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Montessori 13/12/05 18:24

Það mætti breyta bláa litnum í krossinum í kóbaltbláan hann er soldið skær finnst mér.

María mey. Eigandi eftirfarandi fyrirtækja og fjelaga: BF Group® Ltd., Baggaflug hf.® og Loftfari®.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 13/12/05 18:30

Það er víst Cobaltum.

Aqua vitalis Cobaltum Animi est.

Svo er bara spurningin hvaða orðaröð er fegurst, það er nokkuð frjálst í latínunni.

Svo má líka fylgja karólínsku hefðinni og sleppa hástöfum:
cobaltum est aqua vitalis animi.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 13/12/05 18:31

Já, eða rómversku hefðinni og hafa bara hástafi:

COBALTUM EST AQUA VITALIS ANIMI

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 13/12/05 18:39

Svona?


Vantar reyndar Baggalútsmerkið.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 13/12/05 19:07

Hér er einn útpældur:

Efsti græni liturinn táknar Gestapóanna og sýnir það að gestapóar eru toppurinn á tilverunni og ef maður er ekki gestapói er maður ekkert, sem skýrir síðan rauða flötinn; hann táknar blóð, sem táknar eymd og volæði= þeir sem eru utan Baggalúts (og Undirheimar væntanlega).
Baggalútsmerkið er síðan haft hjá kóbaltinu sem er undirstaða Baggalútíu. Merkið er einnig haft á grunni píramídans til þess að tákna það að Baggalútur sé undirstaða alheimsins.

Mér lýst að vísu líka vel á fánann sem Vamban gerði en þessi er svolítið einfaldari.

Þennan fána má svo útfæra og bæta,síðan ég er líka kominn á þá skoðun að það sé ekki góð hugmynd að hafa kúrekahatt á fánanum, það má fara á skjaldarmerkið (hvað er annars skjaldarmerkið?).

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Montessori 14/12/05 19:44

Don De Vito mælti:

Svona?


Vantar reyndar Baggalútsmerkið.

Mér finnst Davíðsblár líka frekar smekklegur.

María mey. Eigandi eftirfarandi fyrirtækja og fjelaga: BF Group® Ltd., Baggaflug hf.® og Loftfari®.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 15/12/05 02:43

Það ætti að taka allir myndirnar af gestapóum og búa til mósaíkmynd úr þeim. Myndin ætti að vera af logo-inu á skreyttum fleti. Svo ætti hann að vera svona þrívíddarmynd sem stekkur á mann ef maður glápir úr fókus á hana.

Þá væri líka pottþétt ekki hægt að falsa ekta fána. Ég meina, hver getur afritað krúttið hann bauv??

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 16/12/05 15:47

Það er dálítið mikið vesen að gera þannig fána, þá þyrfti líka alltaf að vera að stækka hann.
En á ég þá bara að setja fána Vambans inná síðunna? (Hef reyndar ekki fundið út hvernig maður setur myndir þarna inn ennþá ‹Glottir eins og fífl›)

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 17/12/05 11:12

Úr því forsetinn vill fána Vambans, viljum vér fána Vambans.

Það má líka ganga lengra í þessu frímerkjasafni og seðlasafni. T.d. frímerki af öllum ráðherrum og embættismönnum. ‹Ljómar upp›

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 17/12/05 13:43

Það var einusinni til ágætis seðill með mynd af mér...

‹Fær nostalgíukast›

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 17/12/05 17:41

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Hvað, hver, hvur
        1, 2, 3, 4, 5
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: