— GESTAPÓ —
Fáni Baggalútíu; umræða 2
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 11/12/05 21:52

Þetta eru allt saman fínustu frímerki hjá ykkur en eigum við ekki að reyna að halda okkur við fánanna, í þessari umræðu að minnsta kosti.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wiglihi 11/12/05 21:52

Líst vel á þetta Ívar, var bara ekki kominn lengra í að gera frímerkjasafnið.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 11/12/05 22:14

Hérna er enn einn fáninn:

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 11/12/05 22:15

En af hverju ekki kringlóttan fána?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 11/12/05 22:17

Jaa, það er hugmynd sem væri hægt að útfæra. Ég skal prófa að gera eitt stykki svoleiðis.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 11/12/05 22:31

Kringlóttur fáni gerður í flýtum:

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 11/12/05 22:34

Strax betra

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wiglihi 11/12/05 22:44

Er einnig að vinna í nokkuð sérstæðum kringlóttum fána, kemur vonandi innan skamms.
‹Skellir sér aftur lö'ursveittur fyrir framan Adobe Myndaverslunina og heldur vinnunni áfram›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wiglihi 11/12/05 23:15

Hérna koma frumdrög af kringlóttum fána með hluta af ráðherra flórunni í aðalhlutverki.

Nauðsynlegt er að smella á myndina og stækka hana til að sjá hana í allri sinni dýrð

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 11/12/05 23:43

Til minnis, Enter er ekki ráðherra, í stað hans væri mun betra að skella mynd af mér.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wiglihi 11/12/05 23:47

Eins og ég sagði Goggur minn góður "Hluta af ráðherra flórunni í aðalhlutverki" en fannst nauðsynlegt að hafa Enter með í fánanum.
En ég get svo sem gert einn sérstaklega fyrir þig með mynd af þér í fánanum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 11/12/05 23:58

Ég er nú einn mikilvægasti ráðherra ríkisstjórnarinnar og mér finnst að ég ætti að fá að vera með í þessum fána! Óþarfi að hafa einhverja óvirka á borð við Ruglubulla!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wiglihi 12/12/05 00:15

Það er ástæðan kæri Ívar fyrir því að þetta heitir frumdrög, til að fá að vita hvurju væri best að breyta, ég skal breyta þessu á morgun

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 12/12/05 00:40

Þá legg ég til að Enter fái sæti innar í hringnum, hann er jú ... okkur æðri.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 12/12/05 17:05

Hjer eru margar stórskemmtilegar tillögur er gaman væri að nota við hin ýmsu tækifæri. Þess ber þó að geta að fyrir um ári hannaði Vamban hinn fullkomna fána Baggalútíu. Leit að honum stendur yfir (þ.e. fánanum).

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Montessori 12/12/05 17:15

Hvernig væri að nota negatívuna af íslenska fánanum. Það væri gaman að skoða það.

María mey. Eigandi eftirfarandi fyrirtækja og fjelaga: BF Group® Ltd., Baggaflug hf.® og Loftfari®.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wiglihi 12/12/05 18:28

Gjörðu svo vel hérna er það:

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wiglihi 12/12/05 18:43

Svo er hérna uppfærð útgáfa af elítu fánanum, með Ívari en gleymdi að setja gogginn inn.

        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: