— GESTAPÓ —
Fáni Baggalútíu; umræða 2
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 10/12/05 19:19

Í tilefni af því að það er loksins verið að kynna Baggalútíu fyrir umheiminum (http://uncyclopedia.org/wiki/Baggal%C3%BAt%C3%ADa) set ég á fót samkeppni um fána Baggalútíu. Hinn upphaflegi fáni virðist nefnilega hafa týnst og ef hann finnst ekki verður einfaldlega að hanna nýjan, en með því að setja hann inn á þessa síðu er það tryggt að hann týnist ekki aftur.

Á öðrum þræði um svipað málefni komu fram þessar hugmyndir:

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ferrari 10/12/05 19:22

Þessi neðri er mun betri.En það hefði nú mátt hafa svona

Ráðherra tilgangslausra hluta • Skelfir Póllands,Eigandi skelfilegra gjöreyðingarvopna
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 10/12/05 19:25

Ég er sammála því að sú neðri er betri en hin, en ég er á því að fáninn verði að minnsta kosti að vera með Baggalútsmerkið.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 10/12/05 20:15

Sá efri er kóbaltknúinn og var bara hugmynd gerð í smá tilraun til að fá hugflæði annarra af stað. En sá guli og blái er nær endanlegu útgáfunni.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 10/12/05 21:09

,,Í tilefni af því að það er loksins verið að kynna Baggalútíu fyrir umheiminum (http://uncyclopedia.org/wiki/Baggal%C3%BAt%C3%ADa)[/g]

ég er mjög ánægður á vera á þessari heimasíðu!

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 10/12/05 21:20

Var það ekki Enter sem gerði einhvertíman fána? Ég finn hann hvergi...

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 10/12/05 21:52

Þyrfti ekki að vera kúrekahattur yfir merkinu? Svona eins og kóróna.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 11/12/05 16:34

Hérna er ein hugmynd: (Gert í paint)


Það má kannski útfæra hann betur...

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wiglihi 11/12/05 16:39

undirritaður mun nú leggjast undir feld og vinna í málinu, tillögur mínar verða lagðar fram skömmu síðar.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wiglihi 11/12/05 16:56

Hér er fyrsta tillaga.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wiglihi 11/12/05 17:12

Hér er önnur tillaga af minni hendi:

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 11/12/05 17:49

Wiglihi mælti:

Hér er fyrsta tillaga.

ahhha sérlega fallegur fáni þarna á ferð.

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wiglihi 11/12/05 17:56

Þökkum kærlega fyrir það, en ef fólk vill sjá einhverjar sérstakar útfærslur eða liti endilega segiði til, ég hef ekkert betra að gera hvort eð er ‹Ljómar upp›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 11/12/05 18:01

Wiglihi mælti:

Hér er fyrsta tillaga.

Reyndar er einn galli við þessa mynd skjöldurinn sem hið flotta merki Baggaluts er á er í sama lit og bakrunnurinn, væri kannski hægt að breyta litnum á skildinum.‹Starir þegjandi út í loftið›

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 11/12/05 18:04

Sjáið þessa mynd: http://upload.wikimedia.org/wikipedia/de/3/3c/Byzantium.jpg

Þarna er örn hins heilaga rómverska ríkis þýskrar þjóðar (ca. 1356-1806). Takið eftir kórónunni yfir erninum, baggalútíski fáninn þarf kúrekahatt sem þjónar sama tilgangi!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 11/12/05 18:07

Já, þessi er helvíti góður hjá þér Wiglihi. Hér er svo annar í öðrum litum:

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 11/12/05 18:13

ef ég á að segja mitt álit, þá finnst mér blái liturinn ekki nógu áberandi, annars mjög skemmtileg lita samsetning.‹Stekkur smæð sína›

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 11/12/05 19:01

Hérna er síðan einn fáni með kross:


Annars, þá finnst mér að þremenningarnir (Hakuchi, Vladimir og Hákon) eigi nú að koma með sitt álit.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
     1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: