— GESTAPÓ —
Ritað mál.
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 3/12/05 22:50

Já... heyrðu... ég var með gamlar upplýsingar í höndunum... ég biðst forláts.
HVER SKILUR EFTIR UPPKÖST AÐ SAMÞYKKTUM OG REGLUGERÐUM HÉR Á GLÁMBEKK? ÞESSU Á AÐ VERA BÚIÐ AÐ HENDA!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 3/12/05 23:11

Nú höfum vjer kynnt oss þráð þennan aðeins betur. Og rjett er það að til að spara pappír er nauðsynlegt að taka upp Þ í stað TH í ensku. En það þarf líka hugsanlega að taka upp Ð því það er fáránlegt að hafa TH í bæði t.d. that og path því framburðurinn er mismunandi. Reyndar kann að vera að frá málfræðilegu og/eða orðsifjafræðilegu sjónarhorni gangi þetta eigi þannig að e.t.v. þarf að búa til einhverja nýja stafi. Væri fróðlegt að sjá sjónarmið Mosu frænku í máli þessu.

Og hvaða krúnurakaði kríuungi frá Kringilsárrana ákvað að bera ætti Christ í Christmas fram öðruvísi en sömu bókstafarunu í Jesus Christ ? Þetta ósamræmi þarf líka að laga.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 3/12/05 23:13

Það sem þarf að gera er að einfalda þetta með hljóðritun. Kræst og Kristmas!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hildisþorsti 4/12/05 03:20

Svo má líka benda á að í astaðinn fyrir je má nota é.
Það eru að vísu ekki færri slög en sparar pappír.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 4/12/05 03:22

Hildisþorsti mælti:

Svo má líka benda á að í astaðinn fyrir je má nota é.
Það eru að vísu ekki færri slög en sparar pappír.

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
kolfinnur Kvaran 4/12/05 03:52

Ívar Sívertsen mælti:

Hildisþorsti mælti:

Svo má líka benda á að í astaðinn fyrir je má nota é.
Það eru að vísu ekki færri slög en sparar pappír.

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

‹Kítlar Ívar littla›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 4/12/05 18:57

Hildisþorsti mælti:

Svo má líka benda á að í astaðinn fyrir je má nota é.
Það eru að vísu ekki færri slög en sparar pappír.

Og regnskóga!

‹Kinkar kolli sannfærður›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 4/12/05 19:26

Erubilítextaekkibaratilvansa?Velmættisjáfyrirséraðleggjaþaubaraniður.Þaðættiaðsparahellingafpappír.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 4/12/05 22:02

Einig má fæka tvíteknum stöfum. Ekert er jafn hvimleit og alt of löng orð. Baráta okar miðar að því að kepa að sparnaði í papírsnotkun. Við hér á Gestapó Bagalúts verðum að standa saman að þesum aðgerðum. Best væri ef Skabi Skrumari kæmi aftur svo barátan yrði eilítið beitari.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 4/12/05 22:37

Svo, þar sem Frakkaríki er hluti af Baggalútíska heimsveldinu, má setja í lög þar að hljóðrita ætti þá tungu. Það myndi spara h e l l i n g af pappír.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 4/12/05 23:18

Limbri mælti:

Erubilítextaekkibaratilvansa?Velmættisjáfyrirséraðleggjaþaubaraniður.Þaðættiaðsparahellingafpappír.

-

Það kemur framgangi íslenskrar tungu ekkert við Limbri minn og er áróðursgildi þess því lítið sem ekkert.

Hins vegar þyrfti að leggja höfuð í bleyti til að sjóða sæmilegt samsæri gegn hinum fáránlega staf C, sem hefur engan tilverurétt í ljósi þess að S og K geta auðveldlega komið í staðinn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 4/12/05 23:22

Hakuchi mælti:

Það kemur framgangi íslenskrar tungu ekkert við Limbri minn og er áróðursgildi þess því lítið sem ekkert.

Mikið rétt. Ég varð líklega eitthvað æstur í hita leiksins að reyna að bjarga regnskógunum og missti sjón á meginmáli þráðarins.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 4/12/05 23:23

Günther Zimmermann mælti:

Svo, þar sem Frakkaríki er hluti af Baggalútíska heimsveldinu, má setja í lög þar að hljóðrita ætti þá tungu. Það myndi spara h e l l i n g af pappír.

Já, eða bara leggja það hrognamál niður.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 4/12/05 23:26

Limbri mælti:

Hakuchi mælti:

Það kemur framgangi íslenskrar tungu ekkert við Limbri minn og er áróðursgildi þess því lítið sem ekkert.

Mikið rétt. Ég varð líklega eitthvað æstur í hita leiksins að reyna að bjarga regnskógunum og missti sjón á meginmáli þráðarins.

-

Ég skil þig vel. Það er hitamál að bjarga regnskógunum með því að skipta út th fyrir þ. Ef ekkert verður að gert, mun jörðin ekki bera sitt barr með regnskógalausan skóg.

‹Horfir áhyggjufullur fram á veginn›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 4/12/05 23:31

‹gróðursetur tré og vökvar þau›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hildisþorsti 5/12/05 01:02

‹Leysir niður um sig og leggur sitt að mörkum til útgáfumála› ‹Hagræðir með fætinum›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 2/2/06 03:07

Réttir Hildisþorsta handklæði svo hann þrufi ekki að setja skítugan fótinn í skóinn sinn‹›

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Þið eruð að gleyma tilgangslausasta stafnum! W! Hvaða witleysingja datt í huga að bæta twöföldu vaffi inn í tungumálið sitt? Ekki er öll vitleysan eins..

Einnig set ég stórt spurningarmerki við stafinn Q. Ég hef velt þessu stafskrípi fyrir mér, en finn engar líklegar rökfræðilegar útskýringar á tilvist þess eða tilgangi. Því er auðveldlega hægt að skipta út fyrir k og "kú", sérstaklega í ljósi þess að stafnum Q verður alltaf að fylgja U, hvort eð er.

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: