— GESTAPÓ —
Leikur í boði aulans: Ég get ekki.
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 15/11/05 09:07

Ég get ekki sungið!

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 15/11/05 09:07

Ég get bara ekki hjálpað ykkur ‹Horfir sorgbitinn á alla›

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 15/11/05 10:10

Ég get ekki hætt að horfa á myndarlegasta mann í heimi ‹Dæsir og lítur út um gluggann í átt að skólanum sem hún þarf nú að halda til›

Krúsídúlla Gestapó.
GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Sjálfur Guðjón 15/11/05 10:32

Ég skil ekki Alnetið ‹Vöknar um augun›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 15/11/05 10:33

Ég get ekki beðið endalaust.

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 15/11/05 11:10

Don De Vito mælti:

Ég get ekki verið í Bandaríkjunum sökum einhvers skítabanns.

Erpur?

Ég get annars ekki étið ómatreidda lifur.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 15/11/05 11:44

Ég get ekki hætt að furða mig á hvað Tigra var að spá þegar hún setti inn síðasta félaxritið sitt.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 15/11/05 12:10

Eigi getum vjer gert algjörlega tæmandi lista yfir óvini ríkisins ‹Bölvar í hljóði›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ferrari 15/11/05 12:40

'Eg get ekki orðið hallærislegur‹Ljómar upp›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 15/11/05 13:56

Ég get ekki séð muninn á Ferrari og Skoda‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

‹Glottir eins og fífl›
‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 15/11/05 14:09

Ég get ekki fundið neitt sem ég get ekki gert ‹Ljómar upp›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 15/11/05 15:31

Ég get ekki... ‹dæsir› ... hugsað?

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 15/11/05 15:44

Texi Everto mælti:

Ég get ekki fundið neitt sem ég get ekki gert ‹Ljómar upp›

Vjer getum eigi trúað þessu.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 15/11/05 16:23

aulinn mælti:

Ég get ekki hætt að horfa á þennan fallega dreng.

Litla Laufblaðið mælti:

Ég get ekki hætt að horfa á myndarlegasta mann í heimi ‹Dæsir og lítur út um gluggann í átt að skólanum sem hún þarf nú að halda til›

Ég get ekki hætt að fá það á tillfinninguna að það sé verið að fylgjast með mér.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 15/11/05 17:20

Ég tek undir með Texi - hef ekki fundið neitt sem ég get ekki....

Að vísu er hugsanlegt að ég geti ekki farið í þrefalt heljarstökk en á hinn bóginn hef ég aldrei reynt það...

Getum við ekki allt ef við bara reynum?
‹Glottir eins og fífl- tekur svo til við fílalegar fimleikaæfingar og hringir loks á sjúkrabíl - er sennilega hálsbrotin...› Jú, ég held þetta hafi bara tekist vel....

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 15/11/05 17:23

Don De Vito mælti:

aulinn mælti:

Ég get ekki hætt að horfa á þennan fallega dreng.

Litla Laufblaðið mælti:

Ég get ekki hætt að horfa á myndarlegasta mann í heimi ‹Dæsir og lítur út um gluggann í átt að skólanum sem hún þarf nú að halda til›

Ég get ekki hætt að fá það á tillfinninguna að það sé verið að fylgjast með mér.

‹Starir þegjandi út í loftið›

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég er getulaus

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 15/11/05 18:03

‹Hóstar› Too much information. ‹Hóstar aftur›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: