— GESTAPÓ —
Nýyrði unga fólksins.
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 14/11/05 23:58

Ég hef því miður bara munnlegar heimildir fyrir þessu, frá háskólakennara (þó ekki í íslenskum fræðum). Því miður er ég staddur í útlandinu og á því erfitt um vik með heimildavinnu. En eitt N er það, um það er ég viss.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 15/11/05 08:40

Ég var rétt í þessu að heyra „Omg þú ert svo mikið mongó!“. Þessir unglingar eru maðkar!

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 15/11/05 09:50

aulinn mælti:

Ég var rétt í þessu að heyra „Omg þú ert svo mikið mongó!“. Þessir unglingar eru maðkar!

Rífast þau um hvort það sé skrifað mongó eða monngó?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 15/11/05 10:45

Ég væri til í að heyra framburðinn á "omg". Ég virðist eiga í erfiðleikum með þetta orð sjálfur og það væri ekki verra að komast yfir hljóðupptökur af táning sem gefur frá sér þessi hljóð.

Í leiðinni væri kannski ekki svo galið að biðja um framburð á hinu stórmerka orði "OMGLAZERGUNZPEWPEWPEW" sem og orðinu "bbq".

(Dönsku ungmennin tjá sig á örlítið annan veg en þessar elskur uppi á Klakanum.)

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vatnar Blauti Vatne 15/11/05 17:16

Það er til gott og gamalt orð, hafi enginn nefnt það hér fyrr, Amlóði

Sund- og glímukappi, alræmdur kvennaljómi og hrókur alls fagnaðar á mannamótum.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 15/11/05 17:18

Limbri mælti:

Ég væri til í að heyra framburðinn á "omg". Ég virðist eiga í erfiðleikum með þetta orð sjálfur og það væri ekki verra að komast yfir hljóðupptökur af táning sem gefur frá sér þessi hljóð.

Í leiðinni væri kannski ekki svo galið að biðja um framburð á hinu stórmerka orði "OMGLAZERGUNZPEWPEWPEW" sem og orðinu "bbq".

(Dönsku ungmennin tjá sig á örlítið annan veg en þessar elskur uppi á Klakanum.)

-

Omg bbq þúst!

Krúsídúlla Gestapó.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 15/11/05 17:20

Litla Laufblaðið mælti:

Limbri mælti:

Ég væri til í að heyra framburðinn á "omg". Ég virðist eiga í erfiðleikum með þetta orð sjálfur og það væri ekki verra að komast yfir hljóðupptökur af táning sem gefur frá sér þessi hljóð.

Í leiðinni væri kannski ekki svo galið að biðja um framburð á hinu stórmerka orði "OMGLAZERGUNZPEWPEWPEW" sem og orðinu "bbq".

(Dönsku ungmennin tjá sig á örlítið annan veg en þessar elskur uppi á Klakanum.)

-

Omg bbq þúst!

lol, fkn noob.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 15/11/05 22:57

Var orðið skítseiði búið að koma?
Golþorskur?

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 16/11/05 00:23

Slettireka, Dusilmenni, Amlóði, Skítbuxi, Daunillur, Veðbjóður, Fauti, Fúlmenni, Grasasni og svo framvegis

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 16/11/05 12:53

Ég skil ekki „noob“!

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Lærði-Geöff 16/11/05 13:19

Völundur, sbr. ,,Þú ert svoddan völundur."

Þó merkingin sé nokkuð margtvíræð þá er þetta mjög hentugt orð í það sem þessi þráður fjallar um.
Úr orðabók -
völundur-kk: 1 manneskja sem notar ávala blýanta við ritgerðir sem ná yfir fimm blaðsíður, með inngangi og eftirmála. 2 ávalur einstaklingur með mikla tilhneigingu til að ferðast neðanjarðar. 3 maður sem ráfar mikið um en virðist ekki finna rétta leið. 4 manneskja sem með undraverðum hætti nær alltaf að velja rétt. 5 að völunda e-m frá falli, að bjarga manneskju frá falli með því að setja stein undir hana.

Því vil ég segja... auli, þú ert nú meiri völundurinn!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 16/11/05 14:41

Já takk fyrir það.

‹Verður ringluð›

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 16/11/05 16:31

Litla Laufblaðið mælti:

Limbri mælti:

Ég væri til í að heyra framburðinn á "omg". Ég virðist eiga í erfiðleikum með þetta orð sjálfur og það væri ekki verra að komast yfir hljóðupptökur af táning sem gefur frá sér þessi hljóð.

Í leiðinni væri kannski ekki svo galið að biðja um framburð á hinu stórmerka orði "OMGLAZERGUNZPEWPEWPEW" sem og orðinu "bbq".

(Dönsku ungmennin tjá sig á örlítið annan veg en þessar elskur uppi á Klakanum.)

-

Omg bbq þúst!

Já, bbq eru náttúrulega gelgjum mikið hjartans mál, þær tala varla um annað...
‹Flissar›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 16/11/05 16:33

Hvað er bbq?

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 16/11/05 16:44

Ísdrottningin mælti:

Ég skil ekki „noob“!

Noob = núbbi = nýbúi, byrjandi og annað í þeim dúr.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 16/11/05 16:58

aulinn mælti:

Hvað er bbq?

Skammstöfun á barbeque eða grill.

Btw, BYOB.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 16/11/05 17:07

Fyrir mér er þetta allt YAA, eða yet another acronym.
Sem á ástkæra ylhýra mætti orða sem EES. Sem það vissulega er.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mosa frænka 16/11/05 23:04

Günther Zimmermann mælti:

Sem á ástkæra ylhýra mætti orða sem EES. Sem það vissulega er.

Mér líst vel á EES, en betur á EEFS. Eða er mín mállyska e.t.v. eitthvað grófari en þín?

LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: