— GESTAPÓ —
Nýyrði unga fólksins.
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 9/11/05 21:48

"Já, þú ert ekki óvitlaus." er einnig mjög gott. Alls ekki allir sem fatta að það var verið að gera grín að þeim.

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 10/11/05 00:32

"Það vantar nú nokkrar blaðsíður í þig....... og efnisyfirlitið líka"

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 10/11/05 00:55

Sundlaugur Vatne mælti:

"Það vantar nú nokkrar blaðsíður í þig....... og efnisyfirlitið líka"

Nema hann sé hin rómaða bók Sverris Stormskers - Kötturinn í sekknum ‹Glottir eins og fífl›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Coca Cola 10/11/05 01:17

Já, hvað varð um orð eins og saurþjófur

Tvö glös á dag - alla ævi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vatnar Blauti Vatne 10/11/05 10:12

Svo gleyma menn orðum eins og:
Gráni
Bjálfi
Stauli
Framsóknarmaður
Kommi
Káerringur

Sund- og glímukappi, alræmdur kvennaljómi og hrókur alls fagnaðar á mannamótum.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 11/11/05 15:41

Uppáhaldið mitt er að kalla einhvern skaufaskott.
Þar sem ég veit að hér lumar á mörgum pervertum, þá skal ég bæta við að þetta er gamalt orð yfir ref.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 11/11/05 16:55

Það má kalla fólk
Kálhaus
Þorskhaus
Jólasvein
Að ógleymdu hinu mjög svo spaka orði TUSSUSNÚÐUR

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 11/11/05 20:54

Farðu í rass og rófu!!!!!!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 11/11/05 20:56

Ég sá orðið "froðuskunkur" notað í skrípó á baksíðu Baggalúts.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 12/11/05 11:15

hvæsidillumeistarinn mælti:

‹Klórar sér í höfðinu ›
Sammála, virkjum orðin "Asni, Hálfviti og svoleiðis kjarnyrt blótsyrði.[/s]

Þetta eru ekki blótsyrði! Ljót orð og niðurlægjandi, en ekki blótsyrði! ‹Blótar herfilega með almennilegum blótsyrðum og rífur hár sitt þar til skallablettir birtast›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 12/11/05 11:21

Annars heyrði ég einhvern tíma ágæta sögu af því hvernig Halldór heitinn Laxness móðgaði Thor Vilhjálmsson. Þá hafði Thor setið lengi í heimsókn hjá Halldóri og talað svo mikið að nóbelskáldið komst ekki að. Þegar líða tók á daginn og Halldóri þótti ljóst að Thor væri kannski ekki á förum á næstunni, greip hann tækifærið þegar Thor sagði: „Þetta er ansi fallegur græðlingur hjá þér þarna fyrir utan gluggann.“
Og Halldór svaraði að bragði: „Já ég vona að hann verði orðinn stórt og mikið tré þegar þú kemur næst.“

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 12/11/05 11:29

‹Flissar vandræðalega›

........................ég skil ekki?

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 12/11/05 11:48

Mér finnst nú samt magnaðast að það sé verið að agnúast út í orðnotkun unga fólksins hér, á þræði sem ber í titli sínum tilvísun í að hér sé rætt um nýyrði. Hér sé ég engin nýyrði, þvert á móti sé ég því eldri orð eftir því sem ég les lengra á þræðinum. Unga fólkið er greinilega ekki eitt um að misskilja merkingu orða og beita þeim rangt. (Enda átti ég svosem ekki von á því.)

Skildi ég titilinn sem svo að hér ætti að ræða um þau orð sem unga fólkið hefur fundið uppá. Undarlegt mál í flesta staði.

-

Þorpsbúi -
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 12/11/05 12:31

Neinei Limbri kær, þessi þráður byrjaði einmitt þannig, en breyttist svo í samkeppni um að koma með sjalgæf og frekar gömul skammarorð.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 12/11/05 12:33

hvæsidillumeistarinn mælti:

Neinei Limbri kær, þessi þráður byrjaði einmitt þannig, en breyttist svo í samkeppni um að koma með sjalgæf og frekar gömul skammarorð.

Nú les ég fyrsta innleggið yfir og ég sé engin nýyrði þar heldur...

‹Yppir öxlum og tekur í nefið›

-

Þorpsbúi -
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 12/11/05 12:36

Þá ku þráður þessi vera með öllu gagnslaus.
Skál fyrir því. xT

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 12/11/05 12:45

Limbri mælti:

Mér finnst nú samt magnaðast að það sé verið að agnúast út í orðnotkun unga fólksins hér, á þræði sem ber í titli sínum tilvísun í að hér sé rætt um nýyrði. Hér sé ég engin nýyrði, þvert á móti sé ég því eldri orð eftir því sem ég les lengra á þræðinum. Unga fólkið er greinilega ekki eitt um að misskilja merkingu orða og beita þeim rangt. (Enda átti ég svosem ekki von á því.)

Skildi ég titilinn sem svo að hér ætti að ræða um þau orð sem unga fólkið hefur fundið uppá. Undarlegt mál í flesta staði.

-

Ég reyndi a.m.k.! Mongóma, holheftur og þroskalíti!

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 12/11/05 12:50

blóðugt mælti:

Ég reyndi a.m.k.! Mongóma, holheftur og þroskalíti!

Mikið rétt. En ég kannski kom því ekki nógu skýrt frá mér að það sem undraði mig var að engin voru hér "nýyrði unga fólksins". Með áherslu jafnt á "nýyrði" sem og "unga fólksins".

Þín nýyrði voru afar fín sem slík. En mér fannst þau meira vera tilbúin á staðnum og sá ég ekki fyrir mér að þau væru í notkun hjá unga fólkinu.

Annars er til þráður um blóts- og skammaryrði. Og sá er afbragðsgóður. Þið hefðuð jafnvel gaman af honum, tel ég.

-

Þorpsbúi -
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: