— GESTAPÓ —
Nýyrði unga fólksins.
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 16/11/05 23:06

Don De Vito mælti:

Ísdrottningin mælti:

Ég skil ekki „noob“!

Noob = núbbi = nýbúi, byrjandi og annað í þeim dúr.

Noob er víst líka skoski framburðurinn á knob (sem er breskt slangur yfir getnaðarlim en oft notað sem blótsyrði. Dæmi: You fuckin knob! Eða með skoska framburðinum; Yee fookin noob!).

Ömm, já.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 17/11/05 10:38

Ég er nú svolítið gömul, en ég hélt alltaf að „noob“ eða jafnvel „n00b“ væri asnaleg stafsetning á orðinu „newbie“.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 17/11/05 11:09

Hexia de Trix mælti:

Ég er nú svolítið gömul, en ég hélt alltaf að „noob“ eða jafnvel „n00b“ væri asnaleg stafsetning á orðinu „newbie“.

Já, það hélt ég líka... eða stytting á newbie. Mikið erum við annars heppin að hafa þetta góða íslenska orð í staðinn: „nýliði“.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 17/11/05 11:17

Ég er kannski ekki jafn vel lesinn í spjallheimum barnanna og þið, en ég kann á Google. Svo virðist sem þetta sé rétt hjá ykkur.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 17/11/05 11:26

Mosa frænka mælti:

Günther Zimmermann mælti:

Sem á ástkæra ylhýra mætti orða sem EES. Sem það vissulega er.

Mér líst vel á EES, en betur á EEFS. Eða er mín mállyska e.t.v. eitthvað grófari en þín?

Ég var nú bara að leika mér að tvíræðninni, enn ein skammstöfun, evrópska efnahagssvæðið.

Mér detta bara dónaleg orð í hug í stað þessa f-s, sem skemma tvíræðnina.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 17/11/05 11:32

Isak Dinesen mælti:

Ég er kannski ekki jafn vel lesinn í spjallheimum barnanna og þið, en ég kann á Google. Svo virðist sem þetta sé rétt hjá ykkur.

ahahaha, ágætis skilgreining á n00b: (afsakið engilsaxneskuna, þetta er nú bara til gamans)

„An individual that plays a particular multiplayer game less than 15 hours a day, thus causing him/her to be less skilled at that game than the person calling him/her a n00b. N00bs are usually classified as having a job, an active social life, and possibly a lover. These things are reviled in the "gamer" community, which means that n00bs are hated with a passion in thier circles. The term is usually used in Counterstrike servers and Battle.net, where many mouthbreathing "elite gamers" and internet tough-guys can be found.

Normal player: hey, how do I beat (x) if I'm using (y)?
"Elite" gamer: lololol ur a n00b u suk lolol pwned get sum skilz nub fag
Normal player: Uhhh....what?“

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 17/11/05 11:46

Stelpið mælti:

ahahaha, ágætis skilgreining á n00b: (afsakið engilsaxneskuna, þetta er nú bara til gamans)

[g]An individual that plays a particular multiplayer game less than 15 hours a day, thus causing him/her to be less skilled at that game than the person calling him/her a n00b. N00bs are usually classified as having a job, an active social life, and possibly a lover. These things are reviled in the "gamer" community, which means that n00bs are hated with a passion in thier circles.

Jahérna hér, ég held að allt eðlilegt og heilbrigt fólk ætti bara að þakka fyrir að vera skilgreint sem „nýliði“!

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 17/11/05 12:00

Stelpið mælti:

Isak Dinesen mælti:

Ég er kannski ekki jafn vel lesinn í spjallheimum barnanna og þið, en ég kann á Google. Svo virðist sem þetta sé rétt hjá ykkur.

ahahaha, ágætis skilgreining á n00b: (afsakið engilsaxneskuna, þetta er nú bara til gamans)

„An individual that plays a particular multiplayer game less than 15 hours a day, thus causing him/her to be less skilled at that game than the person calling him/her a n00b. N00bs are usually classified as having a job, an active social life, and possibly a lover. These things are reviled in the "gamer" community, which means that n00bs are hated with a passion in thier circles. The term is usually used in Counterstrike servers and Battle.net, where many mouthbreathing "elite gamers" and internet tough-guys can be found.

Normal player: hey, how do I beat (x) if I'm using (y)?
"Elite" gamer: lololol ur a n00b u suk lolol pwned get sum skilz nub fag
Normal player: Uhhh....what?“

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 17/11/05 14:26

Hexia de Trix mælti:

Stelpið mælti:

ahahaha, ágætis skilgreining á n00b: (afsakið engilsaxneskuna, þetta er nú bara til gamans)

[g]An individual that plays a particular multiplayer game less than 15 hours a day, thus causing him/her to be less skilled at that game than the person calling him/her a n00b. N00bs are usually classified as having a job, an active social life, and possibly a lover. These things are reviled in the "gamer" community, which means that n00bs are hated with a passion in thier circles.

Jahérna hér, ég held að allt eðlilegt og heilbrigt fólk ætti bara að þakka fyrir að vera skilgreint sem „nýliði“!

Uhhh... ég hlýt þá að vera eitthvað allt annað er eðlileg og heilbrigð...

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 18/11/05 13:30

Limbri mælti:

Ég væri til í að heyra framburðinn á "omg".

Núll milligrömm?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
albin 21/11/05 19:37

Einu sinni var ég eitt af ungafólkinu. Það er mjög langt síðan. En þá, á síðari hluta síðustu aldar var ekki óalgeng að nota orðið "Arabi" í orðaskaki til þess að móðga, særa eða gera lítið úr hinum aðillanum.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ralf Schumacher 21/11/05 23:21

Finngálkn mælti:

Hin messti níður sem hægt er að hrækja framan í nokkra sál er að kalla hana Íslending!

Skamastu þín fyrir að vera Íslendingur?
Ef svo er skaltu bara hunsgast til USA, og gerst Amríkani‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 21/11/05 23:22

Glæsilegt hjá þér Ralf að skrifa inná þræði aulans!

‹Kyssir Ralf á munninn›

Og ekki ertu ljótur lengur.... ha... sæti.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 22/11/05 12:53

jæja... eru ekki allir í stuði?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 22/11/05 14:49

‹Treður „Pabbi þarf að vinna“ í geislaspilarann›
‹Dansar›

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Wonko the Sane 26/11/05 15:37

Verð að skutla þessu hér inn þó að það sé á ensku. Þetta mun vera það fallegasta sem Marvin sagði nokkurntíman um manneskju

Marvin the Paranoid Android mælti:

That young girl,'' he added unexpectedly, ''is one of the least benightedly unintelligent life forms it has been my profound lack of pleasure not to be able to avoid meeting.''

Hinn gullskeggjaði engill með grænu vængina - Sérfræðingur í stökíómetrískum reikningum um fenómenin í ranimoskinu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 26/11/05 16:25

DMY.

Skrifandi undir síðan 2004
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 19/1/06 17:40

‹Verður pirraður›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: