— GESTAPÓ —
Vegna óskiljanlegrar ritræpu
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 2/11/05 21:22

Er komin kvóti á fjölda félagsrita sem sjáanleg eru á Gesapó forsíðunni? Þyrfti ég þá að halda í mér unz fyrra rit hefur fallið af meginsjónarsviðinu? ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar á bunka af rituðum glósum, uppköstum, uppslætti og varnöglum› p.s. lesbía

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Enter 2/11/05 21:28

Svona hefur það verið frá öndverðu, eitt per apa.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 2/11/05 21:33

Kæri B.Ewing, nú er Riddarinn ekki alveg viss um að hann skilji þig rétt. En ef að þú er að tala um að sami aðili geti aldrei verið með nema eitt félagsrit sjáanlegt í einu. Þá hefur því verið þannig háttað alveg frá því að Riddarinn skráði sig hér til leiks. Ef að þú ert með félagsrit í sjónmáli á forsíðu, þá er góð leið til að skjóta það niður, að setja inn annað.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 2/11/05 21:34

Aldrei tekið eftir því ‹Skráir sig í ritheftiþjálfun›

Heiðglyrnir mælti:

Kæri B.Ewing, nú er Riddarinn ekki alveg viss um að hann skilji þig rétt. En ef að þú er að tala um að sami aðili geti aldrei verið með nema eitt félagsrit sjáanlegt í einu. Þá hefur því verið þannig háttað alveg frá því að Riddarinn skráði sig hér til leiks. Ef að þú ert með félagsrit í sjónmáli á forsíðu, þá er góð leið til að skjóta það niður, að setja inn annað.

Var einmitt með rit í sjónmáli sem hvarf er nýtt rit kom inn. Á þetta hefur aldrei reynt hjá mér fyrr en nú þegar tvö ritefni komu í huga minn á einum degi sem er afare óvenjulegt. Annars er ég bara sáttur, takk fyrir góð og snögg viðbrögð. Sé ekki meira við þetta að bæta þá má gæslan loka þessu.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 2/11/05 22:15

B. Ewing 02/11/05 - 21:34

Aldrei tekið eftir því ‹Skráir sig í ritheftiþjálfun›

Prófaðu að gleypa strokleður. MuhAaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: