— GESTAPÓ —
Gestapói-Bagglýtingur
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 4/10/05 23:49

Skabbi skrumari mælti:

Herbjörn Hafralóns mælti:

Skabbi skrumari mælti:

Don De Vito mælti:

En að kalla bara fólk með nöfnum?

Það var auðvelt í gamla daga, þegar við vorum innan við fimmtíu skráð, en ég nenni ekki að telja alla upp þegar ég vil ávarpa alla í heild... sérðu fyrir þér setningu eins og þessa:

Kæri
-----
langur listi
----

þú ert boðinn á fyllerí í kvöld... Skabbi... gleymdi nokkrum held ég bara... hehe..

Kæri Skabbi, þú gleymdir mér, ég er sármóðgaður. ‹Brestur í óstöðvandi grát›
Bagglýtingur eða Gestapói, jú ég hallast frekar að því að ég sé Bagglýtingur enda á ég sæti í ríkisstjórn Baggalútíu auk þess að gegna fleiri embættum.

Þú hafðir þá ekkert mætt þann daginn, tók bara listan sem birtist á heimavarnarliðssvæðinu... ég hefði alldrei gleymt þér Herbjörn minn...

Æ, æ, þetta hefur þá verið daginn, sem ég lá í þynnkunni og komst ekkert í tölvuna. Það hlaut að vera einhver skýring. SKÁL! xT

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 5/10/05 10:01

Hvað er þetta „pó“ á eftir Gesta-? Við erum að vísu gestir vefsvæðisins Baggalútur en ég hef aldrei skilið þetta -pó dæmi. Hef að vísu innst inni vonað að „póið“ hafi einhverja leynda skírskotun sem ég í minni takmörkuðu visku hef ekki getað komið auga á. En sé ekki bara leikur með orðið GESTAPO sem seint mun draga sér jákvæða merkingu. Hvað er ég að röfla þetta sigldi ekki óskabarn ónefndrar þjóðar undir merkjum hakakrosssins í gegn um súrt og sætt þar til nýlega. Bara af því þeir voru á undan.

Nafni Bagglýtingi

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 5/10/05 10:55

Vjer minnumst þess að eitt sinn var ónefndur Bagglýtingur með vangaveltur um hvort Gestapó væri borið fram Gesta-pó eða Gest-apó. Vjer vorum/erum vanir hinu fyrrnefnda þannig að vangaveltur þessar komu oss mjög á óvart á sínum tíma en eftir á að hyggja er þetta eigi órökrjett sökum þess hve ritstjórn hefur stundum gaman af að kalla aðra (sjer í lagi gestina hjer) apa.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 5/10/05 14:15

Þetta kannski skýrir líka mynda framboð það er nýliðum stendur (stóð allavega) til boða. Erum við ekkert meira en gest-apakettir í augum ritstjórnar baggalúts.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rindill 5/10/05 17:06

Plís...... djöfulsins moð og kjaftæði. Hafiði virkilega ekkert merkilegra við að fást en þetta.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 10/10/05 21:08

Heyrið oss Rindill, svo er nú komið að hafi maður nokkuð merkara að gera en stunda Gestapó af krafti, eins og sönnum Bagglýtingi sæmir, hefir hann eigi kynnst Baggalúti. Þar af leiðir að vér getum séð að þér hafið eigi komið oft hingað og ættuð því eigi að tjá yður um málið.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nasistinn 12/5/06 17:58

Er hægt að skrá sig í SS sveit hér?

Spilltur munaðarleysingi.
LOKAÐ
        1, 2, 3
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: