— GESTAPÓ —
Hið fullkomna morð.
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2, 3  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skarlotta 2/10/05 23:44

Er hægt að fremja hið fullkomna morð?
Ég held að eftir alla þá lögguþætti sem ég hef horft á, þá sé ég orðin dálítið sjóuð í því hvað þarf að passa til að ekki komist upp um mig en um leið orðin hrædd um að gera einhver mistök svo það kæmist upp um mig. En ég er einnig jafn viss um það að ef mér tækist að fremja hið fullkomna morð þá gæti ég ekki þagað yfir því, vegna þess að þá vissi enginn að það væri ég sem hefði framið hið fullkomna morð.
Þannig að þetta fellur eiginlega um sjálft sig þar sem þá væri þetta ekki lengur hið fullkomna morð því ég gæti ekki haldið kjafti.

Haldið þið að það sé hægt að fremja hið fullkomna morð og þá hvernig færir þú að því ?

(Er bara í þessum pælingum eftir sunnudagskvöld með Skjá einum þar sem það eru bara lögguþættir á þeim kvöldum, er nú svo sem ekki að fara að drepa neinn)

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
albin 2/10/05 23:46

Um leið og ég upplýsi mína aðferð hér, þá er það ekki lengur fullkomið.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kondensatorinn 2/10/05 23:48

Aðferðin er innmúruð.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skarlotta 2/10/05 23:49

Góður punktur.
En hvað segið þið um að drepa einhvern með ísspjóti og bræða síðan morðvopnið ?
Það gæti gengið ef þú passar upp á hin tvöþúsund og fimmhundruð atriðin sem gætu farið úrskeðis.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 2/10/05 23:54

Þetta vekur ýmsar flóknar spurningar. Ef vjer teljum oss t.d. vita um afar flókna aðferð til að fremja hið fullkomna morð en viljum ei nota hana, annaðhvort sakir áhugaleysis eða þess að betra sje að láta aðra um skítverkin, og skýrum því frá aðferðinni er þá um fullkomið morð að ræða sje aðferðin þess eðlis að engum nema oss gæti hafa dottið hún í hug þar eð í því tilviki vitum vjer auk morðingjans um aðferðina ? Eða er einungis eigi um hið fullkomna morð að ræða ef vjer ákveðum að hafa samband við lögregluna, t.d. af þeirri ástæðu að sú vitneskja að vera eini aðilinn auk morðingjans er veit um sökudólginn valdi oss hugarangri ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
albin 2/10/05 23:55

Nauðsynlegt er að sjá til þess að ekkert "lík" finnist... það hjálpar.

Til þess að framkvæma morð sem hugsanlega væri hægt að komast upp með þarf verknaðurinn að vera mjög yfirvegaður, svo yfirvegaður að maður væri að öllum líkindun of geðveikur til að geta hrint jafn flóknu ferli í gang og fullkomnu morði.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kondensatorinn 3/10/05 00:03

Fullkomleikinn fyrirfinnst í náttúrunni og minnir mig að í bernsku hafi ég lesið í einni af Tinnabókunum um indíána sem beittu blástursörvum með eituroddum til að drepa.
Svo má alltaf beita svartagaldri að ég held til útrýmingar á óvinum og illþýði.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skarlotta 3/10/05 00:06

Blástursörvar ganga ekki núna þar færðu örugglega fínt DNA sýni.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 3/10/05 01:08

Hið fullkomna morð já.

Tjah. Bara ef við gætum spurt morðingja Geirfinns.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 3/10/05 01:16

Hið fullkomna morð fyrirfinnst ekki í þeim heimi sem við lifum í hér og nú. Ekkert í þeim heimi er fullkomið. Fullkomleikann er aðeins að finna í hinum æðri heimi. Þar eiga allir hlutir og öll fyrirbæri sér hina fullkomnu fyrirmynd. Allir hlutir og fyrirbæri í okkar daglega heimi eiga síðan hluttekningu í þessum fullkomnu fyrirmyndum.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kondensatorinn 3/10/05 06:14

Skarlotta mælti:

Blástursörvar ganga ekki núna þar færðu örugglega fínt DNA sýni.

Það mætti notast við þrýstiloftshylki úr Soda Stream tæki sem ekki væri hægt að rekja.‹Starir þegjandi út í loftið og styður fingri undir höku›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
salvador 3/10/05 08:34

Þetta fer auðvitað eftir hverning skilgreint yrði orðið"fullkomið"
-
Ég hef allt af sagt að 100% sé bara bábilja, það eina sem er til er 99,9% það er fullkomnun!
þetta þýðir auðvitað að hið fullkomna inniheldur mistök?!?

Salvador; Löggiltur SKRÓPAGEMLINGSMEISTARI gestapó
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Berserkur 3/10/05 12:51

‹Hleypur inn með stórt grunsamlegt belti.›ALLALLALLALLALLALLALLALLALLA!!! ‹Ýtir á afar grunsamlegan takka á beltinu.[s] Búmm. Hugsar: Hana þetta var nokkuð fullkomið! Allavega er engin leið að ná mér ...í heilu lagi.›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 3/10/05 12:56

‹Situr bara og starir á skjáinn›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 3/10/05 12:59

Þetta minnir mig á þátt/mynd (mynd í 2 hlutum) sem ég sá í sjónvarpinu einu sinni.
Það var um dómara sem dæmdi mjög oft í glæpamálum og var þessvegna sérfræðingur í allskonar svoleiðis málum.
Hann stundaði það sér til gamans að undirbúa nánast fullkomin rán.... sem hann svo aldrei framkvæmdi.
Fyrr en, hann komst í slagtogi við menn sem ákváðu að nýta þennan hæfileika.
Sá því miður ekki seinni hlutann ‹bölvar› svo ég veit ekki hvernig þetta endaði.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 3/10/05 14:27

Það gæti hjálpað að vera læknirinn sem sér um krufninguna... ‹Starir þegjandi út í loftið›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sjálfsagður Hlutur 3/10/05 14:51

Maður skráir sig í herinn og fer í stríð.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 3/10/05 15:02

Hm... já auðvitað! Gera morðið löglegt! ‹Ljómar upp›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
LOKAÐ
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: